Review 4 dòng nước tẩy trang Innisfree trà xanh hot nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là top 4 nước tẩy trang Innisfree trà xanh tốt nhất và hiện đang được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn để sử dụng.

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Innisfree được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn bởi lành tính an toàn nhờ thành phần thiên nhiên trong sản phẩm. Và nước tẩy trang Innisfree trà xanh là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của Innisfree.

1. Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Water
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Water

Innisfree Green Tea Cleansing Water được ra mắt vào năm 2019 giúp loại bỏ dầu thừa, các lớp trang điểm hiệu quả thích hợp với làn da dầu. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn ở trên da và lớp trang điểm nhẹ. 

Thành phần:

  • Beauty Green Tea kết hợp với 16 loại Amino Acids cùng rễ trà xanh nên làm giàu lượng Saponin: Giúp làn da giữ được độ ẩm cần thiết ngay cả sau khi sử dụng.
  • Chiết xuất từ trà xanh: Kháng lại những yếu tố vi khuẩn từ môi trường đối với làn da đồng thời chống oxy hóa trên da để làn da luôn được căng mịn và mượt mà.
  • Có chứa cồn nhẹ nên những làn da bị kích ứng với cồn cần cân nhắc khi sử dụng.

2. Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam

Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam là dòng gel tẩy trang có kết cấu đặc hơn so với dầu tẩy trang. Nhưng sản phẩm lại chứa được nhiều độ ẩm giúp làm sạch cho làn da mà không gây khô da. Làn da sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ có độ ẩm nhất định và không bị khô da. Khi apply sản phẩm lên da và massage cùng nước sẽ được nhũ hóa thành dạng bọt trắng như bông sữa giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn trên da, thân thiện với làn da của người dùng. Innisfree Green Tea Cleansing Gel-To-Foam có thể được sử dụng hàng ngày để làm sạch da như một bước sữa rửa mặt.

Thành phần

  • Trà xanh cô đặc chứa 16 loại Axit Amin gấp 3.5 lần.
  • Chiết xuất rễ Trà xanh chứa lượng Saponin dồi dào: Đóng vai trò là chất tẩy rửa thiên nhiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Glycerin, Stearic Acid, Myristic Acid, nước tính khiết, PEG-32, Potassium Hydroxide, Kaolin, Lauric Acid…

3. Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil

Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil là dòng tẩy trang dạng dầu được sản xuất tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju. Ở đây có khí hậu lý tưởng suốt cả năm đồng thời những cánh đồng trà xanh được trồng và thu hoạch theo một quy trình nghiêm ngặt được Innisfree đặt ra. Sản phẩm giúp loại bỏ các lớp trang điểm, dầu nhờn, bụi bẩn ở trên da một cách nhẹ nhàng. Từ đó, nó giúp thông thoáng lỗ chân lông để da có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất trong những bước tiếp theo.

Thành phần

Innisfree Green Tea Pure Cleansing Oil với thành phần được chiết xuất 100% trà xanh nguyên chất cùng các chất như Linoleic Acid, Vitamin E và các hợp chất của chất khoáng nên vừa có thể làm sạch da vừa giúp da có độ đàn hồi và tươi trẻ tối ưu nhất.

4. Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil
Nước tẩy trang Innisfree trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil với thành phần được chiết xuất từ 100% lá trà xanh nguyên chất được trồng từ cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju. Trà xanh có chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin E, Catechin và nhiều chất khoáng có lợi khách giúp làm sạch sâu cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng độ đàn hồi mang lại độ tươi trẻ cho làn da và chống ung thư cho da cũng như các tia cực tím từ ánh mặt trời. 

Đặc biệt, trà xanh còn chứa nhiều Acid Amin giúp làn da được sạch sâu mà không bị khô và cân bằng được độ ẩm trên da. Do đó, Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil có khả năng tẩy sạch lớp makeup trên da, an toàn đối với dùng da mắt và môi, không gây kích ứng đến những vùng da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da cả da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Với top 4 nước tẩy trang Innisfree trà xanh được chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn đưa ra được lựa chọn một dòng nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!