2 sữa rửa mặt Kose bán chạy nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay sữa rửa mặt Kose đã cho ra rất nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là 2 sữa rửa mặt Kose bán chạy nhất trên thị trường

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng, đặc biệt là sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, Kose là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản với dòng sữa rửa mặt Kose cũng đang được rất nhiều người quan tâm và đánh giá cao về chất lượng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa rửa mặt Kose qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Kose Nhật Bản

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Kose Nhật Bản
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Kose Nhật Bản

Kose được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1946 và có trụ sở chính tại Tokyo – Nhật Bản. Hơn nữa, hãng mỹ phẩm Kose chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da cao cấp.

Mặt khác, cho đến nay, mỹ phẩm cao cấp Kosé Nhật Bản đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu. Trong đó, Kose luôn là một trong những cái tên được yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu của những ai khao khát chinh phục cái đẹp.

Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu và bào chế với khả năng dưỡng da tự nhiên nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất để phù hợp với làn da Châu Á. Đồng thời, các thành phần chính được chiết xuất từ da. Được làm từ các loại thảo mộc tự nhiên. Hiện nay, sữa rửa mặt Kose đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

2 sữa rửa mặt Kose bán chạy nhất trên thị trường

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen Cleansing Wash

Sữa rửa mặt  Kose Softymo Collagen Cleansing Wash
Sữa rửa mặt  Kose Softymo Collagen Cleansing Wash

Đây là dòng sữa rửa mặt Kose đang được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này còn được thiết kế dạng tuýp rất nhỏ gọn không chỉ giúp bạn dễ dàng mang theo và kiểm soát được lượng sản phẩm khi lấy da. Bên cạnh đó, kết cấu của sản phẩm rất mịn và có khả năng tạo bọt cực tốt cùng với hương thơm rất nhẹ nhàng.

Thành phần chính của sản phẩm này là tinh chất Collagen, sodium Laureth-4 Carboxylate, Lauric Acid, Glycerin,… Với những thành phần này có khả năng tăng cường độ ẩm và giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn. Đồng thời giúp làm sạch da triệt để, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng.

Đặc biệt, dòng sữa rửa mặt Nhật Bản này còn có khả năng se khít lỗ chân lông cũng như phục hồi làn da hư tổn, tăng khả năng tái tạo tế bào mới cho làn da mịn màng hơn. Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn như bụi bẩn, dầu và cặn trang điểm còn sót lại trên da, ..

Giá thành sản phẩm: 150.000đ.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu thì nhất định không thể bỏ qua Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash, sữa rửa mặt Kose Softymo này có thiết kế dạng tuýp đơn giản và lấy màu trắng làm chủ đạo. Thông tin của sản phẩm được in bằng tiếng Nhật rất rõ ràng, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được mọi thông tin của sản phẩm.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash
Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash

Hơn nữa, thành phần chính của sản phẩm là Potassium Hydroxide, tinh chất lô hội, tinh chất ngọc trai, axit lauric, tinh chất dưa leo,… Với thành phần này, sản phẩm vừa có tác dụng chính là làm sạch vừa có khả năng làm sạch. khả năng làm sạch. Làm trắng da rất hiệu quả. Đồng thời có tác dụng làm mờ dần các vết thâm hay sẹo mụn trên da giúp da trắng hồng sau khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu và vi khuẩn gây mụn giúp da khô thoáng.

Giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt này ngay cả đối với da nhạy cảm.

Giá thành sản phẩm: 150.000đ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!