Top 7 quyển sách dành cho người trẻ thành công

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cuốn sách sẽ là người bạn thân của những người trẻ với ý tưởng mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm với khát vọng thành công.

Sách về thành công thường là những câu chuyện thực tế nhất về những vấn đề phải đối diện và xử lý trong hành trình bước đi tìm ánh hào quang vốn dĩ chông gai mà các bạn trẻ đã dấn thân lựa chọn. Không chỉ là một cách để nuôi dưỡng cảm hứng và ấp ủ hi vọng, những cuốn sách còn là người bạn thông thái luôn đưa ra những ý tưởng mới mẻ và hữu ích cho các bạn trẻ trên con đường tìm ra lối đi riêng cho mình.

Những nguyên tắc thành công – Vươn tới đỉnh cao từ xuất phát điểm hiện tại

Bạn đã biết Jack Canfield qua series Chicken Soup For The Soul với những câu chuyện truyền cảm hứng và ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Ông được biết đến với những triết lý sâu sác và thông thái mà bạn đọc sẽ tình cờ phát hiện đâu đó trong chính cuộc sống của mình.

Quyển Những Nguyên Tắc Thành công tổng hợp 64 nguyên tắc cơ bản nhất và được sắp xếp một cách logic và tiếp nối với nhau tạo nên một cuốn sách tuyệt vời để bạn có thể học hỏi và áp dụng. Đây là quyển sách dành cho những ai muốn thay đổi bản thân mình và đạt được thành công mà mình theo đuổi.

Cách nghĩ để thành công

Quyển sách được truyền cảm hứng bới nhà tư sản nổi tiếng của đất nước cờ hoa chính là Andrew Carnegie. Ông được gọi là ông vua của ngành thép, người đã khởi nguồn và tạo cảm hứng cho hàng triệu thế hệ sau tiếp nối và tạo nên thành công. Và theo tác giả Napoleon Hill thì “Cách nghĩ để thành công là cuốn sách viết về bí quyết thành công của Andrew Carnegi”.

Quyển sách Cách nghĩ để thành công nhấn mạnh mấu chốt của thành công nằm ở cách nghĩ khác biệt và đột phá của những con người sinh ra để thay đổi thế giới. Và chính Napoleon Hill đã thành công khi áp dụng và có được khối tài sản khổng lồ và ông đã truyền bá những bí quyết kinh nghiệm đó đến với chúng ta.

Kẻ thành công phải biết lắng nghe

Để trở thành một người thành công bạn phải hội tụ rất nhiều yếu tố cần thiết như tài năng, đam mê, khát vọng, một ý chí kiên cường và quan trọng không thể thiếu chính là kỹ năng giao tiếp. Có rất nhiều phương pháp giao tiếp hiệu quả nhưng Mark Goulston với quyển Kẻ thành công phải biết lắng nghe đã mang đến một nghệ thuật giao tiếp bằng cách lắng nghe.

Đối với ông, lắng nghe phải bằng tất cả nội tâm mình để thật sự tìm hiểu vấn đề vấn đề cốt yếu để đi đến thành công trong giao tiếp. Một khi bạn là một người biết lắng nghe, bạn sẽ có thể dễ dàng giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống cũng như tiếp cận được những con người tài giỏi mà sẽ giúp bạn trong công việc để đạt được thành công.

Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công

Thành công ngày nay không chỉ đến với đàn ông mà những người phụ nữ trong thế kỉ mới đã khẳng định vị thế và tầm quan trọng của mình trên thế giới. Như thủ tướng Đức Angela Merkel, người phụ nữ với tinh thần thép dẫn đắt quốc gia châu Âu hùng mạnh. Hay nữ CEO Marissa Mayer đang chèo lái con thuyền Yahoo trong sóng gió của sự thay đổi ồ ạt trong lĩnh vực công nghệ. Và còn rất nhiều những câu chuyện thành công khác nữa về phụ nữ ngày nay.

Đây thật sự là quyển sách đầy cảm hứng dành cho những phụ nữ đã và đang trên con đường tìm kiếm thành công. Họ sẽ cân bằng cán cân quyền lực và thành công, khẳng định mạnh mẽ họ có thể làm được những điều to lớn. Hãy thay đổi bản thân để thành công và tạo ra bước ngoặt trong cuộc sống, sự nghiệp của mình với quyển sách Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công.

Bánh răng khởi nghiệp – Đường đến thành công

Khi nung nấu ý tưởng khởi nghiệp, các bạn có thể thu thập được rất nhiều kinh nghiệm và thông tin từ những doanh nghiệp trẻ, những tổ chức khởi nghiệp ở nước ngoài khi bước vào hành trình tìm kiếm sự thành công riêng và thực hiện ý tưởng mới mẻ của mình.

Cuốn sách đưa ra rất nhiều kiến thức kinh nghiệm về khởi nghiệp và những gợi ý về các cách làm để đưa ra một quyết định đúng hướng; giảm bớt rủi ro và tạo được phát triển nổi bật trên con đường đi lên từ một doanh nghiệp trẻ ví dụ như “Làm thế nào để phát triển một ý tưởng mới hoặc cải thiện một hệ thống đã có? “. Bạn có thể tìm thấy được câu trả lời trong cuốn sách Bánh Răng Khởi Nghiệp – Đường Đến Thành Công.

Bản đồ thành công

Bản đồ thành công

Bản đồ thành công là tổng hợp con đường và cách thức thành công của những tập đoàn lớn trên thế giới. Nhờ được xây dựng từ những chiến lược xuyên suốt cốt lõi và cơ bản nhất để đi đến thành công mà cuốn sách có thể phù hợp với cả đối tượng sinh viên người mới tự lập hay giám đốc muốn tìm đến một hướng đi đúng đắn để tạo lập thành công mới.

Bạn sẽ học được cách vượt qua những trở ngại để trở nên mạnh mẽ hơn như cách để tập trung năng lượng vào những điều quan trọng và cần thiết để đạt được mục tiêu hay cách để biến những vấn đề khó khăn thành lợi thế.

Thành công không còn là bí mật

Thành công không còn là bí mật

“Thành công là gì?” luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra và kiếm tìm lời giải thích. Đôi khi để đạt được thành công và có được cảm giác hạnh phúc ở mỗi người lại là một sự nỗ lực và phải đối mặt với vấn đề hoàn toàn khác nhau. Đối với cái nhìn của tác giả, để đạt được thành công thì bước quan trọng nhất lại là chiến thắng được sự trì hoãn của bản thân.

Trong tác phẩm Thành công không còn là bí mật bạn cũng sẽ biết sự khác biệt giữa 3% người đứng đầu thế giới và những người còn lại. Cách thức dẹp bỏ những hoài nghi về bản thân và một công thức đơn giản giúp bạn tăng tốc và tiến đến thành công.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!