Review các loại máy ép chậm nào tốt: Philips, Supor, Hurom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là thông tin các loại máy ép chậm trên thị trường như Philips, Supor, Hurom. Bạn có thể căn cứ vào những thông tin này để chọn mua được sản phẩm máy ép chậm tốt, hiệu quả và chất lượng.

1. Review máy ép chậm của Philips có tốt không?

1.1. Thương hiệu

Sản phẩm của thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng của Hà Lan được đảm bảo về mẫu mã kiểu dáng cũng như hiệu suất sử dụng ổn định.

1.2. Thiết kế

Khi chọn các mẫu máy ép chậm của Philips, bạn dễ dàng nhận thấy máy có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng. Sử dụng tiện lợi và phù hợp với mọi không gian bếp.

1.3. Chất liệu

Sản phẩm được hãng sử dụng đa dạng chất liệu để sản xuất. Chất liệu có tính bền bỉ, chắc chắn như: nhựa tổng hợp, inox, nhôm không gỉ, …

1.4. Công nghệ, tính năng

Tuỳ vào phiên bản máy mà sản phẩm sẽ được trang bị công nghệ và tính năng khác nhau. Những công nghệ được dùng cho máy ép chậm Philips là: công nghệ làm sạch QuickClean, công nghệ ép giữ nguyên dưỡng chất MicroMasticating, …

1.5. Mức giá

Sản phẩm máy ép chậm của Philips có giá bán dao động từ 4.588.000 VNĐ.

1.6. Chất lượng bảo hành

Tất cả sản phẩm máy ép chậm Philips đều có chế độ bảo hành của hãng với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Mẫu máy ép chậm Philips HR1897 (Bạc)
Mẫu máy ép chậm Philips HR1897 (Bạc)

1.7. Top 3 sản phẩm bán chạy

Đây là 3 trong số các loại máy ép trái cây tốc độ chậm của Philips được người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và so sánh các loại máy ép chậm rồi chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Máy ép chậm Philips HR1889/70: Sản phẩm hiện đang được bán với giá tham khảo từ 4.588.000 VNĐ. Máy có thiết kế nhỏ các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh. Công suất của máy là 150W hoạt động mạnh mẽ có khả năng ép các loại rau củ quả khác nhau nhanh chóng. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có công nghệ làm sạch QuickClean tiện dụng. Đồng thời, ống ép của máy lớn giúp tiết kiệm thời gian ép.

Máy ép chậm Philips HR1889/70
Máy ép chậm Philips HR1889/70

Máy ép chậm Philips HR1897 (Bạc): Máy đang được bán với giá tham khảo từ 7.490.000 VNĐ. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng đường nét. Máy được thiết kế hoạt động với công suất lên đến 200W nên có thể ép được nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Theo những đánh giá chi tiết về máy ép chậm Philips HR1897 thì ưu điểm của phiên bản này là máy được trang bị công nghệ ép giữ nguyên dưỡng chất MicroMasticating nên nước ép đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm công nghệ làm sạch Pre-clean giúp việc vệ sinh máy thêm hoàn thiện.

Máy ép chậm Philips HR1897
Máy ép chậm Philips HR1897

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR 1883: Sản phẩm có thiết kế bề ngoài ấn tượng với hình khối gọn gàng, thanh lịch. Công suất hoạt động của máy là 200W cho phép bạn ép tất cả các loại rau củ quả thông dụng. Sản phẩm thiết kế ống dẫn nước ép có nắp che chắn khá vệ sinh. Ưu điểm của phiên bản máy ép chậm này là có tốc độ vòng quay thấp, nước ép có màu đậm, ít bọt, sánh mịn và có mùi thơm tự nhiên nhiều hơn. Trong các loại máy ép chậm thì sản phẩm này được đánh giá cao.

Mẫu máy ép chậm Philips HR1889/70
Máy ép chậm Philips HR 1883

2. Đánh giá máy ép chậm của Supor

Bạn cũng có thể tham khảo các loại máy ép hoa quả chậm Supor cho nhu cầu dùng máy của gia đình mình.

Máy ép chậm Supor SJYZ8T-150: Sản phẩm thuộc tập đoàn hàng gia dụng, nhà bếp nổi tiếng của Pháp. Máy có kiểu dáng thiết kế đơn giản, dễ lắp ráp để sử dụng cũng như vệ sinh. Công suất của máy được thiết kế là 150W cho phép bạn ép được những loại thực phẩm phổ biến. Sản phẩm trang bị bộ lọc cực mịn nên chất lượng nước ép cũng được đánh giá cao, không có sự phân tách hay thay đổi màu sắc quá nhiều.

Mẫu máy ép chậm Philips HR1889/70
Mẫu máy ép chậm Philips HR1889/70

3. Đánh giá máy ép chậm của Hurom

Lựa chọn những loại máy ép chậm của Hurom được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sử dụng. Đây là các loại máy ép chậm bạn nên sở hữu cho gia đình.

Máy ép trái cây Hurom H-AI-SBE20: Ấn tượng đặc biệt cho mẫu máy ép này là có kiểu dáng thiết kế đặc biệt với dáng mỏng, tinh tế trong từng đường nét. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại với chức năng vắt ép tốc độ thấp nhằm chiết và giữ nguyên chất lượng của nước ép. Ưu điểm của sản phẩm là có thể thực hiện thêm nhiều chức năng khác với hiệu quả cao như làm kem, làm sữa hạt, làm sinh tố,… Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của máy ép đến từ thương hiệu Hurom mà bạn nên đầu tư cho gian bếp của mình. Sản phẩm được bán với giá tham khảo từ 11.900.000 VNĐ.

Máy ép trái cây Hurom H-AI-SBE20
Máy ép trái cây Hurom H-AI-SBE20

Máy ép trái cây Hurom H-AA-RBE17: Luôn chú trọng trong kiểu dáng nên mẫu máy này của Hurom cũng gây ấn tượng với thiết kế đẹp, lạ mắt nhưng vô cùng gọn gàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ ép chậm nhằm giữ nguyên dưỡng chất cho nước ép. Sản phẩm sau ép cho chất lượng màu tự nhiên, đậm đặc, sánh mịn hơn. Công suất của máy được thiết kế là 150W, cho phép bạn ép nhiều loại thực phẩm trong thời gian liên tục dễ dàng. Sản phẩm có giá bán tham khảo từ 10.750.000 VNĐ.

Máy ép trái cây Hurom HZ-SBE17: Sản phẩm có thiết kế thông minh hài hoà ở từng bộ phận của máy giúp người tiêu dùng sử dụng dễ dàng. Sử dụng các loại máy dùng công nghệ ép chậm chính hãng cho ra sản phẩm nước ép giữ nguyên dưỡng chất, đậm đặc, sánh mịn. Sản phẩm được trang bị công suất hoạt động lớn đến 150W cho phép bạn ép nhiều loại thực phẩm. Sau sử dụng, việc vệ sinh máy cũng khá dễ dàng và tiện dụng cho người dùng. Hiện sản phẩm có giá bán tham khảo từ 12.900.000 VNĐ.

Với tiện ích sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm nước ép được đảm bảo thì bạn nên sở hữu một trong các loại máy ép chậm hiện nay cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!