Phấn nền Shiseido loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng tốt, thành phần an toàn và lành tính với da, thiết kế sang trọng phấn nền Shiseido đang ngày càng khẳng định vị trí của mình tại thị trường mỹ phẩm thế giới.

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ 100% tự nhiên. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay khi sử dụng mỹ phẩm. Nhắc đến Shiseido, chắc chắn không thể bỏ qua dòng phấn phủ Shiseido nổi đình đám trên thị trường mỹ phẩm thời gian trước. Với chất lượng tốt, thành phần an toàn và lành tính với da, thiết kế sang trọng sản phẩm này đang ngày càng khẳng định vị trí của mình tại thị trường mỹ phẩm trong nước và trên thế giới. Vậy nên lựa chọn phấn nền Shiseido loại nào thì tốt? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

 

phấn nền Shiseido

Thương hiệu phấn nền Shiseido 

Với bề dày kinh nghiệm trong hơn 1 thế kỷ, Shiseido đã có cho mình hàng nghìn sản phẩm nổi tiếng và được người dùng ưa chuộng. Hiện nay, khi nhắc đến làm đẹp, mỹ phẩm Shiseido luôn là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc và trang điểm giúp nâng tầm vẻ đẹp của phụ nữ. Đó là lý do, phấn nền Shiseido lại được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Với thị trường ngày càng có sự cạnh tranh lớn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, phấn nền Shiseido vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng người dùng. Với kỹ thuật tiên tiến, nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính phù hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm, sản phẩm này luôn nằm trong top những dòng phấn nền được săn đón nhiều năm. 

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là 100% thành phần đều có nguồn gốc từ tự nhiên vượt trội hơn hẳn so với các dòng phấn phủ thông thường. Phấn nền Shiseido được nhiều chuyên gia trang điểm đánh giá là sản phẩm có đạt chất lượng cao, an toàn cho làn da người sử dụng. Chất phấn cũng như màu phấn đều rất tự nhiên, vừa mang đến hiệu quả cho lớp trang điểm vừa bảo vệ da khỏi những tác nhân nguy hiểm từ môi trường. 

 

phấn nền dạng nước

3 dòng phấn nền Shiseido được săn đón nhất hiện nay 

Phấn nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation 

Sản phẩm có dạng kem lỏng phù hợp với mọi làn da, giúp da trắng sáng và đẹp một cách tự nhiên không cần đến quá nhiều bước cho lớp nền. Với ưu điểm bám trên da tốt, không gây cảm giác nặng hay khó chịu cho người dùng, phấn nền Shiseido dòng này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em có làn da nhạy cảm. Độ mềm mịn của sản phẩm được đánh giá khá cao, khả năng che khuyết điểm một cách hiệu quả cũng như bảo vệ da tốt khỏi những tác nhân từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, phấn nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation có nhiều tông màu phù hợp trên mọi loại da. 

Giá: 210.000 đồng/30ml

Phấn nền Shiseido Maquillage 

Với thiết kế ở dạng chất lỏng chứa nhiều tinh chất dưỡng da cao cấp mang lại sự mịn màng và không hề gây bết dính, sản phẩm này ghi điểm với người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Ngoài ra, phấn nền Shiseido Maquillage có kết hợp khả năng chống nắng cũng như bảo vệ da khỏi những thành phần gây hại giúp da luôn được bóng khỏe khi trang điểm. Bạn không cần phải sử dụng kem che khuyết điểm hay những dòng phấn làm mờ thâm mụn vì đã có phấn nền Shiseido Maquillage. Nhiều chuyên gia trang điểm sử dụng sản phẩm này như một loại kem lót trang điểm giúp dưỡng ẩm cho làn da, tạo hiệu ứng căng bóng và giữ được lớp makeup trong nhiều giờ. 

Giá: 600.000 đồng. 

 

phấn nền Shiseido có tốt không?

Phấn nền Shiseido Aqualabel 

Dòng sản phẩm này được hãng thiết kế dành riêng cho da dầu cũng như làn da hỗn hợp. Với ưu điểm chính là che đi các khuyết điểm trên da mặt, hình thành một lớp nền bằng phẳng, giúp các bước trang điểm sau đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, phấn nền Shiseido Aqualabel có chứa tinh chất chống nắng SPF23 PA+++ giúp da luôn được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. Một điểm đáng chú ý là khả năng làm mịn da, làm đều màu da với 3 toen chủ đạo là hồng, cam, vàng. Là một trong số ít dòng sản phẩm phấn nền có chứa tinh chất dưỡng trắng và dưỡng ẩm, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm mượt, tươi trẻ ngay khi mới thoa. 

Giá: 650.0000 đồng. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!