Quạt Lifan có tốt không? Review quạt hộp Lifan HV-148

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp Lifan HV-148 là một trong những sản phẩm nổi bật của Lifan - hãng quạt điện nổi tiếng của Việt Nam đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Quạt Lifan là một trong những dòng quạt đang dần nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về quạt hộp Lifan và dòng sản phẩm Lifan HV-148 dưới đây nhé!

1. Thương hiệu Lifan của nước nào?

quạt hộp Lifan

Quạt Lifan là thương hiệu quạt điện của Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Sản Xuất – Thương mại Liên Hiệp, có mặt trên thị trường từ năm 1988, trụ sở chính tại Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Quạt Lifan đa dạng về sản phẩm như quạt hộp, quạt lửng, quạt tường,… Sản phẩm của nhà Lifan được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong suốt nhiều năm liền và được đông đảo người dùng tin tưởng chọn mua.

Là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng và nhiều tính năng đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

2. Đặc điểm nổi bật của quạt Lifan

Quạt hộp Lifan có tốt không?

  • Quạt Lifan thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã
  • Làm mát hiệu quả với 3 cấp độ gió: Tùy từng sản phẩm, quạt có 3 cánh rộng tạo gió nhanh, hoạt động ổn định và liên tục, với chế độ gió thường tạo làn gió mát tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Mô tơ bằng đồng thau: Hoạt động bằng mô tơ này, quạt không rung, không gây tiếng ồn khó chịu nên khi sử dụng bạn sẽ không có cảm giác bị làm phiền.
  • Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi: Các sản phẩm quạt lửng sở hữu điều khiển từ xa, cho phép bạn thực hiện các chức năng của quạt mà không cần di chuyển lại gần quạt.
  • Chế độ hẹn giờ tắt: Một số mẫu quạt được trang bị núm chỉnh giờ tắt giúp bạn linh hoạt thời gian sử dụng và có giấc ngủ ngon với chế độ này.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả: sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm điện năng.

3. Quạt hộp là gì?

Quạt hộp là một thiết bị gia dụng cơ điện dùng để tạo gió làm mát. Quạt có cấu tạo không phức tạp với động cơ, cánh quạt và khung bảo vệ hình vuông hoặc hình chữ nhật. Mẫu quạt này rất thích hợp để bàn, giường khá nhỏ gọn và an toàn cho người sử dụng.

Quạt tuy nhỏ gọn nhưng khả năng làm mát của quạt cũng rất tốt. Quạt có thể tỏa gió mạnh, lớn giúp làm mát và làm mát không khí hiệu quả. So với các mẫu quạt cây, quạt hộp có lồng quạt kín hơn với nhiều thanh nhựa xếp thành các khe, vừa giúp an toàn cho người sử dụng, vừa tạo khe thông gió vừa đủ.

4. Đánh giá chi tiết quạt hộp Lifan HV-148

quạt hộp Lifan HV-148

Quạt hộp Lifan HV-148 với kích thước cánh quạt chỉ 350mm, tốc độ gió nhẹ nhàng thích hợp đặt trên bàn làm việc hoặc dưới chân bạn, trong phòng ngủ có trẻ nhỏ.

Quạt Lifan HV-148 có nhiều tiện ích như hẹn giờ đến 2h giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà không cần phải dậy tắt quạt làm gián đoạn giấc ngủ ngon. Với thiết kế được làm bằng nhựa cao cấp rất nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển cùng thiết kế tay cầm rất tiện dụng.

Quạt được làm bằng nhựa sáng bóng nên rất dễ vệ sinh. Quạt có công suất tiêu thụ thấp chỉ 36W giúp tiết kiệm điện cho gia đình và mang đến làn gió mát lành cho gia đình bạn. Quạt có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn với những màu sắc nổi bật bắt mắt sẽ giúp không khí trở nên mát mẻ hơn.

quạt hộp Lifan HV-148

Lifan HV-148 với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc dịu mát sẽ là thiết bị hữu ích giúp hạ nhiệt cho gia đình trong mùa hè nóng ẩm này. Quạt hộp làm mát Lifan HV-148 có 3 tốc độ gió cho bạn lựa chọn tùy theo độ nóng của không khí như gió mạnh, gió vừa, gió mát.

Quạt còn sở hữu chân đế chắc chắn với các phím điều khiển trên thân quạt tạo sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng, vỏ quạt được làm bằng nhựa siêu bền, chống bụi, lồng quạt được đan rất khít, chắc chắn, cánh quạt lồng đảo chiều để lan tỏa không khí rộng hơn.

Giá tham khảo: 450.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.