Review chi tiết kem lót Keep me matt đang được bán hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót Keep me matt có thực sự tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những dòng chia sẻ bên dưới này nhé.

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được quan tâm. Chúng ta luôn muốn xinh đẹp rạng ngời trong những buổi hẹn hò, chính vì thế makeup là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên để có được một lớp makeup hoàn hảo nhất thì cần trang bị cho mình những sản phẩm cần thiết nhất. Ngoài kem nền ra thì kem lót cũng chính là một sản phẩm rất quan trọng nhưng thường bị lãng quên. Việc sử dụng kem lót giúp che đi những khuyết điểm trên da, đồng thời làm một lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường. Để làm được điều đó, kem lót Keep me matt là một lựa chọn chưa bao giờ là sai lầm.

Thông tin về thương hiệu Catrice.

Catrice là một thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Cosnova, Đức. Catrice vừa mới thành lập tuy nhiên các dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn được tin dùng bởi chức năng mà sản phẩm mang lại vô cùng tốt. Từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, thương hiệu vẫn luôn giữ vững vị trí của mình đối với người tiêu dùng. Đặc biệt với mẫu mã đa dạng kết hợp với các thành phần an toàn và lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an tâm sử dụng.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được kết cấu chủ yếu dưới dạng mỏng nhẹ nên khi apply lên da không hề gây cảm giác nhờn rít khó chịu mà luôn nhẹ nhàng,mang lại cảm giác thư giãn. Các sản phẩm của Catrice đều có giá bình dân nên rất dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Review kem lót Keep me matt

Để nắm thông tin của sản phẩm một cách rõ nhất thì chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm qua những dòng chia sẻ bên dưới này nhé.

1. Thiết kế

Kem lót Catrice Catrice Primer And Fine Pore Refining Anti-Shine Base Keep Me Matt được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với chữ đen, tuy đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng. Kem lót này được đựng trong dạng tuýp nhựa cùng với thiết kế nắp đậy nên rất tiện lợi hơn cho việc bảo quản sản phẩm cũng như có thể dễ dàng mang theo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Trên thân sản phẩm ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm, thông tin cần thiết nên rất tiện lợi cho việc lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng.

Kem lót Keep me matt được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với chữ đen.
Kem lót Keep me matt được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với chữ đen.

2. Thành phần chính 

  • Glyceryl Stearates được xem là một thành phần có khả năng làm mềm mịn da,tạo cho da một lớp màng bảo vệ làm giảm quá trình mất nước. Hơn nữa đây là chất có trong mỡ động vật nên an toàn và lành tính.
  • Glyceryl Dibehenate: thành phần có trong sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, đồng thời cung cấp độ ẩm sâu cho da mang lại một làn da căng mịn và tự nhiên. Ngoài ra đây được xem là một chất axit béo, có trong một số sản phẩm như dưỡng ẩm, mascara,kem chống nắng,..
  • Citric Acid: đây được xem là chất khử khuẩn có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như cam và chanh. Thành phần này thường có trong các sản phẩm như sữa tắm, chất tẩy rửa.
  • Sodium Hydroxide: giúp cân bằng độ Ph trên da, kiểm soát lượng dầu thừa một cách tối ưu nhất.

3. Công dụng

Đây là sản phẩm riêng biệt dành riêng cho da dầu vì thế có khả năng kiềm dầu rất tốt. Không những thế, kem lót này còn có khả năng che phủ lỗ chân lông cũng như che khuyết điểm rất tốt nên mang lại một làn da tự tin hơn. 

Bên cạnh đó với khả năng chống nắng có trong sản phẩm nên có thể bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia Uv, tia cực tím. Với chất kem được kết cấu dưới dạng mỏng nhẹ nên khả năng thẩm thấu rất nhanh, đồng thời giữ được lớp makeup trong nhiều giờ, bất chấp mọi thời tiết.

Kem lót Keep me matt có khả năng che phủ lỗ chân lông cũng như che khuyết điểm rất tốt.
Kem lót Keep me matt có khả năng che phủ lỗ chân lông cũng như che khuyết điểm rất tốt.

4. Cách sử dụng

  • Vệ sinh da cá nhân theo routine chăm sóc da hằng ngày của bạn.
  • Sau đó sử dụng qua một lớp toner hay kem dưỡng để đảm bảo các bước tiếp theo được thẩm thấu sâu vào bên trong da hơn.
  • Lấy một lượng sản phẩm kem lót vừa để tán đều trên da, dùng tay hay cọ makeup chuyên dụng để tán đều trên da mặt.
  • Sử dụng các bước makeup tiếp theo để có một lớp makeup xinh đẹp rạng ngời nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về kem lót Keep me matt đang được ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn một loại kem lót phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!