Phấn nền là gì? Điểm danh 3 thương hiệu phấn nền được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền là gì? Chúng có những đặc điểm gì nổi bật và công dụng ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về đặc điểm của phấn nền cũng như lựa chọn được thương hiệu phấn nền mình yêu thích nhé. 

Phấn nền là gì? Phấn nền có những điểm khác biệt gì với phấn phủ hay không? Liệu bạn đã hiểu hết về các đặc điểm của phấn nền và công dụng tuyệt vời của chúng hay chưa? Để góp phần hô biến gương mặt bạn trở nên mịn màng, tươi tắn và rạng rỡ hơn, bài viết sau đây sẽ điểm qua 3 thương hiệu phấn nền chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ yêu thích. 

Phấn nền là gì? Đặc điểm của phấn nền

Phấn nền là gì? Đặc điểm của phấn nền
Phấn nền là gì? Đặc điểm của phấn nền

Phấn nền là dòng sản phẩm trang điểm có thể thay lõi refill được giống như cushion. Đặc điểm nhận diện phấn nền có những bạn mới lần đầu tập tành trang điểm thì trên phần vỏ hộp sẽ đi kèm chữ Liquid hoặc Powder. 

Hiện nay, phấn nền có 3 dạng chính: dạng phấn nén, dạng lỏng và dạng bột. Sản phẩm có các tông màu khác nhau phù hợp với nhiều màu da từ da ngăm đến da trắng. Đặc biệt, phấn nền còn cực kỳ chú trọng vào tình trạng da bạn, thuộc loại da gì để sử dụng loại phấn cho phù hợp. 

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích makeup và không thể sống thiếu điều này thì nên sử dụng phấn nền để có một lớp trang điểm thật hoàn hảo. Sản phẩm thích hợp với lối trang điểm tỉ mỉ và kỹ càng dành cho những bữa tiệc, biểu diễn,…

Phấn nền giúp bạn sở hữu một làn da đều màu hơn, ít lộ khuyết điểm và đặc biệt chúng sẽ giúp bạn có làn da vô cùng mịn màng. Tuy nhiên, không giống như cushion hay phấn phủ có thể dặm đi dặm lại nhiều lần. Người dùng chỉ sử dụng phấn nền một lần, vì dặm lại nhiều lần sẽ bị cakey (để lộ vân da và tạo nếp). 

3 thương hiệu phấn nền mà bạn không nên bỏ qua

Phấn nền MAC

Phấn nền MAC giúp đều màu và sáng mịn da
Phấn nền MAC giúp đều màu và sáng mịn da

MAC là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với các tín đồ mỹ phẩm trên thế giới. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm như son môi, phấn mắt, cushion mà còn được biết đến với dòng phấn nền vô cùng nổi tiếng. Điểm mạnh của phấn nền MAC chính là khả năng kiềm dầu và làm sáng da vô cùng tốt. Sản phẩm được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng cho các nàng sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu. Tuy không được đánh giá quá cao về khả năng che phủ nhưng ngược lại phấn tạo hiệu ứng bắt sáng vô cùng tốt, giúp da trông sáng mịn hơn và đặc biệt không gây bóng nhờn. Đó là lý do độ che phủ trung bình nhưng phấn MAC vẫn được lòng các chị em. Giá của sản phẩm dao động từ 800,000 – 900,000 đồng.

Phấn nền Innisfree

Phấn nền Innisfree
Phấn nền Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Hàn Quốc nhưng các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có xuất xứ từ thiên nhiên, rất đáng cho bạn bỏ tiền ra để sở hữu. Giá thành của phấn nền Innisfree không quá đắt, chỉ từ 150,000 -210,000 đồng. Phấn nền Innisfree đều được chiết xuất từ các thành phần nghiên cứu trong tự nhiên, an toàn và lành tính cho làn da của bạn. Đặc biệt, hạt phấn vô cùng mịn làm sáng và đều màu da, nhưng không gây cảm giác nặng mặt và bí lỗ chân lông. Tuy nhiên, giá thành không quá đắt nên chất lượng che phủ của sản phẩm chỉ đạt mức trung bình. 

Phấn nền 3CE

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của xứ sở kim chi với sản phẩm nổi bật là dòng son kem lì cực chất với giá thành lại vô cùng rẻ. Ở phân khúc phấn nền, 3CE cũng khiến các tín đồ làm đẹp phải xuýt xoa vì sự chất lượng của sản phẩm không hề thua kém với bất kỳ dòng mỹ phẩm cao cấp nào. Độ che phủ của phấn nền thương hiệu này được đánh giá rất tốt với khả năng che mờ thâm, che khuyết điểm và kiềm dầu vô cùng tốt. Nếu bạn đã sử dụng qua phấn nền của thương hiệu này chắc chắn sẽ cực kỳ cảm thấy hài lòng. Giá bán của phấn nền 3CE dao động từ 280,000 – 350,000 đồng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!