Review 2 loại sữa rửa mặt SVR trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt SVR là dòng sản phẩm cải tiến mang đến hàng loạt tác dụng tuyệt vời.

Sữa rửa mặt là sản phẩm chăm sóc da mặt không thể thiếu của phái đẹp, tuy nhiên giữa một loạt các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay thì việc tìm được một sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ review 2 loại sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant và sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante. Đây là 2 dòng sửa rửa mặt được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời mà hãng dành cho những bạn có làn da dầu, mụn và nhạy cảm.

Giới thiệu về thương hiệu SVR

Giới thiệu về thương hiệu SVR
Giới thiệu về thương hiệu SVR

SVR là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước Pháp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1962 bởi hai dược sĩ Simone và Robert Véret. SVR từ lâu đã được công nhận là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da có hàm lượng hoạt chất cao nhất. Hơn nữa thương hiệu SVR có cơ chế hoạt động ưu việt giúp da hấp thụ các thành phần trong sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Trong những năm qua, SVR đã phát triển về quy mô và trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực dược phẩm và mỹ phẩm. Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi. Thương hiệu sữa rửa mặt SVR ngày càng vượt trội trong việc chăm sóc tốt nhất cho mọi loại da, kể cả nhạy cảm nhất.

Đánh giá sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Đánh giá sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
Đánh giá sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Thành phần của sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant có tác dụng sáng da

  • Hoạt chất Gluconolactone: Giúp làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, không chỉ giúp da bạn loại bỏ bụi bẩn mà còn tẩy sạch lớp trang điểm trên mặt.
  • Niacinamide: Với nồng độ 4% không chỉ tạo ra ceramides, collagen và các axit béo tự do. Nó cũng giúp cải thiện lcl và độ đàn hồi của da, giảm viêm, giảm thâm nám, làm sáng da.
  • Axit lactic: Đây là một loại axit có trong sữa chua, có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế hoạt động của vi khuẩn có hại cho da.

Giá sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant trên thị trường

Mức giá để bạn tham khảo về sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant trên thị trường dao động từ: 130.000 VNĐ / tuýp 50ml, 320.000 VNĐ / chai 200ml và 450.000 VNĐ / chai 400ml.

Tuy mức giá trên khá cao, nhất là với túi tiền của các bạn sinh viên nhưng so với hiệu quả mà nó mang lại thì đây là một sản phẩm xứng đáng.

Đánh giá sữa Rửa Mặt SVR Physiopure Gelée Moussante

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante có thiết kế dạng tuýp, nắp bật với 2 dung tích là 55ml và 200ml, nắp trắng, thân màu xanh nhạt, trong suốt nên chúng ta có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng trang nhã.

Đánh giá sữa Rửa Mặt SVR Physiopure Gelée Moussante
Đánh giá sữa Rửa Mặt SVR Physiopure Gelée Moussante

Thành phần

Về thành phần, sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante vẫn giữ nguyên các thành phần chính của dòng SVR Sebiaclear Gel Moussant, tuy nhiên vẫn có một số thay đổi.

  • Thành phần hoạt tính Niacinamide được thay thế bằng Oxygenating Magnesium. Thành phần này còn được coi là “thần dược” chăm sóc da bởi thành phần này có vai trò cung cấp sức sống và oxy cho tế bào, giúp giải độc cho da nên cực kỳ thích hợp cho da nhạy cảm.
  • Tocopherol: Có khả năng giữ nước giúp da luôn ẩm mịn, cải thiện tình trạng thô ráp, đồng thời Tocopherol còn có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả.
  • Glycerin và Lactic Acid: Tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, mang đến cho bạn làn da mịn màng
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không cồn, không chất tạo màu và không paraben. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giá sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante

Giá thị trường của dòng sản phẩm sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante khoảng: 150.000đ / tuýp 55ml và 430.000đ / tuýp 200ml.

Tuy giá thành hơi cao nhưng hoàn toàn phù hợp với những công dụng mà dòng sản phẩm này mang lại. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại sữa rửa mặt nào thì SVR Physiopure Gelée Moussante là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên thử.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!