Review 3 son dưỡng Yves Rocher có màu được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu nước Pháp xinh đẹp và son dưỡng Yves Rocher có màu thì bạn sẽ không thể bỏ qua Top 3 cây son dưỡng hot được yêu thích nhất này. Ngay bây giờ hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết:

1. Son dưỡng Yves Rocher có màu Fraise Lip Balm

Son dưỡng Yves Rocher có màu Fraise Lip Balm còn được biết tới với cái tên son dưỡng Yves Rocher mùi hương dâu tây đỏ. Sản phẩm khi lên môi sẽ cho màu đỏ cam rất nhẹ nhàng phù hợp với các bạn có làn da trắng sứ, nhợt nhạt, da ấm hoặc làn da màu đồng thì sẽ rất tôn da và rạng rỡ.

Son dưỡng Yves Rocher có màu Fraise Lip Balm
Son dưỡng Yves Rocher có màu Fraise Lip Balm

Thiết kế thỏi son có hình trụ tròn, dễ dàng xoáy vặn, trọng lượng khoảng 4,8g. Phần thân vỏ có in hình trái dâu tây lớn bên trên là tên thương hiệu, bên dưới là tên màu. Bao bì cầm khá chắc tay, chất son bên trọng mịn, khi thoa lên môi cho cảm giác mềm môi, không bết dính hay bị nặng môi. Do sản phẩm đã có màu nên bạn có thể dùng thay son trang điểm mà không cần tô thêm son màu chính. Nếu dùng làm son lót có thể không lên được màu son chính chuẩn, đồng thời độ bóng của son cũng khiến bạn khó đánh son chính lên môi được. Do đó, các sản phẩm son dưỡng Yves Rocher có màu chỉ phù hợp với các bạn nữ thích để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ mỗi khi ra ngoài.

2. Son dưỡng Yves Rocher có màu Cerise Lip Balm

Nếu bạn thích mọng như những trái anh đào thì bạn nên chọn mua son dưỡng Yves Rocher có màu Cerise Lip Balm này. Thiết kế son dưỡng Yves Rocher có màu Cerise Lip Balm khá tương tự son dưỡng Yves Rocher có màu dâu trên chỉ khác tên màu là Ceries.

Review 3 son dưỡng Yves Rocher có màu được yêu thích nhất hiện nay
Son dưỡng Yves Rocher có màu Cerise Lip Balm

Với màu đỏ này, son dưỡng Yves Rocher có màu Cerise Lip Balm sẽ rất phù hợp với các bạn nữ sở hữu làn da ngăm, da nâu bánh mật, da vàng, trắng hồng hoặc trắng tái. Mùi cherry của sản phẩm cho bạn hương thơm dễ chịu vô cùng và rất tự nhiên chứ không hề hắc hay cảm thấy khó chịu khi thoa.

Không chỉ dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn mà son dưỡng Yves Rocher có màu này còn giúp bổ sung thêm vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng những tế bào môi bị thương tổn bên trong trở nên khỏe mạnh và tái tạo làn da môi một cách hiệu quả.

3. Son dưỡng Yves Rocher có màu Framboise Lip Balm

Còn nếu bạn là một tín đồ son môi màu hồng thì bạn sẽ không thể bỏ qua thỏi son dưỡng Yves Rocher có màu Framboise Lip Balm mùi phúc bồn tử này. Sản phẩm khi lên màu sẽ cho màu hồng nhẹ giúp làn da trắng, trung tính hoặc sẫm màu trở nên hồng hào, khỏe khoắn. Màu hồng mâm xôi này khá trẻ trung và hiện đại nên sẽ phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Son dưỡng Yves Rocher có màu Framboise Lip Balm
Son dưỡng Yves Rocher có màu Framboise Lip Balm

Thiết kế thỏi son dưỡng Yves Rocher có màu này cũng tương tự như 2 thỏi son dưỡng có màu trên chỉ khác nhau về màu sắc lên môi và mùi hương thư giãn. Công dụng chính của son dưỡng Yves Rocher có màu Framboise Lip Balm cũng là làm mềm môi, cung cấp dưỡng chất để dưỡng ẩm cho môi và tái tạo lại các tế bào hư tổn giúp môi đẹp mịn màng, giảm khô môi, bong tróc một cách hiệu quả.

Trên đây là top 3 son dưỡng Yves Rocher có màu được yêu thích nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Giá son dưỡng Yves Rocher có màu cả 3 thỏi này đang được bán ra khoảng 189.000 vnđ/ thỏi 4.8g. Ngoài 3 thỏi son dưỡng môi có màu này bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng son dưỡng Yves Rocher không màu với các mùi hương ngọt ngào, quyến rũ như: dừa, bơ, mắc ca, vani và 2 mùi mới là son dưỡng Yves Rocher Red Apple và Trà Hoàng Kim. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái thì Websosanh.vn khuyên bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng của Yves Rocher để mua hàng hoặc đặt hàng online tại các shop chính hãng được các sàn thương mại điện tử uy tín kiểm định và xác nhận.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!