Review 2 dòng phấn nước Clio Kill Cover và Nudism cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Clio đã có tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và rất được yêu thích ở Việt Nam. Các dòng phấn nước của Clio được khen ngợi có khả năng che phủ tốt, làm sáng da với tone màu đa dạng phù hợp với nhiều bạn gái.

Thương hiệu Clio đến từ Hàn Quốc đã rất nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chất lượng cao cấp, trong đó có phấn nước Clio. Dòng phấn nước nổi bật của Clio không thể không nhắc đến Kill Cover và Nudism. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn và đánh giá chất lượng của 2 dòng phấn này nhé.

Thương hiệu Clio cao cấp đến từ Hàn Quốc

Thương hiệu Clio đã có mặt trên thị trường được hơn 25 năm với các dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và trang điểm cao cấp. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được phái nữ ở Việt Nam ưa chuộng. Trong đó, các dòng phấn nước của Clio luôn được đánh giá cao, đặc biệt là 2 dòng phấn chính là Kill Cover và Nudism.

Phấn nước của Clio được nhiều chị em khen ngợi có tone màu đa dạng, phù hợp với nhiều màu da và nhiều phong cách makeup hiện nay. Chỉ số chống nắng của phấn nước tốt, sáng da và không bị trôi nhiều, có nhiều sản phẩm dành riêng cho người da khô và da nhiều dầu.

Đánh giá dòng phấn nước Kill Cover

Dòng phấn nước Clio Kill Cover che khuyết điểm hoàn hảo

Kill Cover có thể nói là dòng phấn nước thành công bán chạy nhất của hãng và được nhiều bạn gái ở Việt Nam săn đón nhiều nhất. Các sản phẩm trong dòng này có khả năng che phủ rất tốt. Đó là nhờ thành phần của dòng phấn này kết hợp với kem che khuyết điểm.

Phấn nước Clio
Phấn nước Kill Cover Founwear All New Cushion 2021 siêu ấn tượng với khả năng che phủ tốt

Với những người có da mặt mụn, tàn nhang thì bạn nên chọn ngay dòng phấn Kill Cover này nhé. Phấn nước kết cấu mỏng nhẹ nhưng khi phủ lên lại che khuyết điểm hoàn hảo. Mỗi sản phẩm sẽ có các tone màu khác nhau nhưng nói chung dòng phấn này nâng tone da tốt, bám màu và chống nắng hiệu quả.

Các sản phẩm nổi bật của dòng phấn Clio Kill Cover

  • Phấn nước Kill Cover Founwear All New Cushion 2021: sản phẩm hoàn hảo che phủ rất tốt dành cho người da dầu với độ kiềm dầu cao. Phấn tệp vào da đều, mỏng mịn, nâng tone da đẹp. Độ bám của sản phẩm này lên tới 12 tiếng và không bị xuống tone màu.
  • Phấn nước Kill Cover Cica Serum Cushion: dành riêng cho người da thiên khô với thành phần dưỡng ẩm lành tính. Sản phẩm được đánh giá che phủ khuyết điểm rất tốt chỉ với 1 lớp. Phấn có tinh chất dưỡng giúp da mềm mịn, căng sáng và hạn chế nếp nhăn.
  • Phấn nước Kill Cover Fixer Cushion: siêu phẩm dành cho người có nhiều khuyết điểm ở da mặt như mụn, thâm nám hoặc tàn nhang. Phấn sẽ che phủ hiệu quả, chất phấn tệp vào da mỏng mịn nhưng bám chắc lên tới 8 giờ.
Phấn nước cao cấp Clio
Phấn nước Kill Cover Fixer Cushion che phủ khuyết điểm hiệu quả

Đánh giá dòng phấn nước Nudism

Dòng phấn nước Clio Nudism phù hợp với makeup tự nhiên

Nếu Kill Cover là cứu tinh của những người có làn da mụn, nám thì dòng phấn Nudism lại rất thích hợp với người ít khuyết điểm. Khả năng che phủ khuyết điểm của dòng phấn này không tốt nhưng lại nâng tone da tốt, dưỡng ẩm cho da, giúp làn da mềm mại, mịn màng và căng bóng. Điều này cũng thích hợp với các chị em có làn da khô để tăng thêm độ bóng.

Phấn nước Clio Hàn Quốc
Phấn nước Cushion Clio Nudism Hyaluronic Cover dành cho da thiên khô, dưỡng ẩm mềm mại cho da

Sản phẩm phù hợp với các phong cách makeup tự nhiên với nhiều tone màu phù hợp cho các bạn gái. Độ che phủ khoảng 80 – 90%, lớp mỏng mịn trên da mặt đã mang tới hiệu quả rõ ràng, giữ màu khá tốt.

Các sản phẩm nổi bật của dòng phấn nước Clio Nudism

  • Phấn nước Nudism Hyaluronic Cover: sản phẩm tuyệt vời cho người da thiên khô với thành phần dưỡng ẩm cho làn da căng bóng, mịn màng. Phấn có lớp glow tạo độ ẩm mượt nhưng không gây bết dính, che phủ tốt và rất tự nhiên.
  • Phấn nước Nudism Velvetwear: hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích makeup tự nhiên với lớp phủ mỏng nhẹ, nâng tone da đẹp và căng tràn sức sống. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ thích hợp với các bạn gái có ít khuyết điểm trên da mặt. Phấn có độ chống nắng rất tốt khi ra ngoài trời.
Phấn nước chính hãng Clio
Phấn nước Nudism Velvetwear makeup tự nhiên sáng đẹp cho làn da

Trên đây là những thông tin về 2 dòng phấn nước nổi bật của Clio là Kill Cover và Nudism, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được loại phấn nước phù hợp nhất của thương hiệu Clio.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!