Review 3 dòng toner Vichy được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện Vichy đã cho ra mắt nhiều dòng toner khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu dưỡng da của từng loại da khác nhau. Trong bài viết này là những dòng toner Vichy hiện đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Có lẽ, Vichy là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc trên thị trường. Thương hiệu này luôn luôn không ngừng phát triển để cho ra thị trường những sản phẩm có tác dụng vượt trội trong việc nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt, toner Vichy là một trong những dòng sản phẩm gây được sự chú ý mạnh với nhiều khách hàng.

1. Toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water
Toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai nhựa cùng với 2 dung tích cho người dùng lựa chọn đó là 200ml và 125ml. Thiết kế có gam màu chủ đạo là màu xanh đen mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi nhìn. Với nắp vặn chắc chắn giúp dung dịch sẽ không bị để hay tràn ra ngoài. Kết cấu của em toner Vichy này có khả năng thẩm thấu nhanh vào da.

Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water với thành phần chính là nước khoáng, Hyaluronic Acid cùng với hoạt chất Captelae…Thành phần hoàn toàn không chứa những chất gây hại và gây kích ứng cho làn da. Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water còn được biết đến với công dùng làm sạch da cũng như loại bỏ các bụi bẩn, mang đến một làn da thông thoáng. 

Đồng thời, Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water còn giúp se khít lỗ chân lông, cũng như giúp cân bằng độ pH để giúp làm da trở nên mềm mịn và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, em toner này còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất để làn da được săn chắc và giúp hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn ở các bước sau.

2. Toner Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion

Toner Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion
Toner Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng một chai thủy tinh có màu xanh lá cây vô cùng tinh tế mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nhìn vào. Kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi hay đi du lịch. Nắp đậy có màu trắng nhìn khá sang trọng. Ngoài ra, thành phần của Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion còn rất an toàn với làn da đặc biệt là da mụn.

Thành phần chính của em toner này bao gồm nước khoáng và Acid Salicylic cùng với Eperuline… Với bảng thành phần này mang đến khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn cùng với bã nhờn, ngăn ngừa sự tiết bã nhờn ở trên, mang đến một làn da sạch sẽ và khô thoáng. Ngoài ra, Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion còn giúp cân bằng độ pH và giúp kháng khuẩn, kháng viêm, chống kích ứng trên da. 

3. Toner Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture

Toner Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture
Toner Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture

Sản phẩm này thu hút nhiều ánh mắt của người dùng bởi thiết kế ấn tượng. Em toner này được thiết kế dạng lọ, màu chủ đạo là màu hồng xen màu trắng. Với nắp màu trắng kim loại mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng nhẹ cùng với bảng thành phần rất lành tính.

Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture với thành phần chính là Sodium Hyaluronate, chiết xuất hoa mẫu đơn, Titanium Dioxide, Salicylic Acid, Vitamin E, Adenosine và Citric Acid, Niacinamide…Những thành phần này giúp cung cấp độ ẩm để làn da của bạn luôn rạng rỡ và căng mọng trông thấy. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dưỡng trắng da, tăng cường tuần hoàn máu cũng như chống lại quá trình oxy hóa da hiệu quả.

Đồng thời, Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture còn giúp làm giảm sự xỉn màu của làn da và cải thiện làn da bị xỉn màu. Để từ đó, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài của môi trường.

Toner Vichy là dòng toner rất đáng để các bạn trải nghiệm trong quá trình chăm sóc và dưỡng da. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về các dòng toner đến từ thương hiệu Vichy. Từ đó, các bạn sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.