Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 hiệu số 1 Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 là thiết bị lý tưởng cho những gia đình có người già, trẻ em, người bị bệnh xương khớp

Nếu gia đình bạn có những đối tượng như người già, trẻ nhỏ hoặc người đau xương khớp thì việc sắm thêm một chiếc quạt sưởi trong mùa đông là điều khá lý tưởng. Bài viết này xin gợi ý tới bạn chiếc quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Thiết bị hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ phòng từ đó giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu, ấm áp nhất, đem lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Quạt sưởi Ceramic FujiE CH-2100 với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại theo phong cách Nhật Bản, phần thân máy được làm từ polyme chất liệu nhựa dẻo tiên tiến PBT (Ceraminc) để sưởi ấm an toàn, giữ cho căn nhà bạn luôn ấm áp vào mùa đông. 

Máy sưởi FujiE CH-2100 sử dụng điện với tốc độ và công suất 1200 – 2000W làm nóng nhanh mà không phát ra ánh sáng chói, được thiết kế để nâng cao chất lượng giấc ngủ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn.

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100

Quạt sàn gốm FujiE CH-2100 với 3 chế độ gió

Bạn có thể chọn từ ba tốc độ gió khác nhau (lạnh, ấm và nóng). Khi vào mùa đông, bạn có thể chọn tốc độ gió ấm để giữ nhiệt độ ấm áp cho cả gia đình. 

Ngoài ra tùy vào diện tích không gian rộng hay hẹp bạn có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ gió sưởi của quạt sao cho cảm giác dễ chịu thoải mái nhất

Khi không may bị lật úp, quạt sàn gốm FujiE CH-2100 sẽ tắt ngay lập tức

Quạt sưởi FujiE với thiết kế đảm bảo an toàn khi sử dụng nên bạn có thể yên tâm khi ngủ. Đặc biệt, khả năng tự động xoay hai mặt của thiết bị giúp tăng diện tích tỏa nhiệt. CH-2100 hoàn toàn không có rủi ro khi sử dụng nhờ chế độ ngăn quá nhiệt, được kích hoạt khi vô tình bị lật hoặc đổ.

FujiE CH-2100 có thiết kế tuyệt đẹp

Chân đế của quạt được thiết kế chắc chắn, khi hoạt động không bị chao đảo hoặc lật đổ. Chất liệu polyme nhiệt dẻo cao cấp PBT được sử dụng cho thân quạt sưởi mang lại khả năng chịu lực cũng như chống cháy cao; Lưới nhựa cao cấp có tuổi thọ cực cao, không bị rỉ, không bị oxy hóa. Đặc biệt đảm bảo an toàn bởi mặt quạt sưởi gốm ceramic chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao và khả năng tỏa nhiệt đều và tránh nguy cơ quá nhiệt gây cháy.

Quạt sưởi điện có thể được sử dụng tại nhà hoặc nơi làm việc

Máy có một quạt có thể điều chỉnh công suất bằng núm bên trái (phạm vi 1000–2000W). Cài đặt tốc độ quay của quạt và công suất tối thiểu, tối đa được điều chỉnh bằng núm vặn bên phải.

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 thuận tiejn đặt mọi nơi

Quạt sưởi sàn gốm FujiE CH-2100 là sự lựa chọn thân thiện với trẻ em

Quạt sưởi sàn gốm FujiE CH-2100 lý tưởng để sưởi ấm cho bệnh nhân, người già và trẻ em vì nó không đốt cháy oxy khi hoạt động, không làm khô da trong không gian kín, không gây đau cho người bị thấp khớp. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chăm sóc gia đình một cách tốt nhất trong cả mùa đông lạnh

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 thân thiện với trẻ em

Tính năng hút ẩm không khí kết hợp cùng bộ lọc

Tính năng làm khô không khí của quạt rất hữu ích trong mùa mưa và bộ lọc không khí đi kèm đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn luôn thông thoáng và không có bụi quanh năm.

Tổng kết

Sở hữu quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 sẽ giúp bạn chăm sóc tốt tất cả các thành viên trong gia đình. Qua bài viết trên hy vọng bạn đã nắm được những thông tin vô cùng bổ ích mà thiết bị mang lại. Tự hào là thương hiệu đến từ Nhật Bản Ceramic FujiE CH-2100 như một sứ giả góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua quạt sưởi gốm ceramic để sàn FujiE CH-2100 không?

Có nên mua quạt sưởi gốm ceramic để sàn FujiE CH-2100 không?

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay nhờ công nghệ sưởi gốm PTC Ceramic tiên tiến đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này an toàn cho sức khoẻ và mang lại không khí ấm áp cho gia đình bạn. Vậy hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu xem có nên mua không nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!