Review 3 loại phấn nước April Skin tốt nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước April Skin được đánh giá là loại phấn nước được nhiều người đánh giá là có khả năng che phủ khuyết điểm hoàn hảo, giúp da bạn được mịn màng không tì vết.

Phấn nước là món đồ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mọi tín đồ làm đẹp. Sản phẩm này mang đến cho người dùng làn da căng bóng, mịn màng nhanh chóng trong nháy mắt mà còn giúp che khuyết điểm, chống nắng hiệu quả. Trong đó, phấn nước April Skin đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Vậy phấn phủ April Skin nào được yêu thích nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu 3 loại phấn nước April Skin bán chạy nhất trên thị trường nhé.

April skin Real Calendula Ampoule Glow Cushion SPF50+/PA++++

April skin Real Calendula Ampoule Glow Cushion SPF50+/PA++++ 
April skin Real Calendula Ampoule Glow Cushion SPF50+/PA++++

Phấn nước April Skin Real Calendula Ampoule Glow Cushion là dòng sản phẩm phấn nước của April Skin phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm này có thiết kế dạng hộp tròn với lớp vỏ màu vàng tinh tế, cầm chắc tay và nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng. Kết cấu của dòng phấn nước này là dạng kem lỏng, thấm nhanh vào da nên bám tốt trên da, không gây cảm giác bết dính, nặng mặt khi sử dụng.

Phấn nước April Skin Real Calendula Ampoule Glow Cushion SPF50 + / PA ++++ có thành phần chính chiết xuất từ hoa cúc mang lại làn da mịn màng, trắng sáng. Đồng thời, còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn căng, mịn và không bị khô trong mùa đông.

Ngoài ra, dòng phấn nước này còn có khả năng che phủ các khuyết điểm như nám, tàn nhang, thâm quầng mắt tốt và hiệu quả. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng SPF50 PA ++++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV.

Giá tham khảo: 320.000đ / hộp

April Skin Magic Snow Cushion Pink SPF 50++ PA+++

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion Pink SPF 50++ PA+++ 
April Skin Magic Snow Cushion Pink SPF 50++ PA+++

Đây là dòng phấn nước April Skin Magic Snow được cải tiến về chất lượng và mẫu mã. Sản phẩm này có thiết kế dạng hộp tròn màu hồng, vỏ kim loại tráng gương sáng bóng với dòng chữ vàng, mang đến sự hiện đại và sang trọng. Dòng phấn nước này có chất kem mịn, nhẹ và mướt nên cầm rất chắc tay, lớp phấn được tán đều và không hề gây bết dính hay khó chịu.

Bên cạnh đó, phấn nước April Skin Magic Snow Cushion Pink SPF 50+ PA +++ có khả năng che phủ tốt giúp che phủ các khuyết điểm như mụn, nám, thâm,… một cách hoàn hảo. Sản phẩm này còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả, màu sắc trên da vẫn được duy trì sau 5 tiếng. Đồng thời, loại phấn này trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da nên không bị khô khi trang điểm. Đồng thời dưỡng da rất tốt, chống lão hóa da.

Giá tham khảo: 245.000đ / hộp

April Skin Magic Essence Shower Cushion

Phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion
April Skin Magic Essence Shower Cushion

Phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion là dòng sản phẩm phấn nước April Skin tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này có dạng hình tròn với những đường lượn sóng màu hồng mang đến sự sang trọng, tinh tế và cực kỳ nổi bật. Phần lõi của sản phẩm này được thiết kế tháo rời dễ dàng với lớp vỏ nhựa ngăn cách với đệm bông ép đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, bên trong nắp trước có gương nhỏ rất tiện lợi khi sử dụng.

Mặt khác, phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion có khả năng che phủ cực cao giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn, …. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm từ các chiết xuất từ ​​biển nhỏ mà không khiến da không bị khô mốc khi sử dụng. Đồng thời giúp da trắng sáng, mịn màng hơn nhờ chiết xuất từ ​​ngọc trai cao cấp. Phấn phủ này còn có chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia UV có hại.

Giá tham khảo: 265.000đ / hộp 15g

Với những thông tin chia sẻ về top 3 loại phấn nước April Skin hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm này. Đồng thời lựa chọn cho mình loại phấn nước phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!