Quầy bar bếp hiện đại: Ý tưởng tuyệt vời cho gian bếp thêm thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm đa dạng công năng, mang đến sự độc đáo cho kiến trúc căn hộ, quầy bar bếp hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng các chủ nhân, giúp tô điểm thêm sắc màu mới lạ cho “mái ấm” của gia đình. 

Quầy bar bếp hiện đại là một trong những mẫu thiết kế quầy bar bếp lý tưởng giúp biến không gian nhà bếp nhỏ hẹp trở nên thoáng đãng, thời thượng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với ưu điểm đa dạng công năng, mang đến sự độc đáo cho kiến trúc căn hộ, quầy bar bếp hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng các chủ nhân, giúp tô điểm thêm sắc màu mới lạ cho “mái ấm” của gia đình. 

Lý do quầy bar bếp trở nên phổ biến hiện nay?

  • Quầy bar bếp không chỉ phổ biến ở các căn hộ, chung cư cao cấp mà hiện nay còn rất được nhiều gia đình ưa chuộng để bố trí trong không gian nhà mình. Từ những căn hộ bình dân, thiết kế tối giản, đề cao sự tiện nghi thuận lợi cho đến những không gian thiết kế cao cấp hiện đại. 
Lý do quầy bar bếp trở nên phổ biến hiện nay?
Lý do quầy bar bếp trở nên phổ biến hiện nay?
  • Một trong những lý do khiến quầy bar bếp được ứng dụng nhiều hiện nay đó chính là tính thẩm mỹ của thiết kế quầy bar. Đồng thời, quầy này còn có công năng đa dạng, vừa giúp tô điểm cho phòng bếp, vừa có thể sử dụng làm vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách. Chưa kể nơi này còn được tận dụng làm nơi tiếp đón khách đến thăm nhà, các thành viên trong gia đình cũng có thể tìm đến quầy này để thư giãn, uống nước và nghỉ chân.
  • Các thiết kế quầy bar hiện nay thường có chiều cao khoảng 30cm so với mặt bếp. Ngoài quầy bar đơn giản, các quầy bar tích hợp thêm tủ rượu, các ngăn, kệ.. cũng rất thịnh hành. 

Ấn tượng với các mẫu thiết kế quầy bar bếp hiện đại

Quầy bar bếp đa năng, thiết kế bằng gỗ kính, có màu sắc đồng nhất với không gian hay quầy bar bếp gắn tường đang là những mẫu thiết kế quầy bar bếp hiện đại được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm của các thiết kế là mang đến sự tiện nghi cho gia đình trong quá trình sử dụng đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ của căn hộ.

1. Quầy bar bếp đa năng

  • Đây là một trong những thiết kế được đánh giá khá đơn giản khi chỉ sử dụng một tấm gỗ mỏng bố trí ở giữa hai không gian. Đồng thời kích thước quầy này cũng rất hạn chế.  
  • Để mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, quầy đa năng này sẽ thiết kế tích hợp những ngăn chứa đồ để có thể sử dụng bố trí các dụng cụ nhà bếp, các bình rượu…
  • Để tô điểm cho quầy bar bếp này các bạn có thể trang trí bằng các đồ vật đẹp mắt.
Ấn tượng với các mẫu thiết kế quầy bar bếp hiện đại
Ấn tượng với các mẫu thiết kế quầy bar bếp hiện đại

2. Quầy bar bếp có phong cách tương xứng với tổng thể không gian

  • Để tạo sự đồng nhất không chỉ ở không gian bếp mà toàn thể ngôi nhà, thiết kế quầy bar bếp có phong cách tương xứng với không gian là lựa chọn của nhiều gia đình. Theo đó, màu sắc của quầy này sẽ hài hòa với màu sắc của phòng bếp cũng như phòng khách. 
  • Đối với mẫu thiết kế này, một điểm mà mọi người cần lưu ý đó là không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ, chỉ nên chọn màu tối giản, cùng tông để tạo được điểm nhấn mà không mang đến cảm giác khó chịu, rối mắt.

3. Thiết kế quầy bar bếp bằng gỗ kính

  • Gỗ là một trong những chất liệu được ưa chuộng sử dụng thiết kế quầy bar bếp. Cũng vì lý do này mà mẫu quầy bar bếp bằng gỗ kính đang rất đắt hàng trên thị trường nội thất. 
  • Ưu điểm của mẫu này đó là bền bỉ và đẹp, mang đến sự sang trọng, vẻ đẳng cấp. Ngoài ra, các bạn có thể bố trí quầy bar bếp này ở mọi không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

4. Thiết kế quầy bar bàn gắn tường

  • Đây là mẫu thiết kế được đánh giá phù hợp với không gian có diện tích hạn chế. Theo đó, bạn có thể thiết kế quầy này gắn tường có bản lề. Phương án này vẫn đảm bảo mang đến sự duyên dáng, ấn tượng cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, bạn có thể bố trí thêm thanh ngang cũng gắn tường để sử dụng bỏ ly rượu và những đồ dùng khác…

Gợi ý mẫu quầy bar bếp hiện đại hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phương án thiết kế phù hợp với không gian ngôi nhà. Tùy vào sở thích mà các bạn có thể chọn các mẫu khác nhau, tuy nhiên, đừng bỏ qua các yếu tố diện tích không gian, phong cách thiết kế tổng thể và tài chính gia đình…để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!