Review chi tiết nước hoa hồng Lana có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang có ý định chọn mua nước hoa hồng Lana thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoài những thương hiệu nước hoa hồng có tên tuổi thì hiện nay nước hoa hồng Lana cũng đang là một trong những sự lựa chọn phổ biến được nhiều cô nàng lựa chọn. Nước hoa hồng Lana với thành phần thiên nhiên từ hương hoa hồng, hoa lan, nước biển tổng hợp giúp tẩy tế bào, loại bỏ bụi bẩn, làm sáng da, chống viêm và kháng khuẩn.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Lana

Lana là một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam được thành lập vào năm 1970. Một trong những thành công lớn nhất của mỹ phẩm Lana đó là được xuất khẩu sản phẩm ra các nước phát triển lớn trên thế giới như Đức, Úc, Mỹ, Trung Quốc và Thái Lan. Mỹ phẩm của thương hiệu Lana đã được Bộ Y Tế của Đức công nhận an toàn và hiệu quả cho làn da. 

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Lana
Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Lana

Những sản phẩm của Lana tạo ra nhờ vào sự sáng tạo của các nhà nghiên cứu khi đã kết hợp kỹ thuật, khoa học hiện đại cùng với những nguyên liệu từ thiên nhiên, thảo mộc quý hiếm. Để từ đó, Lana đã mang đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác nhau như chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể…

Mỹ phẩm của thương hiệu Lana vô cùng phong phú, đa dạng chủng loại trong việc chăm sóc mọi bộ phận trên cơ thể từ tóc, răng, miệng, trang điểm, nước hoa cho đến phấn rôm cho trẻ nhỏ. Thêm vào đó các sản phẩm của thương hiệu này còn có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn, thích hợp sử dụng cho da dầu, da mụn, da sạm đen và da bị lão hóa.

Nước hoa hồng Lana có những loại nào?

Hiện nay, nước hoa hồng Lana có 2 dòng chính đó là Lana Rose Tonic và Acne Clarifying Tonic Lana. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 loại nước hoa hồng Lana này nhé.

1. Nước hoa hồng Lana Rose Tonic

Sản phẩm được thiết kế với chai nhựa nhỏ, hình trụ, dung tích 150ml. Phần nắp bên trên màu trắng trong và phần dưới thân có màu hồng nhạt. Trên thân chai có cung cấp đầy đủ những thông tin về sản phẩm bằng Tiếng Việt như tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần, tác dụng, công dụng, khối lượng.

Nước hoa hồng Lana Rose Tonic
Nước hoa hồng Lana Rose Tonic

Thành phần của Lana Rose Tonic được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như hoa hồng, hoa lan, nước biển tổng hợp, gel…Thành phần không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hóa học, đảm bảo độ an toàn cho làn da của chị em phụ nữ. Lana Rose Tonic phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là da thường.

Lana Rose Tonic mang lại những công dụng như:

  • Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn 1 cách dịu nhẹ.
  • Tẩy tế bào chết và kích thước tế bào mới tái tạo.
  • Dưỡng ẩm và cân bằng độ pH ổn định cho làn da.
  • Mang lại làn da trắng mịn và tươi mới.
  • Kháng khuẩn, chống viêm và hạn chế tác nhân UV gây hại cho da.
  • Ngăn ngừa nếp nhăn, giảm viêm mụn và các dị ứng mẩn đỏ.

2. Nước hoa hồng Lana Acne Clarifying Tonic

Sản phẩm được thiết kế với phần thân nhựa trọng, hình trụ, nhỏ nhắn và phần nắp màu trắng trong được thiết kế dạng vặn vô cùng tiện dụng. Lana Acne Clarifying Tonic có màu xanh lá khá mắt mắt.

Nước hoa hồng Lana Acne Clarifying Tonic
Nước hoa hồng Lana Acne Clarifying Tonic

Lana Acne Clarifying Tonic với thành phần chính là kim ngân hoa nổi tiếng về khả năng khắc phục các vấn đề về mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần tốt cho làn da.

Lana Acne Clarifying Tonic mang lại những công dụng như sau:

  • Làm sạch, cân bằng độ ẩm và độ pH cho da.
  • Chống viêm, kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn có hại và ngăn chặn sự hình thành của mụn.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da mềm mịn và săn chắc.
  • Điều hòa và kiểm soát tiết dầu nhờn.
  • Làm khô cồi mụn, loại bỏ các vết mụn chết và làm mờ vết thâm mụn.

Nước hoa hồng Lana hiện vẫn chưa thật sự phổ biến trên thị trường, người dùng chưa biết đến nhiều bởi với giá thành bình dân nên khiến nhiều người đắn đo về chất lượng. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có cái nhìn mới hơn về sản phẩm này của Việt Nam.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!