Phát triển kỹ năng lãnh đạo - Cuốn sách dành cho những người muốn trở thành lãnh đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phát triển kỹ năng lãnh đạo sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng để nâng cao vai trò lãnh đạo và năng lực truyền cảm hứng cho những người khác. Lãnh đạo không phải chỉ dành cho những người có tố chất, những người được sinh ra với bản năng lãnh đạo.

Phát triển kỹ năng lãnh đạo là cuốn sách đầu tiên và tồn tại lâu dài nhất về lãnh đạo của Tiến sĩ Maxwell, tính đến nay đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới. Bạn sẽ khám phá ra rằng nền tảng của lãnh đạo mà John Maxwell viết trong cuốn sách này chính là từ những trải nghiệm của ông trong công việc mục sư cũng như kinh doanh trong suốt hơn 40 năm. Những nguyên tắc và những trải nghiệm này sẽ rất cần thiết và dường như là đã có sẵn trong các nhà lãnh đạo.

Cuốn sách như là một sự kêu gọi cao cả từ bên trong tiềm thức mỗi người để bạn có thể khám phá ra khả năng dẫn dắt, đứng đầu một gia đình, một nhà thờ, một nhóm phi lợi ích hay một công ty. Những nguyên tắc vượt thời gian trong cuốn sách này sẽ mang lại sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn và trong cuộc sống của những người xung quanh bạn.

Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Bạn sẽ học được rằng:

* Định nghĩa đích thực của một Leader đó là “Lãnh đạo là sự ảnh hưởng. Chỉ có thế thôi. Không hơn cũng không kém. “

* Các đặc điểm của lãnh đạo. “Lãnh đạo không phải là một câu lạc bộ dành riêng cho những người đã được sinh ra với nó. Các đặc điểm của lãnh đạo chỉ là những “nguyên liệu thô” cần thiết trong những người lãnh đạo tài ba. Nếu mong muốn bạn có thể đạt được, không có gì có thể giữ cho bạn trở thành một nhà lãnh đạo. “

* Sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo. “Đảm bảo công việc được thực hiện bởi những người khác là công việc của một người quản lý. Truyền cảm hứng cho những người khác để làm việc tốt hơn là công việc của một nhà lãnh đạo. “

Trong Phát triển kỹ năng lãnh đạo cũng chỉ ra cho bạn 5 cấp độ:

* Cấp độ 1: Chức vị (Mọi người đi theo bạn vì họ buộc phải theo)

* Cấp độ 2: Sự chấp thuận (Mọi ngưòi đi theo bạn vì họ muốn thế)

* Cấp độ 3: Định hướng kết quả (Mọi ngưòi đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho tổ chức)

* Cấp độ 4: Phát triển con người (Mọi người đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho họ)

* Cấp độ 5: Cá nhân (Mọi người đi theo bạn vì bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì)

Phát triển kỹ năng lãnh đạo sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng để nâng cao vai trò lãnh đạo và năng lực truyền cảm hứng cho những người khác. Lãnh đạo không phải chỉ dành cho những người có tố chất, những người được sinh ra với bản năng lãnh đạo. Nếu bạn rèn luyện, một ngày nào đó bạn cũng sẽ có thể trở thành một nhà lãnh đạo xuất chúng.

(nguồn Amazon)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhà lãnh đạo 360 độ - Học cách để làm lãnh đạo

Nhà lãnh đạo 360 độ - Học cách để làm lãnh đạo

Nhà lãnh đạo 360 độ là một cuốn sách rất dễ dàng để làm theo và là cuốn sách rất thú vị để đọc. Maxwell đã viết bằng một phong cách rất cá tính với những câu chuyện trong đời sống thực tế, mang đến cho người đọc những lời khuyên tuyệt vời.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!