Quạt treo tường Toshiba có nguồn gốc từ đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Toshiba có nguồn gốc từ đâu? Hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về sản phẩm.

Quạt treo tường Toshiba là sản phẩm quạt điện số 1 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm làm mát trên diện tích lớn, đặc biệt máy chạy rất êm không gây tiếng ồn. Vì vậy, sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Theo dõi bài viết để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm quạt treo tường này nhé!

Quạt treo tường Toshiba đến từ đâu?

Toshiba được thành lập từ năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Thương hiệu Toshiba đã có mặt trên thị trường 140 năm. Bằng những nỗ lực nghiên cứu của mình, Toshiba hiện đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu.

Quạt treo tường Toshiba
Quạt treo tường Toshiba có nguồn gốc từ Nhật Bản

Năm 1990, thương hiệu Toshiba chính thức có mặt tại Việt Nam. Và tháng 10 năm 1996, công ty Toshiba đầu tiên tại Việt Nam được thành lập. Tên công ty là Công ty Hàng tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP).

Từ năm 1994, Toshiba đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Giải thưởng FDI thân thiện với môi trường cho thành tích xuất sắc trong ngành điện và điện tử tiêu dùng. Trong các năm 2002 đến 2007 Toshiba được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Một số giải thưởng nổi bật như: “Thương hiệu mạnh”, “Thương hiệu ấn tượng”.

Hiện nay, quạt điện Toshiba hầu hết được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất nghiêm ngặt theo quy trình công nghệ và chất lượng của Nhật Bản. Bên cạnh quạt treo tường, Toshiba còn sản xuất các mặt hàng khác như máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, tivi, ấm đun nước siêu tốc…

Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt treo tường

Quạt treo tường thương hiệu Toshiba có ưu và nhược điểm gì? Cùng tham khảo ngay sau đây:

1. Ưu điểm của quạt treo tường

Quạt treo tường với thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt cố định. Thiết kế này giúp bạn tiết kiệm không gian sống. Vị trí lắp đặt trên cao giúp gió thổi rộng, khả năng làm mát nhanh. Làm mát hiệu quả hơn nhiều so với quạt bàn, quạt đứng. Máy thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng học, lớp học…

Quạt treo tường Toshiba
Quạt treo tường có thiết kế gọn nhẹ có thể lắp đặt ở hầu hết nhiều không gian

Ngoài ra, thiết kế lắp đặt ở vị trí lắp đặt trên cao, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ. Bạn sẽ không phải lo cánh quạt sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ trong quá trình vận hành. Vì trẻ em hiếu động, hay bị thương do nghịch ngợm, thọc tay vào cánh quạt đang quay. Quạt treo tường Toshiba có nút điều khiển tốc độ gió bằng dây. Bạn có thể điều chỉnh chế độ quay, đổi hướng gió trái phải một cách dễ dàng.

Quạt treo tường Toshiba hiện nay còn được trang bị điều khiển từ xa. Dù đang nấu ăn, chăm sóc trẻ nhỏ hay ở bất kỳ vị trí nào, bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển tốc độ gió và hướng quay của quạt. Như vậy, việc sử dụng sản phẩm sẽ thuận tiện hơn.

2. Nhược điểm của quạt treo tường

Do sản phẩm được cố định trên tường nên phù hợp với những gia đình ít có nhu cầu thay đổi vị trí. Nếu bạn cần một chiếc quạt có thể di chuyển xung quanh thì không nên chọn chiếc quạt treo tường này.

Quạt treo tường Toshiba
Quạt treo tường được lắp đặt cố định nên khá bất tiện trong quá trình sử dụng

Vì quạt được gắn phía trên nên việc tháo rời thiết bị hay vệ sinh sẽ không tiện lợi. Việc vệ sinh quạt phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều. Do đó, bạn thường đứng trên ghế hoặc thang để lau chùi. Việc vệ sinh quạt tốn nhiều thời gian và công sức hơn so với các loại quạt khác.

Một vấn đề phổ biến với thiết bị này là ròng rọc điều khiển rất dễ bị gãy. Khi bị đứt dây, không có điều khiển từ xa, người dùng buộc phải vặn núm điều chỉnh bằng tay hoặc phải rút nguồn điện. Quạt treo tường Toshiba có điều khiển từ xa nên hạn chế này cũng được giảm bớt phần nào.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin liên quan về nguồn gốc xuất xứ về Toshiba cũng như đánh giá ưu và nhược điểm của dòng thương hiệu này. Để biết thêm các thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này cũng như chọn đại lý phân phối chính hãng đừng quên theo dõi vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!