Phấn highlight tạo khối - sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong trang điểm, phấn highlight tạo khối được nhắc đến là sản phẩm không thể thiếu giúp gương mặt trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn.

Phấn highlight tạo khối là gì?

Chị em chúng mình ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh, chị em chúng mình có một sở thích giống nhau là make up. Không trang điểm nhiều thì trang điểm ít, hãy biết tô thêm chút son để gương mặt luôn rạng rỡ tươi sáng nhé.

Và ngày nay, dưới bàn tay của những phù thủy họa mặt, những nhà mỹ phẩm nổi tiếng đã cho ra đời phấn highlight tạo khối – sản phẩm diệu kỳ giúp gương mặt trở nên thon gọn, cuốn hút hơn bội phần. Bằng việc điểm tô những vùng sáng, vùng tối trên khuôn mặt, chị em chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ hay gọt cằm, vẫn ngay lập tức có cho mình chiếc mũi cao thanh tú, quai hàm gọn gàng, sắc sảo,…

Không chỉ làm những đường nét trên khuôn mặt trở nên thu hút, làm nổi bật những vùng ưu điểm mà phấn highlight tạo khối còn có thể che đi những chỗ khuyết điểm như: vùng thâm mặt, mụn thâm, nám, sống mũi tẹt,… Một gương mặt được highlight sẽ có điểm nhấn hơn rất nhiều, thu hút mọi ánh nhìn của người khác.

Hiện nay có nhiều sản phẩm tạo khối dạng kem, chì, bột,… nhưng có lẽ phấn highlight tạo khối vẫn dễ dùng và được sử dụng nhiều nhất.

 

phấn highlight tạo khối

Phấn highlight tạo khối có công dụng như thế nào?

Bạn muốn có khuôn cằm chuẩn V-Line, đôi mắt mí dày hút hồn, làn da căng mịn không tì vết như diễn viên? Tất cả đều nhờ công dụng thần kỳ của phấn highlight tạo khối. 

Phấn highlight tạo điểm nhấn và làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Qua việc nhấn nhá vùng sáng và điểm vùng tối, khi mọi người nhìn vào bạn sẽ có cảm giác dường như mặt bạn trở nên thanh tú, thon gọn hơn. Kiểu họa mặt bằng phấn highlight được các cô nàng có gương mặt hơi to, tròn, mũm mĩm tận dụng triệt để vào công cuộc làm đẹp của mình.

Tất cả các khuyết điểm từ sẹo, thâm quầng mắt, mụn đều có thể bị ẩn đi dưới lớp highlight. Những cô nàng mũi thấp cũng thích mê phấn highlight tạo khối bởi nó còn nhấn nhá chiếc mũi thêm phần cao, gọn; đôi mắt của bạn khi được điểm tô thêm chút nhũ sáng của phấn highlight trở nên cực kỳ gợi cảm; cả khuôn mặt bỗng đầy sức sống và thu hút mọi ánh nhìn từ đối phương.

 

phấn tạo khối MAC

Các loại phấn highlight tạo khối đáng sử dụng nhất

Thỏi tạo khối highlight 3CE Stylenanda Shimmer Stick

Đây là sản phẩm tạo khối sáng, che khuyết điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Chất kem mịn, dễ tán, giá rẻ, là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em. Giá thành khoảng 200000 nghìn đồng/ hộp 10gram.

 

Phấn MAC Highlight Mineralize Skinfinish Lightscapade

Thương hiệu MAC nổi tiếng khắp thế giới và dòng phấn highlight là niềm ao ước của biết bao cô nàng. Mang màu sắc bắt sáng cực kỳ tự nhiên, khi đánh lên da không những giúp gương mặt trở nên cực kỳ cuốn hút mà phấn highlight tạo khối nhà MAC còn có khả năng dưỡng da hiệu quả – điều mà hiếm có sản phẩm highlight nào đáp ứng được. 

Giá dòng này trên thị trường: 900000 đồng.

 

phấn highlight tạo khối cao cấp

Phấn highlight Catrice High Glow

Phấn highlight tạo khối Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder thuộc hãng Drugstore Đức. Thiết kế sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn, các nàng có thể mang theo dễ dàng đến bất cứ nơi đâu. Là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng công dụng của phấn nhà Catrice cũng rất tốt. Phấn tệp vào da, kết cấu mịn, được thiết kế thêm lớp nhũ khi lên mặt nàng trông cực kỳ lung linh xinh đẹp.

Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là độ bám khá tốt lên đến 6 – 8 tiếng. Đây là một sản phẩm rất đáng để các cô nàng trải nghiệm.

Giá thành thị trường: 150000 đồng.

Phấn Becca Skin Perfector Highlighter

Nhà Becca cực kỳ hiểu tâm lý phái đẹp khi tung ra tới 10 tone màu khác nhau của dòng phấn highlight tạo khối này. Hạt phấn nhũ khá to, lên màu trên da rất chuẩn. Phấn Becca kiềm dầu khá tốt, có thể bám từ 4 – 5 tiếng. Chị em yêu thích make up không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này đâu nhé.

Giá thị trường: 900000 đồng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!