Đánh giá phô mai Con bò cười và cách ăn giúp bé tăng cân, tăng chiều cao tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tốt cho bé, phô mai Con bò cười còn là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho cả gia đình. Với các mẹ đang lo lắng tới vấn đề cân nặng và chiều cao của bé trong thời kì vàng phát triển thì những cách ăn phô mai Con bò cười được Websosanh.vn tiết lộ ngay sau đây sẽ giúp bé tăng cân và chiều cao tốt.

1. Nguồn gốc xuất xứ phô mai Con bò cười

Phô mai Con bò cười là sản phẩm phô mai của thương hiệu Con bò cười (thương hiệu của Pháp được ra đời từ năm 1921), rất nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tương tự các loại phô mai khác, Con bò cười cũng là một chế phẩm từ sữa, sử dụng nguyên liệu chính là sữa bò, được lên men ủ với công thức độc quyền riêng và kết đông. Trong sản phẩm phô mai này rất giàu dinh dưỡng nên nếu biết cách ăn và phối kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hàng ngày một cách hợp lý sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả bé và gia đình.

Hiện sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Bel Việt Nam tại địa chỉ: Lô CN1, KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam dưới sự cho phép và nhượng quyền của Bel, B.P.114-92151, Suresnes Cedex, Pháp.

Nguồn gốc xuất xứ phô mai Con bò cười
Phô mai thương hiệu Con bò cười có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam

2. Giá trị dinh dưỡng có trong phô mai Con bò cười

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn uống hàng ngày chỉ cung cấp cho bạn khoảng 50% nhu cầu canxi cần thiết cho cơ thể. Do đó, để bổ sung thêm khoảng 50% lượng canxi còn thiếu bạn có thể sử dụng sản phẩm phô mai Con bò cười.

Theo điều tra của Viện dinh dưỡng quốc gia, trong mỗi miếng Con bò cười loại tam giác 15g sẽ cung cấp cho người dùng khoảng 39 kcal năng lượng, 105mg canxi, 5g chất béo, 0,35mg kẽm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm protein, carbohydrate, sắt, vitamin A và D.

3. Tác dụng của phô mai Con bò cười – Dinh dưỡng tốt cho cả gia đình

Từ phân tích giá trị dinh dưỡng trên dễ thấy, phô mai hiệu Con bò cười không chỉ có tác dụng cung cấp năng lượng tức thì cho hoạt động hàng ngày của bé mà còn cung cấp canxi, vitamin D, chất đạm, béo và nhiều khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể người sử dụng. Trong 1 hộp phô mai Con bò cười 112g đã cung cấp hàm lượng canxi hơn 700mg đáp ứng trên 75% khẩu phần dinh dưỡng được khuyến cáo (RDA) cho trẻ mỗi ngày. Đây cũng là lý do sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn để bổ sung canxi cho bé phát triển hệ xương cứng cáp, khỏe mạnh và cao lớn hơn.

Tác dụng của phô mai con bò cười - Dinh dưỡng tốt cho cả gia đình
Con bò cười – Dinh dưỡng tốt cho cả gia đình

Không chỉ ở trẻ em mà sản phẩm phô mai này còn có tác dụng tốt cho cả người lớn, người trưởng thành, người già trong gia đình ở mọi lứa tuổi và nhu cầu bổ sung dinh dưỡng tốt từ phô mai. Theo đó, sản phẩm sẽ giúp các thành viên trong gia đình bổ sung thêm canxi phòng ngừa nguy cơ bị loãng xương, tốt cho hệ miễn dịch và da dẻ khỏe mạnh. Đặc biệt, loại đạm trong phô mai của Con bò cười là loại đạm thủy phân một phần, ít lactose hơn nên rất dễ hấp thu, sử dụng được cho cả những người không uống được sữa, bị các bệnh mãn tính như: tim mạch, đái tháo đường,…

4. Các loại và giá phô mai Con bò cười trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, phô mai Con bò cười khá đa dạng hương vị và lựa chọn cho người tiêu dùng chứ không chỉ có một hương vị truyền thống nữa. Theo đó, bạn có thể lựa chọn thêm các vị nấm, ớt bột, rau thơm, vị gà quay, cua biển, ít béo bên cạnh vị truyền thống. Quy cách đóng gói chung là hộp giấy, mỗi miếng bọc màng nhôm, số lượng mỗi hộp gồm 4 miếng, 8 miếng và 16 miếng tùy nhu cầu của người mua lựa chọn. Bên cạnh đó, Con bò cười cũng có rất nhiều sản phẩm sáng tạo khác để cải tiến và tăng trải nghiệm hấp dẫn cho sản phẩm của mình như: dạng lát để kẹp bánh mì sandwich hay burger; bánh que nhúng phô mai,…

Các loại và giá phô mai Con bò cười trên thị trường hiện nay
Các loại và giá phô mai thương hiệu Con bò cười trên thị trường hiện nay

Nếu bạn quan tâm tới vấn đề phô mai Con bò cười bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo bảng giá phô mai Con bò cười được Websosanh.vn cập nhật mới nhất tháng 10/2023 như sau:

STT Sản phẩm Giá tham khảo (đồng)
1 Phô mai Con bò cười Light hộp 120g – 8 miếng 39.500
2 Phô mai vị truyền thống Con bò cười hộp 224g – 16 miếng 67.000
3 Phô mai lát Con bò cười Burger gói 200g – 10 lát 69.000
4 Phô mai vuông vị truyền thống Con bò cười Belcube gói 125g – 24 miếng 67.500
5 Phô mai lát Con bò cười Sandwich gói 200g – 10 lát  69.000
6 Phô mai ít béo Con bò cười 120g – 8 miếng 33.000
7 Phô mai vị gà quay kiểu Pháp Con bò cười 120g – 8 miếng 33.600
8 Phô mai vị cua biển nướng Con bò cười 120g – 8 miếng 33.600

5. Cách ăn phô mai Con bò cười giúp bé tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả

Mặc dù phô mai của thương hiệu Con bò cười rất tốt nhưng các mẹ cũng cần lưu ý chỉ nên cho trẻ trên 2 tuổi sử dụng với liều lượng vừa phải và tuyệt đối không được thay thế thịt, cá bằng phô mai để nấu cháo cho bé sẽ không đủ chất để bé phát triển tốt. Nếu thực sự quan tâm tới cân nặng và chiều cao của trẻ mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng để cơ thể phát triển toàn diện thì các mẹ nên cho trẻ ăn phô mai của Con bò cười theo hướng dẫn sau:

5.1. Cách ăn trực tiếp

  • Bóc hộp phô mai ra lấy từng miếng bóc màng nhôm ra và thưởng thức theo nhu cầu.
  • Với đối tượng trẻ em nên cho trẻ dùng 1-2 miếng/ngày.
  • Với đối tượng người trưởng thành, người lớn tuổi có thể dùng từ 3 miếng/ngày nếu không dùng thêm sữa. Còn nếu sử dụng thêm sữa, các chế phẩm khác từ sữa trong ngày thì giảm liều lượng xuống 1-2 miếng/ngày là đủ.
  • Với đối tượng người từ 50 – 69 tuổi nên sử dụng 3,5 miếng/ngày.
  • Người trên 70 tuổi, phụ nữ mang thai, bà mẹ đang cho con bú nếu đang dùng thêm sữa thì nên duy trì sử dụng thêm 2 miếng/ngày.

5.2. Cách ăn sáng tạo

Nếu không thích ăn trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể thử các cách ăn phô mai sáng tạo khác như:

  • Nướng hàu phô mai, tôm phô mai,…
  • Ăn chung với sữa chua, bánh mì, bánh kẹp, bánh quy,…
  • Chiên với trứng, nấu cháo, dùng như một loại sốt nóng cho các món ăn thường ngày hoặc cá hồi.
  • Làm bánh kem lạnh, rau câu, kem,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ăn phô mai con bò cười đúng cách: Các mẹ đã biết chưa?

Ăn phô mai con bò cười đúng cách: Các mẹ đã biết chưa?

Phô mai con bò cười rất giàu năng lượng và chất dinh dưỡng, nhưng nếu ăn quá nhiều thì cũng không tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Do đó, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cho bé ăn phô mai con bò cười đúng cách. Cùng tìm hiểu nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!