Quạt tích điện Kangaroo KG738 có gì mà lại thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua dòng quạt tích điện Kangaroo KG738 nhưng không biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy để Websosanh bật mí sau đây.

Quạt tích điện Kangaroo KG738 có thiết kế hiện đại và khả năng làm mát hiệu quả với 3 tốc độ gió khác nhau. Kangaroo KG738 xua tan nỗi lo của khách hàng khi cúp điện nhờ được tích hợp viên pin lớn, tự ngắt khi sạc đầy, cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ liên tục, giúp thổi bay cái nóng ngày hè.

Kangaroo KG738 có khả năng làm mát liên tục

Theo thống kê, pin trong quạt sạc Kangaroo KG738 có thể sử dụng liên tục lên đến 10 giờ ở tốc độ thấp. Với tốc độ bình thường máy vẫn cho kết quả khả quan với 5h sử dụng liên tục. Ở tốc độ cao nhất là 2h liên tục – một con số ấn tượng đối với một sản phẩm quạt sạc.

Quạt tích điện Kangaroo KG738
Quạt tích điện Kangaroo KG738 có khả năng hoạt động liên tục 2h đối với mức độ mạnh

Quạt tích điện Kangaroo KG738 có thiết kế nhỏ gọn

Kangaroo KG738 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, được sản xuất bằng chất liệu cao cấp chắc chắn. Sản phẩm ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế của Kangaroo KG738 giúp khách hàng có thể thay đổi chiều cao dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Quạt tích hợp 4 đèn LED siêu sáng, hỗ trợ bạn sử dụng và sinh hoạt ngay cả khi mất điện. Tất cả các chi tiết của Kangaroo KG738 được lắp ráp chắc chắn, có độ bền cao phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,… trong nhà.

Quạt sạc Kangaroo KG738 có chế độ nguồn điện linh hoạt

Quạt tích điện Kangaroo KG738 có 2 chế độ sạc hoạt động. Người dùng dễ dàng điều chỉnh linh hoạt dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng. Đó là chế độ AC (dùng khi cắm điện trực tiếp) và chế độ DC (dùng hoàn toàn pin sạc). Đặc biệt, Kangaroo KG738 khi cắm điện sử dụng với chế độ AC thì pin trong máy cũng sẽ được sạc cùng lúc, rất tiện lợi. Sau khi đầy pin, đèn của KG738 sẽ chuyển từ đỏ sang xanh và tự động tắt, giúp kéo dài thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Quạt tích điện Kangaroo KG738
Kangaroo KG738 có thể sử dụng linh hoạt giữa 2 nguồn điện AC và DC

Kangaroo KG738 có công suất 40W mạnh mẽ

Công suất quạt sạc Kangaroo KG738 lên đến 40W. Máy kết hợp với động cơ DC chịu nhiệt tốt, mang lại hiệu quả hoạt động cao. Kangaroo KG738 hoàn toàn có thể hoạt động liên tục, làm lạnh tối đa ở hiệu suất cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu.

Điều khiển từ xa – Hẹn giờ tiện lợi

Quạt sạc Kangaroo KG738 được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi. Khi sử dụng bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng mà không cần phải di chuyển lung tung. Quạt sạc KG738 của Kangaroo còn có chế độ hẹn giờ 30 phút giúp bạn tùy chọn thời gian tắt khi ngủ. Ngoài ra, lồng quạt sạc Kangaroo KG738 được thiết kế đan khít, giúp tăng độ an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng tại nhà.

Kangaroo KG738 có thể chọn tốc độ gió theo ý muốn

Kangaroo KG738 sử dụng tới 5 cánh quạt với đường kính lớn, lên tới 40cm. Máy có 3 tốc độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hệ thống tối ưu giúp quạt sạc Kangaroo KG738 có thể làm mát trên diện tích lớn. Cánh quạt quay ngược chiều gió giúp gió khi thổi ra được phân bổ đều ra nhiều hướng.

Quạt tích điện Kangaroo KG738
Quạt sạc điện Kangaroo KG738 có 3 cấp độ gió để bạn lựa chọn

Quạt sạc Kangaroo KG738 có thời gian sạc nhanh

Quạt tích điện Kangaroo KG738 có thời gian sạc đầy pin trung bình từ 8 đến 10 tiếng. Đặc biệt, thiết bị sẽ tự động sạc pin khi bạn sử dụng nguồn DC. Khi pin đầy sẽ không sạc điện nữa, đảm bảo thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động, là giải pháp làm mát hiệu quả cho bạn giấc ngủ ngon mọi lúc mọi nơi.

Nhìn chung, Kangaroo KG738 là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt có thiết kế đẹp mắt và nhiều chức năng hiện đại. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng, mất điện thì quạt sạc Kangaroo KG738 mới thực sự phát huy hết ưu điểm và công suất của mình. Đây thực sự là một sản phẩm quạt sạc đáng mua trong tầm giá dưới 2 triệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!