Phấn nước Clio dòng nào hot nhất hiện nay, review chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Clio nổi danh nhất là dòng Kill Cover. Bộ sưu tập phấn nước này có rất nhiều cái tên nổi trội, đủ phiên bản đặc sắc.

Review phấn nước Clio đỉnh và đáng sắm nhất hiện nay

Trong lòng hội ghiền làm đẹp thì có lẽ Clio là một thương hiệu chẳng hề xa lạ. Hãng có dòng phấn nước đình đám tạo nên cơn sốt từ khi mới ra mắt cho đến nay. Nhắc tới phấn nước Clio thì không chỉ có 1 dòng mà có cực kỳ nhiều phiên bản khác nhau. Ngó nghiêng xem có những bản nào hot nhé. Cùng với đó thì xem xem làn da khó chiều đỏng đảnh của bao nàng liệu có tìm được “chân ái” khi ghé thăm kho tàng nhà Clio hay không nhé.

Bản mới nhất 2021 – phấn nước Clio Kill Cover

Phấn nước Clio Kill Cover

Kill Cover không phải chỉ là một loại cushion mà là tên của bộ sưu tập gồm rất nhiều dòng phấn nước khác nhau cơ. Bản mới nhất hiện nay thì có tên là Founwear Cushion All New. Em này kết cấu kem mỏng nhẹ, tưởng là chỉ sương sương trên da thôi ai ngờ che phủ tốt, kiềm dầu cũng đỉnh luôn nữa. Nói chung dùng phấn nước Clio bản này thì lì nhưng không hề sợ khô da chút nào. Cảm giác mịn màng dễ chịu chứ không có chuyện bị vảy hay bong tróc da đâu nhé. Cơ bản là nâng tone tốt, bám chặt màu không sợ bị dây lung tung. Bản này siêu đáng để thử luôn.

Ngó nghiêng phấn nước Clio dòng Kill Cover Cica Serum

Phấn nước Clio Kill Cover

Em này hợp nhất với những ai có da nhạy cảm thiên khô nhé. Em này nhiều dưỡng lớp, cơ bản là tạo nên lớp nền ẩm mịn, long lanh hút mắt cực kỳ. Tinh chất dưỡng ẩm chẳng khác nào là phẳng lỗ chân lông, khiến da như mờ hẳn nếp nhăn đáng ghét. Cơ bản là ổn lắm. Độ che phủ thì tương đối, bám màu cũng được 6-8h. Phải nói phấn nước Clio điểm cộng là không bị xuống tone đâu nhé.

Kill Cover Fixer Cushion

Phấn nước Clio Kill Cover

Mất loại phấn nước nhà Clio chỉ in tên dòng Kill Cover ngoài vỏ thôi, nên muốn phân biệt thì nhìn màu vỏ cũng như xem ở hộp giấy nhé. Bản Fixer này cũng là mới, đến nay vẫn khá hot. Chất phấn của em nó thuộc hàng mỏng nhẹ, có độ glowy tự nhiên thíc cực kỳ. Những ai đang muốn tìm phấn nước Clio che phủ tốt thì nhớ ngó nghiêng em Clio này nha. Da nhiều khuyết điểm dùng cứ gọi là mê đắm ngất ngây luôn. Dòng này còn có độ bám cao nữa chứ. 7-8 tiếng bám dính trên da cứ gọi là vô tư. À phải tiết lộ thêm là công thức dòng phấn này còn chống bám dính nữa nhé. Đeo khẩu trang hay gì cũng chẳng sợ bị dây phấn ra nữa đâu. Bạn cũng không cần phải apply dày mới che trọn được khuyết điểm. 1 lớp thôi đã khiến da dẻ khác liền.

Phấn Clio Kill Cover Founwear XP

Phấn nước Clio Kill Cover

Đây là dòng kinh điển từ nhà Clio luôn ấy. Em phấn nước Clio được nhắc tới nhiều bởi che phủ ổn áp này, nền cứ gọi là mịn mê đắm. Hạt phấn mịn, làm tổng thể da căng mọng, bền màu mà không bị lỗ rãnh hay chân chim xấu xí đâu nha.

Bản phấn Glow vỏ hồng xinh xắn

Phấn nước Clio Kill Cover

Đây là dòng Kill Cover Glow cho những ai thích da căng bóng, sáng bừng sức sống. Thành phần em này ẩm dịu, mịn cũng bởi chứ đến hơn nửa là dưỡng chất rồi. Kem khá là lỏng nhé, che phủ ổn và thực sự là lên mặt glowing luôn đấy. Em này che thâm mụn hay quầng thâm ổn. Nhưng phải lưu ý là em nó khá là sáng mặt, khiến da dẻ phát sáng luôn ấy, cũng lâu xuống tone. Cơ bản vẫn hợp nhất với da khô hay hỗn hợp thiên khô còn da dầu thì vẫn nên tìm một sản phẩm kiềm dầu sẽ ổn áp hơn nhé.

Những gợi ý về phấn nước Clio trên đây hẳn đã mang đến cho cả nhà thông tin cần thiết rồi đúng không? Cân nhắc ngay vì Clio có quá nhiều lựa chọn hay ho và phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!