Review chi tiết 3 kem chống nắng của Pháp làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giải quyết những vấn đề kem chống nắng nào tốt, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một vài loại kem chống nắng của Pháp đang được ưa chuộng gần đây.

Việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là điều mà được các bác sĩ khuyên dùng. Bởi kem chống nắng được coi là một lớp màng bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài môi trường, điển hình như tia UVB,UVA hay tia cực tím. Bên cạnh đó, kem chống nắng cũng góp phần làm ngăn chặn sự lão hóa, chống oxy hóa một cách tối ưu nhất. Số lượng kem chống nắng cùng với các thương hiệu đình đám đang ngày càng đông trên thị trường. Mỗi loại kem chống nắng có một kết cấu, chức năng khác nhau. Chính vì thế gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng.

1. Kem chống nắng Pháp dạng sữa lỏng nhẹ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+.

Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+.
Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ được thiết kế dưới dạng tuýp vuông trông khá lạ mắt cùng với tone màu trắng cam làm chủ đạo nên rất bắt mắt. Sản phẩm được kết cấu dưới dạng sữa nên thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây bết rít hay nặng mặt. Bên cạnh đó sản phẩm không có mùi hương nên an toàn và lành tính, có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần chính có trong sản phẩm đều an toàn và đảm bảo lành tính cho da. Áp dụng màng lọc độc quyền XL-Protect bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài môi trường, tiêu biểu như tia cực tím, tia UVB,UVA, không khí ô nhiễm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa hạt Polymers thông minh giúp chống thấm nước, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm, không bết dính, bít tắc lỗ chân lông. Glycerin có trong sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, mang lại một làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Đặc biệt với các thành phần như Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, góp phần hỗ trợ chống nắng tối đa cho da. Kết hợp với nước khoáng làm dịu nhẹ da trước những ngày nắng oi bức.

2. Kem chống nắng Pháp SVR Sebiaclear Creme.

Kem chống nắng SVR Sebiaclear Creme.
Kem chống nắng SVR Sebiaclear Creme.

Kem chống nắng SVR Sebiaclear Creme được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng. Sản phẩm được bảo quản trong tuýp nhựa có nắp đậy nên rất an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng. Chất kem được thiết kế dưới dạng sệt, màu trắng và có mùi hương nhẹ nhàng. Các thành phần chính có trong Kem chống nắng SVR Sebiaclear Creme bao gồm Niacinamide với tỉ lệ 4% góp phần làm chống oxy hóa cho da, bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài môi trường. Không những thế, Niacinamide còn giúp điều trị mụn, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, điều tiết lượng dầu một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa Gluconolactone và Salicylic Acid đây được xem là hai chất làm  thông thoáng lỗ chân lông cũng như góp phần hỗ trợ điều trị mụn và kiểm soát được lượng dầu, độ Ph trên da. Đặc biệt, Squale giúp dưỡng ẩm và làm dịu nhẹ da, phục hồi tổn thương sau mụn. Kết hợp với vitamin E giúp dưỡng ẩm và bổ sung các chất cần thiết cho da, mang lại một làn da mịn màng và tươi mới.

3. Kem chống nắng Pháp Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 chống tia UVA và UVB.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 chống tia UVA và UVB.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 chống tia UVA và UVB.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 chống tia UVA và UVB được thiết kế với tone màu cam nổi bật cùng với tuýp nhựa nhẹ nhàng nhưng rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản sản phẩm. Các thành phần chính có trong sản phẩm đều an toàn và lành tính. Tiêu biểu như màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da tránh những tác động từ bên ngoài môi trường như tia UVB và Uva. Ngoài ra còn óc chứa vitamin E giúp làm chậm tốc độ lão hóa cũng như ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn trên da. 

Bên cạnh đó, Alkyl Benzoate mang lại cảm giác khô thoáng, không gây bết rít khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, kem chống nắng này có chứa nước khoáng Vichy độc quyền góp phần làm dịu nhẹ da cũng bảo vệ da trước những tác hại bên ngoài. Mang lại một làn da trẻ trung và rạng ngời sức sống.

Trên đây là những chia sẻ bổ ích về các loại kem chống nắng của Pháp. Chúng tôi hi vọng rằng với những review này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem chống nắng phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!