Phân biệt các loại bồn cầu TOTO bán chạy nhất thị trường 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu TOTO có những loại nào tốt ? Giá cả của các sản phẩm bồn cầu TOTO như thế nào ? Dưới đây là những thông tin giúp người dùng có lựa chọn mua sắm thông thái nhất.

Một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn trên thị trường là dòng thiết bị vệ sinh TOTO, hãng có dây chuyền sản xuất hiện đại và ứng dụng công nghệ cao trên các sản phẩm của mình để đem đến giá trị sử dụng , sự tiện lợi cho người dùng, bên cạnh đó sự đa dạng các dòng sản phẩm và những cải tiến không ngừng để đem đến các sản phẩm bồn cầu chất lượng hơn, thông minh hơn chính là ưu điểm lớn của hãng.

Dưới đây là các dòng bồn cầu TOTO mà người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình:

1. Bồn cầu TOTO 1 khối

Bồn cầu TOTO 1 khối là sản phẩm cao cấp được thiết kế có phần két nước và bệ ngồi nối liền nhau, chính nhờ đặc điểm này mà hình dáng bồn cầu sang trọng hơn, không còn các khe rãnh là nơi dễ tích tụ cặn bẩn, các khe ngách khó làm sạch khi vệ sinh bồn cầu. Cùng với những ứng dụng công nghệ mới nhất như: công nghệ xả Tornado và GMAX, công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect, chế độ tiết kiệm nước… bồn cầu Toto 1 khối đem đến chất lượng vượt trội hơn về độ bền, chất lượng men sứ.

bồn cầu toto 1 khối

Bồn cầu 1 khối Toto

Bồn cầu 1 khối Toto cũng lắp đặt phù hợp hơn cho không gian phòng tắm rộng rãi bởi đặc điểm kích thước của bồn cầu lớn hơn so với bồn cầu 2 khối. Những người có vóc dáng cao lớn cũng thích hợp sử dụng loại bồn cầu 1 khối Toto, dù mức giá cao hơn nhưng những tiện ích của bồn cầu 1 khối như tiết kiệm nước, giảm ồn, vệ sinh và sạch sẽ xứng đáng với mức giá.

Là mặt hàng thiết bị vệ sinh cao cấp nên giá bồn cầu TOTO cũng tương đối cao, để chọn mua các bạn có thể tham khảo các mẫu bồn cầu TOTO 1 khối nổi bật đang được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo như: bồn cầu 1 khối TOTO TCF9787/CS987B, bồn cầu một khối Toto CS987B/TCF9897, bồn cầu TOTO 1 khối CW823W/F…

2. Bồn cầu TOTO 2 khối

bồn cầu toto 2 khối

Bồn cầu Toto 2 khối

Với thiết kế bệ ngồi và két nước rời nhau, người sử dụng có dòng bồn cầu Toto 2 khối có kích thước vừa vặn nhỏ gọn mà mức giá lại rẻ nhất, đem đến những lựa chọn kinh tế nhưng chất lượng và độ tiện lợi không khác nhiều so với dòng bồn cầu 1 khối. Người dùng có thể chọn bồn cầu Toto xả nhấn 2 chế độ để tiết kiệm nước.

Giá bán bồn cầu TOTO 2 khối cũng rẻ hơn nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm hợp túi tiền. Với mức bồn cầu TOTO 5 triệu đồng bạn có thể tham khảo một số mẫu như bồn cầu TOTO 2 khối CS945PDT2, bồn cầu TOTO 2 khối CS818DT3…

3. Bồn cầu TOTO treo tường

bồn cầu treo tường toto

Bồn cầu treo tường TOTO là thiết bị được nhiều người tìm kiếm

Bồn cầu TOTO treo tường được tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu lắp đặt bồn cầu cho phòng tắm nhỏ. Dạng bồn cầu này cũng được các gia đình hiện đại sử dụng bởi có thiết kế đẹp mắt, chất liệu cũng như tính năng thông minh. Với cấu tạo gọn gàng, bồn cầu treo tường TOTO đem đến cho không gian phòng tắm chật hẹp một thiết kế thông minh, trang nhã và vẫn đảm bảo vấn đề vệ sinh, an toàn.. Mức giá của bồn cầu treo tường Toto là 10 – 15 triệu đồng tùy theo sản phẩm.

4. Bồn cầu TOTO Washlet

bồn cầu TOTO Washlet giá rẻ

Bồn cầu TOTO Washlet

Bồn cầu Washlet được TOTO nghiên cứu kĩ lưỡng có những chức năng rửa, sưởi ấm, sấy khô.. với các nút điều chỉnh dễ dàng lực nước, nhiệt độ để phục vụ cho người dùng độ tiện nghi cao nhất. Vòi rửa của bồn cầu cũng được thiết lập cơ chế tự động vệ sinh trước và sau khi xịt nước. Dạng bồn cầu TOTO Washlet cũng có nhiều thiết kế và mức giá khá nhau tỉ lệ thuận với các chức năng cao cấp.

Giá thành của loại bồn cầu TOTO Washlet khá cao từ 12 – 30 triệu đồng, để chọn mua bạn có thể tham khảo một số mẫu như bồn cầu TOTO Washlet MS636CDW9, bồn cầu TOTO MS636CDW10…

5. Bồn cầu TOTO Eco Washer

bồn cầu TOTO Ecowash

Bồn cầu TOTO Eco Washer

Một giải pháp mới dành cho người dùng yêu thích các tính năng thông minh của các mẫu bồn cầu điện tử cao cấp nhưng lại không phải chi trả một mức giá tiền quá đắt đỏ. Các dòng bồn cầu TOTO Eco Washer sử dụng các phím bấm cơ trên nắp bồn cầu để điều khiển các chức năng mà không cần dùng nút bấm điện tử, vừa giúp tiết kiệm điện năng lại tiết kiệm chi phí mua sắm cho gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn các bộ sản phẩm đồng bộ như… hoặc chọn mua nắp bồn cầu Eco Washer để trang bị cho mẫu bồn cầu TOTO mà gia đình bạn đang sử dụng.

Hi vọng những thông tin về các dòng bồn cầu thương hiệu TOTO trên đây sẽ đem đến cho người dùng những lựa chọn đáng chú ý khi chọn mua bồn cầu chất lượng, giá rẻ cho gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!