Review kem dưỡng ẩm Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa thu đông - mùa hanh khô đến là lúc mà các bạn gái bắt đầu quan tâm nhiều hơn các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là kem dưỡng ẩm. Hãy cùng chúng tôi review Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion xem dòng sản phẩm này có thích hợp để sử dụng không nhé!

Nếu hay xem tivi chắc chắn bạn sẽ không thể quên được quảng cáo Olay Total Effect cực nổi tiếng suốt mấy năm trời. Olay tuy chỉ là hãng mỹ phẩm bình dân thôi nhưng nó cũng mang lại những hiệu quả chăm sóc da khá ổn và được nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn. Tuy vậy, để biết nó có thực sự tốt và an toàn không thì chúng ta nên phân tích từ thành phần cho đến kết cấu và trải nghiệm của nó. Dưới đây là một vài đánh giá của chúng tôi về kem dưỡng ẩm Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion.

Bao bì kem dưỡng ẩm Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion

Chai dạng bóp để lấy sản phẩm. Sau khi mở nắp, có một lỗ nơi mà bạn có thể dễ dàng kiểm soát và lấy sản phẩm theo ý mà bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên, nó là khó khăn để sử dụng được khi nó gần hết, vì bạn sẽ không biết cách nào lấy được sản phẩm ra.

Thành phần kem dưỡng ẩm Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion

Water, Glycerin, Cetyl Palmitate, Mineral Oil, Petrolatum, Cetyl Alcohol, Glyceryl Hydroxystearate, Stearic Acid, Steareth-100, Octyldodecyl Myristate, Dimethicone, Fragrance, Potassium Hydroxide, Dmdm Hydantoin, Tetrasodium Edta, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Iodopropynyl Butylcarbamate, Mdm Hydantoin, Red 4

Ở đây chúng ta có thể thấy một số thành phần có lợi cho da như glycerin, Stearic Acid… Tuy vậy, sự có mặt của Mineral Oil, Petrolatum hay Dimethicone, Fragrance sẽ khiến chúng ta đặt câu hỏi về độ an toàn của dòng kem dưỡng ẩm này.

Kết cấu của kem dưỡng ẩm Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion

Kem có kết cấu đặc, mượt mà, khá dày và nặng. Nhìn chung thì kết cấu của nó cũng không có gì là lạ vì Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion thuộc dạng cream.

Trải nghiệm khi dùng kem dưỡng ẩm

Khi sử dụng bạn chỉ nên lấy ra 1 lượng khoảng bằng đồng xu ra bàn tay, rồi xoa hai tay vào nhau. Sau đó bạn massage lên mặt và cổ. Cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là hơi nặng một chút, xoa dần thì nhiệt độ nóng hơn sẽ làm kem tan chảy và thấm vào da tốt hơn, tuy vậy, nó cũng không lấy gì làm thoải mái quá. Bạn nên thoa kỹ một chút để kem thấm được vào da mà không làm bít tắc lỗ chân lông.

Về hiệu quả sử dụng thì nó khá ổn trong việc giúp da mềm mại hơn, tuy nhiên, nếu bạn mong muốn nó có thể giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa thì hoàn toàn không nên hy vọng. Bởi thành phần không quá lành tính nên nếu da bạn là da dầu hay da nhạy cảm thì nên chọn dòng kem dưỡng khác. Còn nếu bạn có làn da khô, bạn có thể chọn nó như là một em dưỡng ẩm khẩn cấp.

Giá tham khảo: 200.000 đ/ lọ 120ml

Mức giá này là khá bình dân cho một sản phẩm kem dưỡng, tuy vậy, sự thật thì những gì mà Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion mang lại không quá ổn như những gì mà nó quảng cáo và giới thiệu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!