Review dòng sữa tắm Yves Rocher

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cực kỳ yêu thích thương hiệu sữa tắm Yves Rocher và muốn tìm cho mình một loại sữa tắm phù hợp, bài viết dưới đây có thể sẽ hữu ích cho bạn

Nếu như bạn là một tín đồ yêu thích mùi hương. Đồng thời, bạn luôn mong muốn mình sẽ tìm kiếm được một sự mới lạ và độc đáo về mùi hương trong các dòng sản phẩm sữa tắm của mình? Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu một vài dòng sữa tắm Yves Rocher đình đám hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay

Đôi nét sơ lược về dòng sữa tắm Yves Rocher

Một trong những dòng sữa tắm Yves Rocher đình đám
Sữa tắm thuộc thương hiệu Yves Rocher

Dòng sữa tắm Yves Rocher là một trong những dòng sản phẩm có xuất xứ từ Pháp Yves Rocher – đây là một trong những người tiên phong về dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thực vật.

Nhờ vào niềm đam mê mãnh liệt với thực vật, Yves Rocher luôn luôn mong muốn sẽ tạo ra cho mình những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên. Một phần để có thể dành tặng cho chị em phụ nữ và phần còn lại là có thể thỏa sức thể hiện được tình yêu và sự trân quý đối với cái đẹp của chính bản thân mình.

Hiện nay, dòng sản phẩm nổi tiếng này đã có mặt ở khắp quốc gia trên thế giới và đang là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hàng đầu nước Pháp. Nhờ với hương thơm dịu ngọt, giúp lưu giữ một mùi trên da phái đẹp có thể tự tin, thoải mái.

Các dòng sữa tắm Yves Rocher đình đám

Một Thương hiệu sữa tắm Yves Rocher
Sữa tắm trắng da

Một trong những sự khác biệt và độc đáo của dòng sữa tắm Yves Rocher là ở mùi hương của dòng sản phẩm này. Cùng với 12 mùi khác nhau, chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể tự tin và thỏa mái khi khám phá mùi hương theo sở thích của chính mình.

Dòng sản phẩm Lotus Flower & Sage – Hương sen và tinh dầu xô

Dòng sản phẩm này mang hương thơm gây kích thích toàn bộ giác quan của cơ thể. Đặc biệt mùi hương đầu là một hương sen dịu ngọt, thanh thoát. Tiếp đến là một mùi hương nhẹ nhàng, đầy tươi mát giúp bạn kích thích khứu giác cùng các ngũ quan khác như trở nên bừng tỉnh. Mùi cuối cùng là mùi tinh dầu xô thật bí ẩn đầy mê hoặc.

Ngoài ra, cùng với sự kết hợp này còn giúp bạn trở nên thư thái, minh mẫn và giúp cân bằng hormone trong cơ thể của bạn. Cùng với những hạt chất nhỏ li ti sẽ giúp bạn làm sạch và chăm sóc làn da của mình trở nên mịn màng và trắng sáng.

Đặc biệt, chiết xuất từ sen và tinh dầu thô chứa trong dòng sản phẩm của Yves Rocher còn có tác dụng giúp hỗ trợ kháng khuẩn, các viêm. Chống lại các tác nhân gây ra những nốt mụn trứng cá nằm trên da mà nhiều nàng đang gặp phải. Chính vì thế, đây là một trong những dòng sản phẩm vô cùng phù hợp với các nàng có làn da nhờn và làn da bị mụn.

Dòng sản phẩm Lavandin Blackberry – Hương Mâm xôi đen và Lavender

Đây là dòng sản phẩm có mùi hương đậm đà của Mâm xôi đen, đồng thời có pha lẫn một chút hương chua và hương ngọt kết hợp cùng với hương thơm nồng nàn quyến rũ của Lavender sẽ giúp tạo ra hương thơm phảng phất vô cùng dễ chịu.

Dòng sữa tắm Yves Rocher hương Mâm xôi đen và Lavender còn giúp hỗ trợ làm sạch da và giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn vô cùng hiệu quả. Dòng sản phẩm này chắc chắn là một trong những món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập dưỡng thể của các cô nàng da nhờn.

Dòng sản phẩm Bourbon Vanilla – Hương Vani

Nhờ với hương thơm giúp lưu giữ trên cơ thể của bạn một mùi hương tinh khiết và tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm này mang mùi hương ngòn ngọt, ấm cúng, đặc biệt giúp bạn gợi xúc đam mê giúp nàng có được những giây phút thật lãng mạn, đầy mộng mơ.

Chiết xuất từ Vanilla Bourbon, sản phẩm giúp nuôi dưỡng các tế bào khô sạm, hỗ trợ bảo vệ làn da. Đồng thời mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ mà bất kỳ cô nàng nào cũng đều muốn sở hữu. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với các nàng da khô.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!