Phun sơn nên chọn máy nén khí nào? Top 5 máy nén khí phun sơn giá rẻ đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người thợ sơn chuyên nghiệp, một chiếc máy nén khí sẽ trợ giúp tăng hiệu suất sơn và lớp sơn được mịn và hoàn thiện tốt hơn.

Máy nén khí là một thiết bị không thể thiếu trong công việc phun sơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều dòng máy nén khí phun sơn khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào tốt? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này và gợi ý một số máy nén khí phun sơn giá rẻ đáng mua để bạn tham khảo.

Phun sơn nên chọn máy nén khí nào?

Để chọn được loại máy nén khí có chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau:

Chọn máy nén khí với dung tích bao nhiêu để phun sơn?

Với công việc phun sơn thông thường, bạn chỉ nên chọn những chiếc máy nén khí có dung tích bình chứa từ 9-25 lít cùng công suất 2HP là phù hợp. Không nên lựa chọn các máy có dung tích quá lớn sẽ tốn kém về chi phí đầu tư và diện tích bảo quản , gây lãng phí cũng như tổn thất điện năng.

Nên chọn máy nén khí phun sơn có dầu hay không dầu?

Máy nén khí phun sơn có dầu và không dầu có những điểm khác nhau về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, tuy nhiên chúng đều có thể sử dụng để phục vụ công việc phun sơn. 

Với máy nén khí không dầu: Lượng khí nén sinh ra không chứa dầu nên đảm bảo sạch 100%, thân thiện môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, nhược điểm là thời gian nạp khí nén khá lâu.

Với máy nén khí có dầu: Khí nén thành phẩm ít nhiều sẽ chứa dầu song khả năng nạp khí nhanh và hiệu quả hơn máy nén khí không dầu.

Do đó, tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn mua một chiếc máy phù hợp. Tuy nhiên, với công việc phun sơn thì bạn nên chọn máy nén khí có dầu để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất.

Top 5 máy nén khí phun sơn giá rẻ đáng mua

Dưới đây là top 5 máy nén khí phun sơn giá rẻ, đảm bảo tốc độ làm việc nhanh, thành phẩm ưng ý đáng để bạn đầu tư.

Máy nén khí Maxpro MPEAC1501/50 – giá chỉ từ 2,2 triệu đồng

Máy nén khí Maxpro MPEAC1501/50
Máy nén khí Maxpro MPEAC1501/50

Maxpro MPEAC1501/50 có khả năng nạp hơi nhanh nhờ lưu lượng khí đạt 206 lít/phút, nên có tốc độ làm việc rất ấn tượng. Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi, giúp đẩy mạnh năng suất lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, máy sở hữu mô tơ dây nhôm khá bền bỉ và được trang bị bánh xe nên dễ dàng di chuyển đến vị trí làm việc mong muốn.

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít – giá bán từ 2,75 triệu đồng

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít
Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít

Oshima 9 lít có áp suất khí nén lớn, giúp việc phun sơn mạnh mẽ, với tốc độ nhanh nên tiết kiệm thời gian làm việc. Máy còn sở hữu động cơ quấn đồng cực bền bỉ, tuổi thọ cao. 

Vì là dòng máy nén khí không dầu nên khả năng vận hành khá êm ái, khí nén sạch sẽ, đảm bảo an toàn với sức khỏe và môi trường. Ngoài ra, Oshima 9 lít còn được trang bị phao điện giúp việc khởi động nhẹ nhàng hơn. Trọng lượng máy cũng khá nhẹ giúp di chuyển thuận lợi.

Máy nén khí Maxpro MPEAC1501/24 – giá bán từ 1,94 triệu đồng

Maxpro MPEAC1501/24 được thiết kế với dung tích bình chứa lên đến 24L giúp cung cấp lượng khí nén dồi dào. Ngoài ra, thời gian nạp khí cũng khá nhanh 206 lít/phút, giúp quá trình bơm khí luôn ổn định và duy trì hiệu suất làm việc cao.

Chiếc máy này còn được tích hợp thêm đồng hồ hiển thị áp suất, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện hơn.

Máy nén khí Palada PA-224 – giá bán từ 1,75 triệu đồng

Máy nén khí Palada PA-224
Máy nén khí Palada PA-224

Máy nén khí Palada PA-224 có dạng piston với thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động 2HP giúp quá trình bảo quản và cất giữ dễ dàng hơn. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và các linh phụ kiện đều được làm từ vật liệu cao cấp, giúp máy có tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

Máy nén khí Pegasus TM-OF1500-A20L

TM-OF1500-A20L là dòng máy nén khí sản xuất trong nước nên giá thành khá phải chăng. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc. Tiếng ồn thấp, độ bền cao, vận hành ổn định. Đồng thời, lượng khí nén sinh ra sạch tinh khiết 100% nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết phun sơn nên chọn loại máy nén khí nào và hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại máy nén khí phù hợp với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!