Quạt đèn trần trang trí có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu dòng quạt đèn trần trang trí nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy cùng Websosanh đánh giá và phân tích ngay sau đây nhé!

Khoa học công nghệ phát triển tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Quạt đèn trần trang trí là một trong những sản phẩm như vậy. Chúng ngày càng được ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng với thiết kế mới lạ và tích hợp nhiều chức năng ấn tượng. Nhờ đó, chúng dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của loại quạt trần trang trí này nhé!

Đặc điểm của quạt đèn trần trang trí

Quạt trần thông thường chỉ có chức năng làm mát, điều hòa và lưu thông không khí. Nhưng quạt trần có đèn vừa có thể làm mát, vừa có thể chiếu sáng, vừa là vật trang trí giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Với chức năng 3 trong 1, quạt trần ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho các công trình kiến ​​trúc. Dù có nhiều chức năng như vậy nhưng khả năng làm mát của chiếc quạt này không hề giảm đi chút nào và khả năng chiếu sáng cũng giúp ích rất nhiều.

Quạt đèn trần trang trí
Quạt đèn trần trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian

Bên cạnh đó, quạt đèn trần trang trí còn có vô số kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng hơn rất nhiều so với các loại quạt trần thông thường. Vì vậy, khi không dùng để làm mát hay thắp sáng, quạt trở thành một vật trang trí nội thất tuyệt vời. Kiểu dáng của quạt trần phòng khách hiện nay rất đa dạng và phong phú với đủ kiểu dáng, mẫu mã từ cổ điển, cầu kỳ cho đến hiện đại, đơn giản.

Đặc biệt, bầu quạt sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, vô cùng chắc chắn nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cánh quạt được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, nhựa, gỗ,…. Quạt trần là sản phẩm cao cấp nên được tích hợp nhiều tính năng vào điều khiển từ xa như bật tắt đèn, quạt và hẹn giờ riêng biệt hay điều chỉnh tốc độ gió, màu sắc ánh sáng…

Tính năng nổi bật của quạt đèn trần

Sau đây là những tính năng nổi bật của quạt đèn trần:

1. Phù hợp với nhiều không gian

Những loại quạt trần trang trí có đèn được xem là món đồ nội thất cao cấp được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… Vì vậy, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng với màu sắc phong phú để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho từng không gian.

Quạt đèn trần trang trí
Quạt đèn trần tích hợp 3 trong 1

2. An toàn cho người sử dụng

Quạt đèn trần trang trí được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với chất liệu thép không gỉ kết hợp với hợp kim siêu bền nên đảm bảo chất lượng bền mãi với thời gian. Riêng phần cánh làm bằng chất liệu thân thiện nên được đánh giá là an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm sử dụng đĩa trần và con lăn nên rất chắc chắn, không bị rung lắc dù sử dụng trong thời gian dài. Nhà sản xuất có thể đảm bảo rằng các bộ phận của quạt trần và đèn được làm bằng vật liệu tốt. Nhờ đó quạt hoạt động bền bỉ, không xảy ra hỏng hóc sau một thời gian sử dụng.

3. Tiết kiệm năng lượng

Quạt trần được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên ngoài việc rất tiết kiệm điện năng. Chúng sử dụng cùng một lượng điện từ 15 đến 20% so với máy điều hòa nhiệt độ. Với mức tiêu thụ điện năng thấp, các sản phẩm quạt trần đều được dán nhãn năng lượng 5 sao – tức là chỉ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, tiết kiệm điện, thân thiện với con người và môi trường.

Quạt đèn trần trang trí
Sử dụng quạt đèn trần tiết kiệm 15 – 20% lượng điện năng tiêu thụ so với máy điều hòa

Kết luận

Những thông tin chia sẻ trên hy vọng có thể giúp quý khách hàng hiểu thêm dòng quạt đèn trần trang trí. Đây là xu hướng trang trí nội thất mới, quý khách có nhu cầu sử dụng đừng quên theo dõi Websosanh để có thể tham khảo nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!