Review 4 dòng máy ép hoa quả chậm tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 máy ép hoa quả chậm đang làm mưa làm gió trong năm 2022. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Để tăng cường sức khỏe, bạn nên sử dụng các loại nước ép hay sinh tố trái cây hàng ngày đó là lời khuyên của các chuyên gia. Bới như vậy bạn sẽ bổ sung các Vitamin cần thiết hàng ngày để giúp cơ thể dẻo dai hơn, đẩy lùi sự lão hóa và cải thiện cho làn da một cách hiệu quả.

Nhưng giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể tự tay mình làm ra những ly nước ép hoa quả thơm ngon và bổ dưỡng tại nhà với chiếc máy ép hoa quả chậm, vừa tiện lại vừa an toàn cho sức khỏe.

1. Máy ép hoa quả chậm Kalite KL-599

Máy ép hoa quả chậm Kalite KL-599
Máy ép chậm KALITE KL-599

Kalite KL-599 sở hữu thiết kế đẹp mắt, gọn đẹp chỉ với kích thước 230x160x400mm nên di chuyển, cất đặt sản phẩm trong không gian bếp được dễ dàng. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 400W, nghiền ép dễ dàng các loại quả cứng như cóc, ổi, xoài xanh… Kalite KL-599 trang bị công nghệ ép chậm được cấp bằng sáng chế “J.M.C.S” giúp giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu.

Máy ép hoa quả chậm Kalite KL-599 có tốc độ vòng quay chỉ 50 vòng/phút hạn chế được quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình tách nước từ nguyên liệu giúp hương vị, màu sắc tự nhiên được bảo toàn. Máy được áp dụng công nghệ ép chậm kết hợp cùng thiết kế trục ép dạng xoắn ốc giúp ép được nhiều nước hơn đến 1.5 lần so với máy ép ly tâm thông thường, ép kiệt bã đến 98%, không bỏ phí nguyên liệu.

2. Máy ép hoa quả chậm Olivo SJ189

Máy ép hoa quả chậm Olivo SJ189
Máy ép hoa quả chậm Olivo SJ189

Olivo SJ189 có kích thước và trọng lượng khá nhỏ, dễ dàng sử dụng và lắp đặt trong mọi căn bếp. Các chi tiết của máy được chăm chút một cách kỹ lưỡng kết hợp cùng chất liệu bền vững và an toàn. Olivo SJ189 sử dụng động cơ ép thế hệ thứ hai có công suất mạnh mẽ lên đến 400W – lớn nhất trong các dòng Olivo máy ép hoa quả chậm. Máy có thể làm việc được liên tục trong vòng 60 phút cho ra khối lượng lớn nước ép, phục vị nhiều khách hàng cùng lúc.

Máy ép hoa quả chậm Olivo SJ189 có tốc độ chỉ 37 vòng/phút giúp giữ trọn vẹn được giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu sau khi ép. Do đó, nước ép có thể làm lạnh trong vòng 48 giờ mà không có nguy cơ bị oxy hóa hay hư hỏng. Olivo SJ189 sử dụng công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT) hiện đại nên củ ép sẽ từ từ nghiền nát, bóp và dùng lục ép để tối đa hóa sản phẩm nước trái cây. Máy được trang bị 3 lưới lọc khác nhau nên có thể làm được nhiều loại nước uống thơm ngon như nước ép hoa quả, kem và sữa hạt.

3. Máy ép hoa quả chậm Kuvings C7000

Máy ép hoa quả chậm kuvings c7000
Máy ép hoa quả chậm kuvings c7000

Kuvings C7000 sử dụng trục vít chuyển động với tốc độ chậm chỉ 60 vòng/phút để từ từ nghiền nát rau củ và hoa quả. Máy hoạt động với công suất 240W cùng miệng ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7.6cm giúp ép được nhiều hơn và ép nguyên quả với các loại quả nhỏ như táo, dâu tây, kiwi… Do đó, bạn có thể tiết kiệm được đến 40% thời gian sử dụng.

Máy ép hoa quả chậm Kuvings C7000 có khay chứa làm bằng nhựa Tritan, có dung tích 400ml giúp chứa được lượng trái cây lớn như dễ dàng mix được nhiều loại trái cây khác nhau. Máy được trang bị lưới lọc bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa ULTEM an toàn, bền chắc, chống ăn mòn và vệ sinh nhanh gọn.

4. Máy ép hoa quả chậm Hurom H-AI SBE 20

Máy ép hoa quả chậm Hurom H-AI SBE 20
Máy ép hoa quả chậm Hurom H-AI SBE 20

Hurom H-AI SBE 20 hoạt động ở mức công suất thấp chỉ 200W, đảm bảo hoạt động êm ái và không gây ra độ ồn cao, không bị rung lắc như những dòng máy ép thông thường. Máy có tốc độ quay 40 – 43 vòng/phút khi được sử dụng công nghệ mới ép trục vít. Hurom H-AI SBE 20 sử dụng motor cảm ứng một pha giúp hoạt động êm ái và trục ép không gây ma sát mạnh phát nhiệt nóng máy từ đó giúp nước ép luôn đảm bảo đủ dưỡng chất và hoàn toàn tự nhiên, lượng bã được ép kỹ rất khô từ đó lượng nước ép ra được nhiều hơn.

Máy ép hoa quả chậm Hurom H-AI SBE 20 ép được nhiều loại trái cây khác nhau hay đem trộn với nhau cũng vô cùng dễ dàng, có thể ép được hầu hết các loại trái cây thông dụng như táo, lê, ổi, dứa, cam, mía… các loại củ như cà rốt, rau má, cần tây, cà chua…Các bộ phận của máy được đúc nguyên khối bằng vật liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Vậy là chúng tôi đã vừa review chi tiết cho các bạn 4 dòng máy ép hoa quả chậm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ tìm kiếm được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!