Review Caudalie Beauty Elixir - Có phải là thần dược của sắc đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cái tên Caudalie Beauty Elixir có nghĩa là thần dược của sắc đẹp, liệu sản phẩm dưỡng da này của Caudalie có thực sự là liều thuốc "tiên" như hãng quảng cáo không?

Thương hiệu Caudalie

Caudalie là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá mới nhưng lại vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Có thể nói nhắc đến cái tên Caudalie, rất nhiều cô gái Việt cảm thấy hào hứng bởi đây là hãng mỹ phẩm an toàn, lành tính mang lại hiệu quả cao.

Caudalie ra đời vào năm 1993 tại Pháp, hãng là thành quả của hai vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas. Những sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Hãng cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, rất lành tính và an toàn.

Nhìn chung, các sản phẩm đến từ thương hiệu Caudalie vẫn chưa bằng được so với Nuxe – thương hiệu thiên nhiên nổi tiếng nhất nước Pháp nhưng với giá thành phải chăng, Caudalie hiện đang rất được quan tâm và yêu thích.

Review chi tiết Caudalie Beauty Elixir – Thần dược của sắc đẹp

– Bao bì: Caudalie Beauty Elixir có bao bì dạng chai thủy tinh trong mờ, nhỏ nhắn, trông khá chắc chắn và sang chảnh. Nó hoàn toàn nằm gọn trong bàn tay của bạn, tuy nhiên bởi có vỏ bằng thủy tinh nên nếu có rơi thì 90% là sẽ vỡ (nếu rơi lần đầu chưa vỡ thì chắc chắn lần 2, lần 3 sẽ vỡ, vì vậy bạn hãy cẩn thận).

Caudalie Beauty Elixir có dạng xịt phun sương mờ nhưng tia xịt có vẻ khá yếu, nếu bạn nào quen sử dụng những loại xịt khác sẽ thấy hơi không thoải mái, càng gần hết thì tia xịt lại càng yếu hơn. Mặc dù vậy, có lẽ đây là ý đồ của Caudalie bởi tia xịt mà mạnh quá thì chắc chắn da mặt sẽ bị rát.

Nhìn chung, chai xịt Caudalie Beauty Elixir khá đẹp và sang chảnh, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận khi mang theo mình nhé.

– Thành phần: AQUA (WATER), ALCOHOL*, CITRUS AURANTIUM AMARA (BITTER ORANGE) FLOWER WATER*, PARFUM (FRAGRANCE)*, ROSMARINUS OFFICINALIS (ROSEMARY) LEAF OIL*, POTASSIUM ALUM, GLYCERIN*, MENTHA PIPERITA (PEPPERMINT) OIL*, STYRAX TONKINENSIS RESIN EXTRACT*, COMMIPHORA MYRRHA RESIN EXTRACT*, MELISSA OFFICINALIS (BALM MINT) LEAF OIL*, ROSA DAMASCENA FLOWER OIL*, VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT EXTRACT*, TOCOPHEROL*, CITRAL*, LIMONENE*, LINALOOL*, CITRONELLOL*, GERANIOL*, FARNESOL*, BENZYL BENZOATE*, EUGENOL* (010/024) *Origine végétale – Plant origin

Mặc dù được gọi là thần dược sắc đẹp nhưng khi nhìn bảng thành phần này nhiều người sẽ thấy khá thất vọng vì sau thành phần nước là Alcohol, sau 2 thành phần thì là parfum, ngoài ra còn có peppermint oil, khổng hẳn là lành tính chút.

Trong thành phần cũng có khá nhiều chất tốt nhưng chỉ cần thầy sự có mặt của alcohol và parfum thôi là niềm tin của một số người sẽ gần như “sụp đổ”. Tất nhiên, một điều khiến nhiều người còn lưu luyến sản phẩm này đó là nó không có sự xuất hiện của paraben, dầu khoáng hay bất kỳ những chất cấm khác.

– Mùi hương: Một mùi hương khá mạnh, không hẳn là nhẹ nhàng. Những bạn thích mùi hương nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không thích Caudalie Beauty Elixir.

– Độ thẩm thấu: Thấm khá nhanh nhờ dạng phun sương.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Ban đầu khi xịt lên mặt bạn sẽ ngửi thấy mùi như kiểu mùi dầu gió, hơi cay cay, mát mát, sau đó thì nước bắt đầu thấm luôn vào da mặt.

– Hiệu quả sử dụng: Theo giới thiệu của Caudalie thì Caudalie Beauty Elixir có khả năng làm mịn da, làm nhỏ lỗ chân lông. Về hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông của chai xịt này thì có lẽ cần phải xem xét lại, còn về việc làm mềm da, đơn giản là vì da được cung cấp thêm độ ẩm và độ dưỡng nên sẽ mềm và mịn hơn. Như vậy, Caudalie Beauty Elixir không phải quá xuất sắc như những gì mà hãng giới thiệu.

– Giá thành: khoảng 400.000 VND/ chai 30ml

– Có nên mua Caudalie Beauty Elixir – Eau de Beaute không? Giá đắt, thành phần không hoàn toàn lành tính và hiệu quả cũng không quá rõ rệt nên nếu bạn có ý định bỏ ra 400.000 VND chỉ để mua một chai nhỏ 30ml thì nên xem xét lại. Tất nhiên, nếu có điều kiện thì chai xịt này cũng không hẳn là quá tệ để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!