Review 3 loại phấn phủ Maybelline đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Maybelline nổi bật với khả năng kiềm dầu, tạo hiệu ứng lì, giúp đều màu da và giúp giữ lớp trang điểm và màu son lâu trôi hơn.

Phấn phủ Maybelline được nhiều người yêu thích vì vừa bảo vệ da, vừa giúp cố định lớp trang điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu này có rất nhiều dòng phấn phủ khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 loại phấn phủ Maybelline chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Phấn phủ Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White

Phấn phủ Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White
Phấn phủ Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White

Review về 3 loại phấn phủ Maybelline đáng mua nhất, đầu tiên phải kể đến phấn phủ Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White. Đây là dòng phấn trang điểm với các hạt bột siêu mịn hứa hẹn mang đến lớp trang điểm hoàn hảo. Phấn phủ chứa Silk Essence giúp tăng cường khả năng che phủ lỗ chân lông, hơn thế nữa, phấn phủ còn có khả năng hút dầu vượt trội giúp lớp trang điểm luôn tươi sáng và thông thoáng suốt cả ngày.

Đồng thời, do hạt phấn trong Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White cực mịn giúp che phủ đều trên da nên tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ. Cùng chiết xuất dâu tằm giúp da tươi sáng rạng rỡ mà không lo bóng dầu suốt 12 giờ. Bên cạnh đó, hộp có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng mang theo bên mình để bạn có thể dặm lại phấn hay trang điểm ở bất cứ đâu.

Hiện tại, Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White có 3 tone màu cho bạn lựa chọn: Light – dành cho da trắng và sáng, Natural – dành cho da tự nhiên, Honey – dành cho da ngăm. Với 3 phiên bản của tone màu này, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với tone da của mình.

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ.

Phấn phủ Maybelline White Superfresh Long Lasting UV Cake Powder

Phấn phủ Maybelline White Superfresh Long Lasting UV Cake Powder
Phấn phủ Maybelline White Superfresh Long Lasting UV Cake Powder

Maybelline White Superfresh Long Lasting được chiết xuất từ ​​ngọc trai giàu khoáng chất, nuôi dưỡng và bảo vệ da chuyên sâu. Các hạt phấn siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da giúp che phủ các khuyết điểm như thâm, mụn, nám hay da không đều màu. Lớp phấn mịn cũng giúp da trông tự nhiên và bám da tốt hơn. Bạn không phải bận tâm đến việc thoa lại phấn nhiều lần trong ngày khi sử dụng Maybelline White Superfresh Long Lasting.

Bên cạnh đó, phấn phủ còn được tích hợp chỉ số SPF 34 ++ nên có khả năng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Bạn cũng không phải lo lắng về việc phấn phủ sẽ làm bít lỗ chân lông hay khiến da bị bóng nhờn. Có thể nói, Maybelline White Superfresh Long Lasting đặc biệt phù hợp với làn da Châu Á. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào những tác dụng vượt trội của loại bột này.

Maybelline White Superfresh Long Lasting có mùi thơm nhẹ dễ chịu cùng 3 tone màu cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng với phấn phủ Maybelline White Superfresh Long Lasting và tự tin ra ngoài.

Giá tham khảo: 127.000 VNĐ.

Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Clear Smooth Original Pressed Powder

Maybelline Clear Smooth Original Pressed Powder là dòng phấn phủ được nghiên cứu với công thức đặc biệt dành riêng cho da dầu. Với khả năng ngăn tiết dầu trên da hiệu quả cũng như loại bỏ hoàn toàn lượng dầu thừa trên da mặt. Mặt khác, phấn phủ có ưu điểm là các hạt bột siêu mịn giúp lớp nền mỏng mịn, tự nhiên và không gây bít lỗ chân lông.

Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Clear Smooth Original Pressed Powder
Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Clear Smooth Original Pressed Powder

Mặt khác, Maybelline Clear Smooth Original Pressed Powder còn có khả năng che khuyết điểm khá ấn tượng khi có thể giúp bạn trung hòa các vết thâm nám, lỗ chân lông to hay vết thâm. Đặc biệt, loại phấn phủ dành cho da dầu này còn được bổ sung thêm khả năng chống nắng với chỉ số SPF20 PA +++ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Từ đó hạn chế các yếu tố gây lão hóa, sạm da.

Đồng thời, Maybelline Clear Smooth Original Pressed Powder có thiết kế vỏ màu xanh dương ấn tượng, có gương lớn bên trong tiện lợi. Ngoài 3 tone màu thường thấy ở các dòng phấn phủ Maybelline, dòng này được bổ sung thêm 1 tone màu Nude Beige cho bạn tha hồ trải nghiệm.

Giá tham khảo: 98.000 VNĐ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!