Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều tính năng nổi bật như: đèn led 3 màu, hiệu ứng ánh trăng, 6 tốc độ điều chỉnh cho động cơ DC, chức năng chống trộm, chức năng đảo chiều gió, quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W với tông màu trắng cổ điển phù hợp với những không gian hiện đại, sang trọng, tạo vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ cho căn phòng. Quạt trần Benny BF-C52LUX-W phù hợp với các loại trần cao từ 55m trở xuống như biệt thự nghỉ dưỡng, gia đình, chung cư… Để hiểu rõ hơn về dòng quạt này bạn có thể tham khảo nội dung sau đây cùng Websosanh nhé!

Thiết kế hiện đại pha chút cổ điển

Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W có thiết kế 5 cánh hiện đại với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, cho căn phòng. Sản phẩm là sự lựa chọn số một của những căn phòng có thiết kế theo phong cách phương Tây như Baroque, Bohemian. Benny BF-C52LUX-W đẹp bên ngoài, chất lượng bên trong, đây là món đồ nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình.

Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W
Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp, phù hợp với phong cách cổ điển và hiện đại

Trang bị điều khiển từ xa

Quạt trần Benny BF-C52LUX-W được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng không phải di chuyển liên tục mà vẫn có thể điều chỉnh quạt, tiện lợi hơn so với các loại quạt trần thông thường. Benny BF-C52LUX-W được trang bị nhiều chức năng tiện ích như: chức năng đảo chiều gió, chức năng hẹn giờ (1-6 tiếng) giúp tiết kiệm điện năng… 

Động cơ Diamond siêu bền, siêu tiết kiệm điện

Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX được làm bằng inox cao cấp, bền đẹp, có móc treo an toàn đảm bảo quạt không bị rơi khỏi núm, an toàn cho người sử dụng. Sải cánh 130cm cho luồng gió rộng hơn, xa hơn, làm mát toàn bộ diện tích. Sản phẩm sử dụng hệ thống động cơ đảo chiều thông minh, sử dụng được trong cả mùa hè và mùa đông.

Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W
Benny Amore Enterno BF-C52LUX  có thiết kế móc treo an toàn

Chất liệu cao cấp, an toàn

Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W được làm bằng inox cao cấp, cánh quạt được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quạt được cung cấp bởi động cơ DC không chổi than chất lượng cao của Benny. Được tích hợp hệ thống bảo vệ quá nhiệt hiện đại, hệ thống này sẽ chủ động ngắt điện khi quạt hoạt động quá tải, hạn chế các sự cố cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Điều khiển từ xa có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ gió khác nhau.

6 tốc độ gió làm mát hiệu quả

Quạt có công suất 52W giúp thổi gió mạnh và êm, làm mát không gian rộng. Quạt được thiết kế với 6 tốc độ gió khác nhau để người dùng có thể tùy ý lựa chọn các chế độ gió khác từ nhẹ đến mạnh, từ gió mát vào mùa hè, đến gió ấm vào mùa đông. Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W trang bị chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tích hợp điều khiển từ xa mang đến sự tiện lợi bất ngờ cho người dùng.

Quạt trần Benny Amore Enterno BF-C52LUX-W
Benny Amore Enterno BF-C52LUX tích hợp tới 6 tốc độ gió cho bạn có thể điều chỉnh

Hoạt động êm ái, tích hợp đèn LED

Quạt trần Benny BF-C52LUX-W có sải cánh dài 132cm, tạo ra lưu lượng gió lên đến 270m3/phút và tốc độ quay đạt 190 vòng/phút. Đặc biệt, quạt vận hành êm ái, không gây ồn ào ảnh hưởng đến người dùng. Sản phẩm được tích hợp tính năng đèn LED thông minh và hiện đại, với 3 chế độ sáng và hiệu ứng ánh trăng sẽ giúp căn phòng lung linh, tỏa sáng và ấm cúng hơn. Bạn có thể chọn bật đèn cùng với quạt hoặc tắt khi không sử dụng.

Với những thông tin trên có thấy đây là sản phẩm chất lượng có thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay dòng sản phẩm này cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!