Quạt trần đèn trang trí có mát không? Có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần đèn là xu hướng trang trí nội thất rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lo lắng liệu quạt trần đèn có mát không? Hay chỉ là vật dụng trang trí đơn thuần? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem quạt trần đèn có thật sự mát như người ta nói không nhé.

Muốn biết quạt trần mát hay không, người ta thường dựa vào công suất của quạt, ngoài ra công suất quạt còn cho biết lượng điện năng trung bình mà chiếc quạt đó tiêu thụ.

1. Khoảng công suất thông dụng của quạt trần

Công suất của quạt trần là thông số rất quan trọng để đánh giá hiệu suất hoạt động cũng như lượng điện năng tiêu thụ của quạt. Mỗi dòng quạt sẽ được các nhà sản xuất thiết kế công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Đây cũng là điểm quan trọng để trả lời thắc mắc quạt trần đèn có mát không của nhiều khách hàng đang muốn sắm cho gia đình dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng này.

Quạt trần đèn cánh gỗ tinh tế
Quạt trần đèn cánh gỗ tinh tế

Công suất quạt thường có biên độ giao động trung bình từ 20w đến 100w, vậy chọn công suất bao nhiêu thì phù hợp? Sau đây là các khoảng công suất quạt phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • Quạt có công suất dưới 60w: Với mức công suất này, quạt thường có tốc độ gió khá yếu nên thường được sử dụng cho những không gian hẹp và nhỏ để đảm bảo khả năng làm mát.
  • Quạt có công suất từ 60w-75w: Đây là mức công suất khá phổ biến vì quạt đủ làm mát trong không gian khá rộng như phòng khách hay phòng làm việc.
  • Quạt có công suất từ 75w trở lên: Những dòng quạt này thường có công suất lớn, được sử dụng cho những không gian mở hay những khu vực nắng nóng thường xuyên xảy ra để phục vụ nhu cầu làm mát liên tục.

2. Quạt trần đèn trang trí có ưu điểm gì nổi bật?

Hiện nay trên thị trường các mẫu quạt trần có đèn đang được nhiều gia đình ưa chuộng vì những dòng sản phẩm này thường có thiết kế sang trọng, tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của không gian lắp đặt cũng như tạo nên nét độc đáo riêng của người sở hữu.

Quạt trần đèn Hunter Maribel 50557 thiết kế sang trọng
Quạt trần đèn Hunter Maribel 50557 thiết kế sang trọng

Nhu cầu của khách hàng rất đa dạng nên các dòng sản phẩm này thường có mẫu mã khá phong phú:

  • Chất liệu: Chất liệu làm quạt trần có đèn trang trí phổ biến trên thị trường phải kể đến như quạt cánh gỗ, quạt cánh nhựa, quạt cánh sắt hay quạt cánh nhôm.
  • Số cánh: Số cánh của quạt cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn quạt cho gia đình. Đối với các dòng sản phẩm này, quạt thường có từ 3 đến 6 cánh.
  • Loại đèn: Các mẫu sản phẩm này thường được trang bị từ 1 đến 5 đèn, với nhiều loại đèn khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng như quạt trần có đèn led tiết kiệm điện, quạt trần có đèn chùm sang trọng hay quạt có đèn đôi tinh tế

Ngoài việc lựa chọn mẫu quạt phù hợp với sở thích cũng như điều kiện kinh tế của gia đình, thì hãng sản xuất cũng là điểm đáng lưu tâm đối với khách hàng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu quạt trần đèn được người dùng khá ưa chuộng và đánh giá cao như Royal, GMT, GMO, FXB và đặc biệt là các dòng sản phẩm quạt trần đèn của Alpha đang được người tiêu dùng thị trường Việt đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện.

Tới đây, điểm thắc mắc lớn nhất còn lại của khách hàng là quạt trần đèn có mát không? Vì nhiều gia đình mong muốn quạt có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát chứ không đơn thuần chỉ là để trang trí.

3. Quạt trần có đèn có thật sự mát không?

Để giải đáp thắc mắc quạt trần đèn có mát không, phải nói đến khoảng công suất thông dụng của dòng sản phẩm này. Công suất của các dòng quạt trần đèn thường nằm trong khoảng từ 75w trở lên, nên khả năng làm mát của những mẫu sản phẩm này rất ấn tượng, không hề thua kém bất kỳ chiếc quạt thông thường nào.

Quạt trần có đèn có thật sự mát không?
Quạt trần có đèn có thật sự mát không?

Thường thì người dùng sẽ lo ngại, khi bật đèn lên, thì nhiệt lượng của đèn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ làm mát của quạt. Khi quạt quay thì chùm đèn phía trên cũng sẽ ít nhiều tác động, mang đến cảm giác không an toàn cho khách hàng.

Hiện nay quạt trần có đèn đều đã khắc phục các nhược điểm trên, thay đèn dây tóc bằng đèn led, giúp tiết kiệm điện, ít tỏa nhiệt, đèn được bố trí khoa học dàn đều, cân bằng, cánh quạt được tính toán tốc độ để đảm bảo chức năng làm mát nhưng không ảnh hưởng đến hệ thống đèn, được kiểm tra kỹ lưỡng về hoạt động trước khi phân phối, nên khách hàng cũng rất yên tâm. Đó là lý do chính giúp quạt trần có đèn trở nên phổ biến hơn, là một món nội thất không thể thiếu trong các căn hộ sang trọng.

Không gian của gia đình sẽ luôn có làn gió mới nhờ quạt có công suất cao, hoạt động ổn định, êm ái cùng bóng đèn có khả năng chiếu sáng cực tốt là sự kết hợp hoàn hảo cho một không gian sang trọng và hiện đại. Bước vào căn phòng có chiếc quạt trần đèn với thiết kế tinh tế và độc đáo sẽ khiến bất cứ vị khách nào cũng phải trầm trồ thích thú.

4. 3 mẫu quạt trần có kèm đèn led, đèn chùm trang trí mát phòng

4.1. Quạt trần đèn Hunter Maribel 50557 – giá khoảng 6 triệu

Thương hiệu quạt trần đèn đến từ Mỹ phù hợp cho căn phòng rộng, trần cao. Động cơ có độ bền vĩnh cửu được làm từ thép không gỉ, chạy êm. Cánh quạt giả vân gỗ tương thích với sự sang trọng của vật dụng đắt tiền.

4.2 Quạt trần đèn Faro Lantau 33463 – giá khoảng 16 triệu

Quạt trần cao cấp thương hiệu Tây Ban Nha nặng 10,7kg với động cơ 3 cấp độ gió AC Motor, 90W, sải cánh gỗ 168cm tạo lượng gió 9235 CFM, vỏ ngoài sơn màu bạc Matt Nickel chắc chắn sẽ là đồ vật trang sức hoàn hảo cho căn phòng.

Quạt trần đèn Faro Lantau 33463 - giá khoảng 16 triệu
Quạt trần đèn Faro Lantau 33463 – giá khoảng 16 triệu

4.3 Quạt trần đèn Faro Century 33554 – giá khoảng 21 triệu

Điều gì khiến nhãn hiệu của Tây Ban Nha này lại có giá thành đắt đỏ tới như vậy? Quạt trần Faro được nâng cấp tới 6 cấp độ gió, kèm theo điều khiển từ xa chỉ với công suất 35W tiết kiệm điện. Sải cánh dài 165cm làm từ nhựa Composite bền, nhẹ, không bám bụi có thể tạo luồng gió mát 8243 CFM.

Để chọn được mẫu quạt trần đèn phù hợp khách hàng cũng nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!