Review chi tiết nhất về son kem Roses

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hợp túi tiền của nhiều chị em và chất lượng son hoàn hảo, son kem Roses chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các chị em hội mê son. Tìm hiểu cùng Websosanh ngay đây để xem dòng son kem này có gì nhé!

Trong những năm gần đây, son môi lì (matte lipstick) đã trở thành một món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Có thể nói, dòng son matte nổi bật với ưu điểm lâu trôi trên môi, giữ đúng tông màu, điển hình là son kem Roses, dòng son mới nổi của Mini Garden. Vậy dòng son này có gì tốt? Cùng Websosanh review chi tiết về em nó ngay đây nhé!

Review chi tiết son kem Roses

Được biết đến qua các bài review của các hot girl, beauty blogger, Son kem Roses matte lipstick dần có chỗ đứng nhất định trong lòng các tín đồ mê son môi. Có thể thấy, dòng son này còn khá mới và nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về nó, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem, tại sao dòng son này lại được yêu thích đến vậy, chất lượng có thực sự tốt không?

Thiết kế son kem Roses

Son kem Roses

Về hình thức, thiết kế của thỏi son này cũng giống với nhiều loại kem khác. Thân son cao và dài, khá cứng cáp. Còn về hộp son, thỏi son này xứng đáng với thang điểm 9 khi khéo léo chinh phục phái đẹp bằng thiết kế sang chảnh, từng thỏi son được xếp cẩn thận trong hộp. Với giá 265.000, chị em sẽ nhận ngay một thỏi son kèm nước tẩy trang được đóng hộp sang trọng, hiện đại. Với mức giá như vậy tuy không quá rẻ nhưng cũng vô cùng hợp lý với túi tiền của nhiều chị em.

Ưu điểm nổi bật

  • Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của dòng son này, một điểm rất đặc biệt mà ai cũng có thể nhận thấy khi tìm hiểu về dòng son này đó chính là độ lì và giữ màu rất tốt. Như trong clip giới thiệu của hãng, khi swatch thử thỏi son này trên tay và đổ nước lên, nó sẽ không bị lem một chút nào, điều này chắc chắn sẽ làm rất nhiều chị em vừa lòng.

Son kem Roses 

  • Bên cạnh đó, chất lượng của dòng son này còn được khẳng định qua thông tin đầu tiên mà nhà sản xuất đưa ra cho người tiêu dùng: nguyên liệu sản xuất son được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Nguồn gốc xuất xứ của nó phải rất rõ ràng và chất lượng tốt đúng với lời giới thiệu của công ty.
  • Điều tiếp theo có thể kể đến chính là màu sắc của thỏi Roses này. Màu sắc rõ ràng ngay từ lần thoa đầu tiên. Thông thường, để có được màu son ưng ý, nhiều người sẽ phải thoa lại son nhiều lần nên son sẽ trở nên dày và nặng môi, nhưng Roses lipstick thì khác, giúp đôi môi các nàng lên được đúng chuẩn ngay lần đầu.

Bảng màu son kem Roses 

Bảng màu son kem Roses 

Về màu son, dòng son này có tổng cộng 7 màu:

  • Màu son đỏ cam (R01) một màu khá trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi và tạo độ sáng cho khuôn mặt.
  • Màu đỏ đồng (R02) cá tính và đặc biệt là nữ tính, điệu đà.
  • Màu hồng san hô (R03)
  • Hồng đất nhẹ nhàng (R04)
  • Cam đào tinh tế (R05)
  • Cam đất (R06) đang là xu hướng hiện nay của các cô gái trẻ
  • Đỏ tươi (R07) đầy quyến rũ và lôi cuốn, cổ điển nhưng không thiếu nét nữ tính, hiện đại của những cô nàng công sở.

Chất son và lượng chì trong son

Chất son kem Roses

Son Roses là một loại son vẫn có chì nhưng lượng chì ít và ở mức an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến môi. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất son matte này. Ngoài ra, trong thành phần của son còn được giới thiệu Rose matte lipstick bao gồm dầu dừa, sáp ong, đây là hai thành phần rất tốt cho môi trong việc dưỡng môi, bên cạnh đó còn có các thành phần khác như dầu gan cá, vitamin E, và các chiết xuất như chiết xuất hoa cúc, chiết xuất đậu xanh, tổ yến, tinh dầu hoa hồng,… Những thành phần này rất tốt cho môi, giúp môi mềm mại hơn trong những lần thoa son. Đây là một ưu điểm lớn vì son matte thường rất khô nhưng nếu được bổ sung dưỡng chất thì khi thoa lên sẽ không gây cảm giác khô ráp cho môi nữa.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!