Review về kem chống nắng Karadium – ra mắt đã lâu, liệu còn đỉnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về kem chống nắng Karadium có rất nhiều khía cạnh để bàn đến. Kem chống nắng dưỡng ẩm tốt, chỉ số SPF50 và PA+++ liệu bảo vệ da ổn áp?

Đánh giá về kem chống nắng Karadium dòng Snail xem có tốt không?

Karadium là một trong những thương hiệu bình dân nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng vô cùng bình dân nữa. Bạn này có chỉ số chống nắng tạm ổn, SPF50 và PA+++. Mình thì vẫn ưu ái mấy loại có PA++++ hơn. Review em nó ngay dưới đây thôi nào.

Thành phần của kem chống nắng Karadium ra sao?

kem chống nắng Karadium

Bạn này có màng lọc UV với 3 “nhân vật chính” là Octinoxate, Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Những chất này chống nắng quang phổ rộng, ngăn UVB tối ưu. Không dừng lại ở đó, em nó còn bổ sung các chất như là Niacinamide, chiết xuất từ dịch ốc sên, lô hội, xương rồng…Cơ bản là thành phần rất là ổn áp. Vì vậy tạm ban đầu tin tưởng hiệu quả kem chống nắng Karadium đấy nha.

Ngoại hình của kem chống nắng Karadium

Kem này thì packaging siêu đơn giản, màu chủ đạo là tone trắng, có chữ hồng và nhấn nhá vài chữ tone đen. Bạn này như mọi dòng kem chống nắng khác, cũng là tuýp. Trên thân tuýp có ghi đầy đủ thông tin sản phẩm đó nha, ghi cả hướng dẫn sử dụng nữa.

kem chống nắng Karadium

Kết cấu của kem chống nắng Karadium ra sao?

Bạn này có texture cam nhạt, chất mịn màng, xốp, không bị đặc quá. Kem thì dễ tán, thấm cũng nahnh với hương thơm nhẹ dịu dễ chịu ghê. Tuy nhiên thì bạn này cũng có thể tạo thành vệt trắng trên da đấy nên cả nhà lưu ý khi dùng nha. Kem này finish bóng nhẹ. Bạn thoa xong thì nên chờ khoảng 10-15 phút rồi mới tệp vào da nhé chứ không lớp bóng vẫn ở trên da đấy.

kem chống nắng Karadium

Bù lại thì kem chống nắng Karadium dưỡng ẩm tốt. Kem có cảm giác thoa lên da mát. Kiểu ra ngoài nắng về xong dặm lại kem chống nắng thì dùng em này rất là dễ chịu ý, cảm giác mát mẻ, ẩm mịn vô cùng. Kem này mình hơi “chê” một chút là kiềm dầu không tốt lắm. Bạn mà đang nhắm mấy loại kiềm dầu tốt hơn thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác ở Web So Sánh nghen các nàng thân yêu.

Đánh giá về kem chống nắng Karadium

Phải nói thật là mình không quá ghiền kem chống nắng đến từ Hàn. Điểm mạnh của mấy dòng từ xứ kim chi là nâng tone nhẹ hoặc tạo hiệu ứng glow và có độ dưỡng ẩm tương đối.

Tuy nhiên mình thấy lại chỉ số và thành phần chống nắng chưa hề quá nổi bật. Với kem chống nắng Karadium cũng không đến nỗi đâu, bởi em nó cấp ẩm ổn áp, công dụng chống nắng tạm ổn, finish mịn màng.

Thành phần cũng lành tính mình nghĩ là nhiều kiểu da dùng được kể cả da nhạy cảm. Mỗi cái là da dầu thì không nên dầu vì kem không kiềm dầu đâu nhé. Bạn này được nhấn mạnh là chống nước tốt cơ mà mình thì không thấy rõ điểm này. Em nó cũng sẽ trôi, trượt khi hoạt động ngoài trời đó, lưu ý nha.

Bạn này có nhược điểm là lên da hơi bóng, tốn thời gian thẩm thấu và chỉ số PA chỉ là +++. Bạn này có silicone, có chất bảo quản và hương liệu nên cân nhắc đấy nhé. Dù hãng đã kiểm soát liều lượng nhưng muốn dùng vẫn phải lưu ý đấy.

Có đáng bỏ tiền mua kem chống nắng Karadium không?

kem chống nắng Karadium

Kem chống nắng này giá mềm dã man, chỉ khoảng 180-200k cho một tuýp thôi. Dùng cũng không hề hao nữa vì mỗi lần chỉ cần thoa một lớp kem mỏng là đủ rồi. Em này dù không quá xuất sắc, vẫn có nhiều điểm hạn chế cơ mà dùng thử thì cũng không hề tệ đâu nhé. Hy vọng đây là bài viết có ích cho cả nhà, đón chờ những bài review hấp dẫn khác nữa nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!