Review 2 dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena đang được yêu thích và ưa chuộng.

Đối với tín đồ yêu thích làm đẹp cái tên Neutrogena đã quá quen mặt và là lựa chọn top trong mức giá với các dòng sản phẩm nổi tiếng như sữa rửa mặt, tẩy da chết và đặc biệt nhiều người tìm mua là kem dưỡng. Các dòng sản phẩm đình đám của hãng hiện nay cũng nhận được sự yêu thích nhờ vào tác dụng ở mức tốt, dễ sử dụng, giá vừa tầm ai cũng có thể mua được mà không đắn đo nhiều.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng đình đám này đó chính là kem dưỡng ẩm Neutrogena, nhờ với doanh thu luôn đứng top và nhất định là kem dưỡng ẩm tốt bạn không nên bỏ qua.

Chi tiết về thương hiệu kem dưỡng ẩm đình đám Neutrogena

Dòng kem dưỡng ẩm neutrogena
Kem dưỡng ẩm được yêu thích hiện nay

Neutrogena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm vô cùng đình đám đến từ Mỹ, thương hiệu này được thành lập bởi Emanuel Solar Off từ năm 1930. Bên cạnh đó, hãng này còn đặc biệt nổi tiếng nhờ với các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc da, mỹ phẩm, và dòng kem chống nay hay cả các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc tóc.

Một trong những dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất đang được tin dùng hiện nay

Một trong các dòng kem giúp hỗ trợ dưỡng ẩm của Neutrogena hiện nay luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khách hàng rất nhiều, bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tốt đến từ các chuyên gia da liễu hàng đầu. Vậy thì hãy cùng với Websosanh tìm hiểu về top những dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất cho làn da của hãng đình đám hiện nay dưới bài viết sau đây nhé!

1. Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Thương hiệu dòng kem dưỡng ẩm neutrogena
Kem dưỡng ẩm đình đám hiện nay

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một trong những dòng sản phẩm dặc biệt dành cho làn da dầu, dòng sản phẩm này có các thành phần khá đơn giản. Đặc biệt, trong thành phần của dòng kem dưỡng ẩm này còn có Hyaluronic Acid, đây là một trong những thành phần có tác dụng giúp hỗ trợ giữ ẩm, giữ nước giúp đem lại cho bạn một làn da mịn màng và căng bóng hơn mà không bị bóng dầu.

Ngoài ra, trong dòng sản phẩm này còn có Glycerin. Thành phần này với tác dụng giúp hỗ trợ cung cấp dưỡng ẩm cho làn da và cùng với tinh dầu oliu vừa có khả năng giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da, đồng thời còn vừa tạo được một độ ẩm phù hợp cho da.

Dòng kem này còn có ưu điểm nữa là có kết cấu của chất kem dạng ở dạng gel mỏng nên được thẩm thấu rất nhanh vào da, đặc biệt không gây cho bạn một cảm giác bết dính và nhờn rít trên da.

2. Dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream là một trong những dòng kem có thiết kế gần như giống với Hydro Boost Water Gel, nhờ với với sự đơn giản được ưu tiên nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng trong thiết kế.

Một trong những thành phần chính của sản phẩm gồm có Hyaluronic Acid, thành phần này có tác dụng giúp tạo cho bạn một cảm giác mát lạnh của kem và có hiệu quả giúp hỗ trợ cấp nước cao gấp 1000 lần; bên cạnh đó, thành phần Dimethicone là chất tham gia vào việc cấu tạo một nền gia mịn màng tự nhiên, cũng không thể bỏ qua Glycerin là chất dưỡng ẩm không thể thiếu cho mọi làn da. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có tinh dầu oliu giúp hỗ trợ làm tăng khả năng dưỡng ẩm, cũng như tạo nên một hàng rào giúp bảo vệ cho da.

Công dụng chính của dòng kem dưỡng ẩm này là có tác dụng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm lâu dài lên tới 48h, và đặc biệt là dòng kem dưỡng ẩm này cực kỳ phù hợp với làn da khô. Hạn chế được các tình trạng da bị mốc, bong tróc, nứt nẻ vào mùa hanh khô, giúp lớp trang điểm được mượt mà hơn.

Giá tham khảo: 400.000vnđ/50g.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất hiện nay

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm Neutrogena hiện đang được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, các loại kem dưỡng ẩm dưới thương hiệu này rất đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì hãy tham khảo bài review kem dưỡng Neutrogena đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!