Phấn má hồng Innisfree làm giới trẻ điên đảo trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng Innisfree được làm từ các thành phần lành mạnh nhất do đó, dù sở hữu làn da nhạy cảm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm má hồng của Innisfree.

Bạn có muốn mình trở nên rạng rỡ hơn sau khi trang điểm? Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp hồng hào tươi trẻ với khuôn mặt được trang điểm kỹ càng? Chỉ cần dùng một chút phấn má hồng chấm nhẹ lên gò má, để có được vẻ ngoài tươi tắn nhất. Đôi má ửng hồng chính là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn.

Đồng hành cùng các thương hiệu khác, phấn má hồng Innisfree hiện đang làm điên đảo giới trẻ trong năm 2021. Để lựa chọn cho mình loại phấn má hồng phù hợp, mời các bạn đọc những gợi ý về phấn má hồng Innisfree trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao phấn má hồng Innisfree được yêu thích?

phấn má hồng Innisfree được yêu thích

Khi chọn phấn má hồng Innisfree bạn nên chú ý đến thành phần của nó. Sản phẩm này được làm từ các thành phần lành mạnh nhất. Khoáng chất tự nhiên, trà xanh là chất thường xuyên có trong hầu hết các loại phấn má. Do đó, dù sở hữu làn da nhạy cảm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm má hồng của Innisfree.

Đặc biệt hơn, phấn má hồng Innisfree hầu như không chứa hương liệu hóa học. Tuy có mùi hương nhưng khá dịu nhẹ. Và đó là mùi hương của các loại trái cây như đào, dâu tây hay cam. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sẽ không gây kích ứng hay dị ứng. Khi đánh lên da, mùi hương sẽ nhanh chóng bay đi.

Cách chọn phấn má hồng Innisfee phù hợp với màu da của bạn

chọn màu phấn phù hợp với da

Da trắng

Phấn má hồng Innisfree với các màu hồng nhạt, hồng đào, Cherry sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp rạng ngời của bạn, giúp làn da trắng hồng của bạn thêm hồng hào và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, tone màu đỏ mận hoặc vàng cũng là một lựa chọn tốt cho bạn.

Da ngăm đen

Da ngăm, da ngăm đen thì nên chọn phấn má hồng Innisfree có tone đỏ gạch. Nó sẽ làm cho làn da của bạn trông tuyệt vời. Màu đỏ gạch trầm giúp gương mặt bạn trở nên xinh đẹp, quý phái hơn mà không quá nổi bật.

Phấn má hồng Innisfree được ưa chuộng nhất hiện nay

Phấn má hồng Innisfree My Blusher Veil

Thiết kế của phấn má hồng Innisfree My Blusher Veilcó dạng hình chữ nhật nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Với thiết kế tách rời lõi phấn và có thể thay thế bằng bảng màu khác vì có nam châm bên dưới. Bột phấn mềm nhờ vậy mà phấn lên màu dần dần, khi mình đánh lên cũng không bị bết hay lem.

Sản phẩm có dạng nhũ nhẹ và bắt sáng làm bật lớp trang điểm. Màu phấn không chuẩn, nhạt hơn màu mình thấy một chút. Khả năng bám màu tốt nên giữ lớp trang điểm lâu trôi. Màu có tone từ nhạt đến đậm nên phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.

Phấn má hồng Innisfree My Blusher

Phấn má hồng Innisfree My Blusher

Thiết kế của phấn má hồng Innisfree My Blusher này cũng gần giống với phấn má hồng Veil. Loại phấn này có rất nhiều tone màu dễ lựa chọn phù hợp với làn da Châu Á. Nó chứa bột khoáng siêu mịn giúp lớp trang điểm nổi bật. Bột mịn nên không bị lem, phấn này lên màu chuẩn giúp lớp trang điểm trở nên tự nhiên.

Tuy nhiên, phấn bột có chứa khoáng chất tinh khiết nên sẽ tạo lớp bột dày. Vì vậy bạn có thể sử dụng sản phẩm như một loại bột tạo viền cho khuôn mặt.

Phấn má hồng Innisfree My Blusher Cream

Phấn má hồng innisfree My Blusher Cream cũng được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Về kết cấu, phấn có dạng kem cực kỳ mịn nên bám rất tốt. Phấn này có mùi thơm nhẹ dễ chịu không nồng nên những bạn bị dị ứng với mùi hương có thể sử dụng thoải mái.

Sau khi sử dụng phấn má hồng, lớp trang điểm trông nổi bật hơn. Tuy sản phẩm không có nhũ nhưng với những tông màu này thì mình thấy không có nhũ vẫn rất nổi bật. Và điểm cộng của em này, tuy là phấn má hồng nhưng khả năng kiềm dầu khá tốt và độ bám cao. Có thể giữ lớp trang điểm lên đến 4 giờ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!