Review chi tiết về máy ép chậm Hurom hu-19sgm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết xem sản phẩm máy ép chậm Hurom hu-19sgm có tính năng gì nổi bật nhé?

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm là một trong những dòng máy ép chậm được tin dùng nhất hiện nay. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng, bởi công nghệ tiên tiến thuộc thế hệ mới mà còn sở hữu thiết kế nổi bật, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng. Cụ thể hơn, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về dòng máy ép chậm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom hu-19sgm

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm mang đến nước ép tươi ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn. Máy đi kèm với hệ thống khoan hai cánh và bộ lọc Ultem mới nhất để ép nước trái cây và rau quả một cách triệt để mà không làm hỏng nước ép do nhiệt hay ma sát.

1. Thiết kế sang trọng và ấn tượng

Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã. Vỏ máy được làm từ vật liệu không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho thực phẩm và sức khỏe của người dùng.

2. Cho nước ép nhiều và không tách nước

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm có tốc độ vòng quay 43 vòng/phút, được ứng dụng công nghệ trục vít – công nghệ ép tiên tiến nhất, giúp tách nước trái cây ra khỏi bã một cách hiệu quả, cho lượng nước ép nhiều hơn, không làm nước ép bị tách nước, không xuất hiện bọt khí và ép kiệt bã, giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng ở trong nước ép hoa quả.

Với máy ép chậm Hurom hu-19sgm không chỉ ép trái cây uống hàng ngày, mà bạn cũng có thể tạo ra thêm một loạt các loại nước ép tốt cho sức khỏe như ép hạt, sữa đậu nành, ép rau xanh…

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã.
Máy ép chậm Hurom hu-19sgm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã.

3. Chức năng tự động làm sạch sau khi sử dụng

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm vệ sinh dễ dàng với tính năng tự động làm sạch. Do đó, bạn chỉ cần đổ nước qua máy, sau đó khởi động để nó tự làm sạch một cách nhanh chóng. Với các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

4. Hệ thống khoan hai cánh và bộ lọc Ultem mới nhất

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm được ứng dụng công nghệ sáng chế đầu tiên trên thế giới – LSTS (hệ thống khoan hai cánh và bộ lọc Ultem) để ép nước trái cây và rau quả một cách triệt để mà không làm hỏng nước ép do nhiệt hay ma sát. Do đó, ly nước ép của bạn sẽ tươi có hương vị và màu sắc tự nhiên, chứa nhiều Vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng.

5. Nước ép ít bã hơn

Với vòng quay chậm, máy ép chậm Hurom hu-19sgm giúp vắt kiệt dinh dưỡng và nước ép trong trái cây, công nghệ ép chậm sẽ giúp các chất dinh dưỡng ở trong nước ép giữ được các enzyme sống có lợi cho cơ thể của con người.

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm được ứng dụng công nghệ sáng chế đầu tiên trên thế giới – LSTS.
Máy ép chậm Hurom hu-19sgm được ứng dụng công nghệ sáng chế đầu tiên trên thế giới – LSTS.

6. Vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn

Máy ép chậm Hurom hu-19sgm hoạt động với công suất 150W, sử dụng điện áp 1 pha giúp máy ép vận hàng ổn định và êm ái, mang lại cảm giác yên tĩnh trong quá trình sử dụng. 

Thông số kỹ thuật của máy ép chậm Hurom hu-19sgm

  • Công suất: 150W 
  • Tốc độ vòng quay: 43 vòng/phút 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Trọng lượng: 5,3kg 
  • Kích thước: 230mm x 160mm x 400mm 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm của máy ép chậm Hurom hu-19sgm 

Để có được câu trả lời “máy ép chậm Hurom hu-19sgm có tốt không?”, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của máy ép chậm Hurom hu-19sgm 
Ưu điểm của máy ép chậm Hurom hu-19sgm
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, sang trọng và phù hợp với mọi không gian.
  • Chất liệu an toàn làm từ nhựa không chứa BPA.
  • Có khả năng ép kiệt nước cho ra ít bã hơn.
  • Nước ép không bị tách nước và sử dụng được lâu dài.
  • Có khả năng ép được nhiều loại rau củ thực phẩm khác nhau.
  • Dễ dàng tháo rời để vệ sinh mỗi lần sử dụng.
  • Vận hành êm ái.
  • Chức năng tự động vệ sinh làm sạch máy hiện đại.
  • Hoạt động với công suất 150W giúp tiết kiệm điện năng.

Giá bán của máy ép chậm Hurom hu-19sgm

Tuy máy ép chậm Hurom hu-19sgm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng mức giá lại tương đối dễ thở chỉ dao động khoảng 3.500.000 đồng – 4.000.000 đồng tùy vào từng địa chỉ cung cấp. 

Trên đây là những thông tin về máy ép chậm Hurom hu-19sgm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!