Review chi tiết chiếc tivi Coocaa 55 inch 4K 55S5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 55 inch 4K 55S5G  gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bên ngoài bắt mắt. Thiết bị có mức giá phải chăng nhưng lại cho chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn tivi 4K nào để thưởng thức trọn vẹn nội dung giải trí thì Tivi Coocaa 55 inch 4K 55S5G là một lựa chọn không tồi. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, cho chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

Tivi Coocaa 55S5G có thiết kế hiện đại chắc chắn

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế hiện đại với viền siêu mỏng mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho sản phẩm. Đi kèm với tivi là chân đế chữ V úp ngược cho khả năng đứng vững trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo tivi lên tường để tiết kiệm diện tích cũng như tạo điểm nhấn cho căn phòng. Kích thước màn hình lớn 55 inch phù hợp với những không gian có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,…

Tivi Coocaa 55S5G có thiết kế hiện đại chắc chắn

Tivi Coocaa 55 inch 55S5G cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Chiếc tivi Coocaa có màn hình với độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, đèn nền LED giúp điều chỉnh ánh sáng và cho độ tương phản cao. Ngoài ra, bộ xử lý hiệu suất cao cùng cấu hình mạnh mẽ giúp cho các cảnh chuyển động trở nên mượt mà, tình trạng giật lag gần như sẽ không xảy ra trên chiếc tivi này.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh tuyệt vời thì âm thanh của chiếc tivi này cũng rất tốt. Công nghệ xử lý âm thanh thông minh DTS trên tivi Coocaa 55 inch 4K 55S5G sẽ tạo ra không gian âm thanh mạnh mẽ và chân thực. Với hệ thống âm thanh này, người dùng sẽ được thưởng thức các bộ phim bom tấn hay nghe nhạc giải trí trọn vẹn hơn.

Tivi Coocaa 55 inch 4K 55S5G sở hữu nhiều tính năng thông minh

Chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành Android 7.0 và có thể nâng cấp lên cao hơn, có giao diện dễ sử dụng. Tivi có nhiều ứng dụng được cài sẵn như Youtube, Netflix,… Ngoài ra, bạn có thể tải thêm nhiều nội dung yêu thích khác từ kho ứng dụng của Google.

Bạn có thể điều khiển tivi hay tìm kiếm thông tin nhanh chóng thông qua trợ lý ảo Google của Coocaa 55S5G. Chỉ cần nói điều bạn muốn, tất cả các thông tin sẽ hiện lên màn hình ngay lập tức. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ trình chiếu video, hình ảnh từ điện thoại lên tivi để có những trải nghiệm chất lượng hơn thông qua Chromecast.

Chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành Android 7.0 và có thể nâng cấp lên cao hơn, có giao diện dễ sử dụng.

Một số đánh giá chưa tốt về tivi Coocaa 55 inch 55S5G

Mặc dù chiếc tivi này có nhiều ưu điểm nổi bật và ấn tượng, tuy nhiên một số khách hàng vẫn có những trải nghiệm chưa tốt lắm về sản phẩm. Cụ thể như hệ điều hành vẫn còn khởi động khá chậm khiến nhiều người dùng phải chờ đợi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, một số video khi trình chiếu lên màn hình thì chưa thực sự sắc nét và hơi bị tối ở 4 góc. Tuy nhiên, tình trạng này hiếm khi xảy ra.

Ngoài ra, sản phẩm chưa hỗ trợ nhiều thiết bị hoặc có khả năng tương thích kém với kết nối không dây Bluetooth. Bình thường, việc kết nối Bluetooth với tai nghe hay remote thì rất tốt, tuy nhiên khi cần kết nối với loa to thì thiết bị không nhận diện được.

Một số đánh giá chưa tốt về tivi Coocaa 55 inch 55S5G

Nhìn chung, chiếc tivi Coocaa 55 inch 4K 55S5G là một sản phẩm thành công của nhà Coocaa. Ngay từ khi ra mắt, nó đã gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bên ngoài bắt mắt, cho chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời cùng mức giá phải chăng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn ghi điểm với khách hàng bởi nhiều tính năng tiện lợi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao hiện nay. Đây xứng đáng là một sản phẩm mà các bạn cũng nên chú ý khi có ý định sắm tivi mới nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!