Đánh giá ưu nhược điểm quạt đứng Lifan Đ-616A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đứng Lifan Đ-616A có gì tốt ? Mua quạt điện Lifan chính hãng ở đâu giá rẻ?

quạt điện Lifan

quạt điện Lifan

Quạt điện Lifan là thương hiệu Việt Nam, sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền của người tiêu dùng. Với thiết kế lồng quạt đan khít, chắc chắn an toàn cho người sử dụng. Động cơ quạt được đặt bên trong hộp nhựa bảo vệ, vận hành tốt, ít tạo tiếng ồn, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm đang rất đình đám trên thị trường điện máy của Quạt điện Lifan là – Lifan Đ-616A là chiếc quạt cây đang được ưa chuộng nhờ những tính năng và ưu điểm vượt trội.

Thông số kỹ thuật.

– Loại quạt : Quạt đứng, 45W

– Công suất : 45W

– Điện áp : 220 -50Hz

– Số cánh : 5 cánh

– Sải cánh : 40cm

– Tốc độ gió : 3 mức điều chỉnh

– Lưu lượng gió 71.5 m3/ phút

– Bảng điều khiển : nút xoay

– Kích thước : 46 x 42 x 138

– Bảo hành : 12 Tháng

quat-dien-lifan-d-616-a

Quạt đứng Lifan D-616A

Quạt đứng Lifan Đ-616A với màu trắng chủ đạo mang đến một sự sang trọng và tinh tế trong không gian nhà bạn. Với thiết kế 5 cánh quạt sải rộng 40cm cùng công suất lên đến 45W quạt có thể phân bố đồng đều lượng gió đem lại không khí thoáng mát cho gia đình bạn. Thiết kế đặc biệt này chỉ có ở quạt đứng Lifan Đ-616A và các dòng quạt khác của thương hiệu Lifan đem lại giá trị sử dụng hiệu quả cho không gian nhà bạn.

Quạt đứng Lifan Đ-616A dễ dàng sử dụng khi có thể điều chỉnh góc quạt dễ dàng hơn, có thể tháo lắp, điều chỉnh quạt lên xuống, dừng lại, hay quay tiếp một cách dễ dàng mang lại sự tiện dụng hơn cho người sử dụng. Đồng thời quạt có thiết kế với 3 mức điều chỉnh tốc độ gió. Với ưu điểm này, mọi không gian nhà bạn sẽ được phân bố khí đồng đều hơn, để đảm bảo không gian trong lành, thông thoáng thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Thiết bị này tiết kiệm được thời gian lau chùi, vệ sinh bởi nó vô cùng dễ tháo lắp và sử dụng. Ưu điểm này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian lắp đặt và sửa chữa; mang đến sự tiện nghi cho mọi gia đình.

Quạt đứng Lifan Đ-616 đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Cùng so sánh giá tại websosanh.vn để chọn mua sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao nhất tại các cửa hàng hoặc siêu thị uy tín nhé !

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!