Top 3 nước hoa hồng Yves Rocher tốt cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến nàng Top 3 nước hoa hồng Yves Rocher tốt cho từng loại da, đừng bỏ qua thông tin bổ ích này nhé!

Với khả năng làm sạch sâu, cân bằng độ pH, cũng như kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, nước hoa hồng là bước dưỡng da giúp da hấp thụ tốt chất dinh dưỡng. Vì thế, sở hữu một sản phẩm nước hoa hồng là điều cần thiết nhé các nàng.

Về thương hiệu Yves Rocher

Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu nước Pháp, được một thầy thuốc cùng tên nghiên cứu và phát triển từ năm 1930. 

Yves Rocher chuyên cung cấp các sản phẩm được sản xuất từ thiên nhiên lành tính và an toàn với làn da, kẻ cả da nhạy cảm. Chính vì thế, sản phẩm của hãng thu hút được hàng chục triệu phụ nữ yêu thích làm đẹp trên thế giới, đặc biệt là phụ nữ châu Á. 

Thương hiệu hiện cung cấp đa dạng dòng sản phẩm từ chăm sóc da (sữa rửa mặt, kem dưỡng mắt, gel dưỡng ẩm) đến sản phẩm trang điểm, nước hoa hay sản phẩm chăm sóc cơ thể. Điển hình trong đó là nước hoa hồng Yves Rocher.

Top 3 nước hoa hồng Yves Rocher tốt nhất 

Nhờ nắm bắt được công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng, nên thương hiệu đã nghiên cứu và ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm nước hoa hồng khác nhau phù hợp với từng loại da. Dưới đây là top 3 nước hoa hồng tốt nhất từ Yves Rocher các nàng có thể tham khảo.

1. Nước hoa hồng Yves Rocher Moisturizing Tonifying Lotion

Nước hoa hồng Yves Rocher Moisturizing Tonifying Lotion là thuộc dòng Hydra Vegetal dành riêng cho da thường và khô, với thiết kế đặc trưng: chai nhựa trong màu xanh ngọc, trong suốt nắp bật mở chắc chắn màu trắng.

Nước hoa hồng Yves Rocher Moisturizing Tonifying Lotion
Nước hoa hồng Yves Rocher Moisturizing Tonifying Lotion

Em này có chứa chiết xuất từ lá Edulis và nước cây Phỉ, là hai thành phần đặc trưng của dòng Hydra Vegetal. Khi lá Edulis kết hợp với Lô hội sẽ mang lại khả năng cấp ẩm và giữ ẩm hiệu quả, giúp lại làn da luôn mềm mại và tươi tắn. Chiết xuất nước cây Phỉ cùng công nghệ làm sạch Betaine giúp sản phẩm có khả năng làm sạch những tạp chất và bụi bẩn còn trong da sau khi rửa mặt.

Đồng thời, nước hoa hồng Yves Rocher Hydra Vegetal có mùi hương cực dễ chịu. Được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và xác nhận không chứa như paraben, silicone, dầu khoáng và chất tạo mùi từ động vật nên rất an toàn cho da.

Giá tham khảo: 300.000đ/ 200ml

2. Nước hoa hồng Yves Rocher Sebo Vegetal Eau Micellaire Purifiante 2 In 1

Thiết kế nước hoa hồng Yves Rocher Sebo Vegetal Eau Micellaire Purifiante khá bắt mắt với màu xanh lá mát mắt, chai nhựa trong suốt có thể nhìn được dung dịch phía trong.

Yves Rocher Sebo Vegetal Eau Micellaire Purifiante 2 In 1
Yves Rocher Sebo Vegetal Eau Micellaire Purifiante 2 In 1

Về thành phần, sản phẩm chứa chủ yếu thành phần nguồn gốc tự nhiên như: Bột Baikal với tác dụng thanh lọc da mạnh mẽ, làm mát da và giảm tiết dầu nhờn hiệu quả. Thành phần tiếp theo là dầu vừng cung cấp dưỡng chất như omega 3 – 6 – 9 bảo vệ da từ bên ngoài. Cùng với đó là Glycerin – chất giữ ẩm điển hình trong mỹ phẩm, bắt giữ một lượng lớn nước nhằm duy trì sự cân ẩm cho da. Thành phần Salicylic Acid giúp giảm mụn, kể cả mụn đầu đen.

Có thể nói, em này giảm thiểu được các chất bẩn và nhờn còn dư trên da sau bước rửa mặt, đồng thời thanh lọc da tốt. Đặc biệt phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu, da dầu, dầu mụn.

Giá tham khảo: 300.000đ/200ml

3. Nước hoa hồng Yves Rocher Sérum Vegetal Lotion Tonique Perfectrice

Trước hết, nước hoa hồng Yves Rocher Sérum Vegetal này có mùi thơm dịu nhẹ , cảm giác rất thư thái mỗi khi dùng. Texture của sản phẩm cực kì tươi mát, giúp làm sạch những bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại sau các nước làm sạch trước đó. Không chứa paraben, dầu khoáng, silicon, thân thiện với môi trường khi vỏ hộp là nhựa có thể tái chế 100%.

Nước hoa hồng Yves Rocher Sérum Vegetal Lotion Tonique Perfectrice
Nước hoa hồng Yves Rocher Sérum Vegetal Lotion Tonique Perfectrice

Về thành phần, các chuyên gia đã chọn một loài cây thuộc họ Phiên hạnh (Life Plant) để làm thành phần chính trong sản phẩm này. Chiết xuất từ cây này kích thích protein mTOR trên da, đồng thời kích hoạt cơ chế nâng cơ và chống nếp nhăn của tết bào. 

Chưa hết, nước hoa hồng Yves Rocher Sérum Vegetal còn là một sản phẩm dưỡng ẩm và cấp ẩm tuyệt vời, giúp làn da trở nên mềm mượt hơn.

Giá tham khảo: 330.000đ/200ml

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm nước hoa hồng Yves Rocher và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất trong hành trình chăm sóc da mặt. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!