Nên mua phấn má Colourpop ở đâu thì chất lượng? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má Colourpop với bảng màu rất tươi tắn, trẻ trung, phù hợp ở những bạn trẻ và các chị em phụ nữ có phong cách trang điểm tự nhiên, tươi tắn.

Giới thiệu phấn má Colourpop

Nếu bạn chưa biết thì thời gian gần đây, Colourpop chính là hãng mỹ phẩm đang rất được ưa chuộng tại Mỹ. Thương hiệu này đã nổi tiếng ở rất nhiều các sản phẩm khác nhau thế nhưng phấn má Colourpop vẫn là một phân loại không thể bỏ qua khi nói đến brand này. Sự sáng tạo về thiết kế hay màu sắc chính là ưu thế giúp sản phẩm khẳng định vị thế của mình tại thị trường mỹ phẩm không chỉ tại Mỹ mà còn ở nhiều quốc gia. 

Phấn má hồng colorpopPhấn má Colourpop với bảng màu rất tươi tắn, trẻ trung, phù hợp ở những bạn trẻ hay với các chị em phụ nữ cũng được dùng khá nhiều. Với đặc tính chất phấn mềm mịn, không quá lì giúp cho việc sử dụng và tán đều sẽ dễ dàng hơn. Điều đặc biệt người dùng yêu thích em nó chính bởi không những có chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lý. Nếu so với mặt bằng chung các dòng phấn mắt của Mỹ thì đây thực sự là một sản phẩm mà mỗi cô gái nên có trong tủ đồ trang điểm của mình. 

 

Phấn má Colourpop có những ưu điểm gì?

  • Thiết kế: Nếu bạn là người luôn yêu thích sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ thì chắc chắn rằng đây sẽ là thiết kế rất phù hợp với bạn. Hầu hết các phân loại phấn má Colourpop đều có màu trắng làm tông màu chủ đạo, kết hợp với phần nắp và đựng phấn bằng nhựa rất chắc chắn. Dòng chữ của thương hiệu được in nổi bật ở phần nắp sản phẩm, mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại có sự thu hút riêng biệt. 

Phấn má hồng colorpop

 

  • Chất lượng: Có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng thì đánh giá em này là một dòng phấn má mềm, mịn, không quá lì, dễ tán đều cả bằng cọ và tay. Nếu bạn đang lo lắng khi làn da mình thường xuyên đổ mồ hôi hay đổ dầu quá nhiều thì đây là sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Dòng phấn má Colourpop có một ưu điểm là không kết dính và không dễ bị trôi khi đổ mồ hôi. 
  • Bảng màu: Với 78 màu tất cả – một con số không phải thương hiệu phấn má nào cũng có thể làm được thì phấn má Colourpop lại đưa đến cho người dùng sự đa dạng này. Đây cũng là lý do vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng bởi nhiều chuyên gia trang điểm bởi mỗi màu có thể kết hợp với một phong cách trang điểm khác nhau. Đặc biệt trong phấn còn chứa một lượng nhũ tùy theo loại mà bạn lựa chọn, có dòng nhũ ánh kim có dòng nhũ nổi bật, dành cho các buổi chụp hình hoặc tham gia tiệc tối. 

Phấn má hồng Colorpop

Nên mua phấn má Colourpop ở đâu thì chất lượng? Giá bao nhiêu?

Khi được biết đến là một thương hiệu của mỹ thì phấn má Colourpop khá được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi thế trong một thời gian ngắn em nó đã được bán tại nhiều thị trường ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là một sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ vì vậy bạn cần thận trọng trong việc mua và sử dụng phấn má Colourpop. Để an tâm khi dùng cũng như đảm bảo về chất lượng thì bạn nên lựa chọn các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng, có uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng. 

Phấn má hồng ColorpopNgoài ra hiện nay, phấn má Colourpop cũng như các sản phẩm của thương hiệu này đã được bán tại cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Về giá thành, sản phẩm sẽ có giá giao động từ 250.000 – 300.000 đồng/ hũ. Xét về chất lượng, màu sắc thì mức giá này hoàn toàn phù hợp và còn rẻ hơn rất nhiều so với những dòng phấn má của các thương hiệu tại Mỹ. Bởi vậy còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình một em để sử dụng?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!