Quạt tích điện Asia QS1001 có gì mà lại thu hút người dùng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Asia QS1001 mang thương hiệu Asia uy tín, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với khả năng làm mát hiệu quả. Đây là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà trong những ngày nắng nóng.

Quạt tích điện Asia QS1001 được thiết kế an toàn luôn là mối quan tâm lớn của người dùng, hiểu được điều này nhà sản xuất rất chú trọng thiết kế lồng quạt rất khít và chắc chắn giúp quạt vận hành. Tránh được tác động của các yếu tố bên ngoài một cách hiệu quả, bên cạnh đó động cơ của quạt còn được bảo vệ chống bụi bẩn… Nhìn chung, chiếc quạt này rất an toàn và tiện lợi. Và để đánh giá chi tiết về dòng quạt tích điện nay bạn có thể tham khảo nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Asia QS1001

Quạt sạc Asia QS1001 chính hãng đa năng, tiện dụng, được thiết kế từ chất liệu hoàn toàn cao cấp với lớp sơn trắng tinh tế luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của cả gia đình bạn. Quạt tích hợp khả năng tích điện kết hợp hệ thống đèn báo sạc đầy siêu sáng sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn, đặc biệt thích hợp sử dụng trong những ngày nắng nóng và đặc biệt hơn là sử dụng cho những ngày mất điện.  

Quạt tích điện Asia QS1001
Quạt tích điện Asia QS1001 có thiết kế hiện đại sang trọng

Quạt sạc Asia QS1001 với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 30W sẽ giúp quạt hoạt động trong thời gian dài mà không cần phải sạc điện. Bên cạnh đó, bạn chỉ mất 7 – 8 tiếng để sạc đầy pin cho một lần sạc vô cùng tiết kiệm.

Quạt tích điện Asia QS1001 với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, ít chiếm diện tích nên phù hợp với nhiều nơi sử dụng từ văn phòng, đến gia đình, cơ quan,…quạt được tích hợp 2 chế độ gió với luồng gió tự nhiên, dễ chịu sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và thư thái khi sử dụng. Quạt còn có khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn bảo vệ giấc ngủ của người tiêu dùng, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau khi thức dậy.

Quạt tích điện Asia QS1001
Asia QS1001 vận hành êm ái thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ

Quạt sạc Asia QS1001 là một trong những dòng quạt sạc tiêu biểu của Asia với những tính năng và tiện ích mà nó mang lại cho người dùng. Quạt tích điện Asia QS1001 là một trong những vật dụng hữu ích trong mùa hè. Đặc biệt là cho những ngày nắng nóng không có điện, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính đến đâu.  

Giá quạt tích điện Asia QS1001 bao nhiêu?

Hiện tại giá quạt sạc điện Asia QS1001 được bán trên thị trường với mức giá chỉ từ  745.000 VND. Tùy theo từng đơn vị cung cấp mà sẽ có mức giá chênh lệch và các chính sách bán hàng khác nhau. Nhưng nhìn chung mẫu quạt tích điện này có giá khá rẻ so với những gì mà dòng quạt này mang lại cho người tiêu dùng. Thích hợp sử dụng cho mọi gia đình và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Quạt tích điện Asia QS1001
Giá quạt Asia QS1001 khá rẻ so với những gì mà dòng quạt tích điện mang lại cho người dùng

Có nên mua quạt sạc điện Asia QS1001 hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy được chất lượng của dòng quạt tích điện Asia QS1001 hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh đó giá thành lại vô cùng rẻ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Vậy nên bạn mong muốn tìm kiếm một dòng quạt tích điện với thiết kế và chất lượng quạt trội không khác gì chiếc quạt điện thông thường thì hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn quạt Asia QS1001. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa hè này.

Và đừng quên truy cập vào Websosanh để có thể so sánh giá cũng như tìm kiếm được địa chỉ cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!