Review chi tiết sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã dùng qua nhiều loại sữa rửa mặt trị mụn mà tình trạng mụn đỏ, mụn ẩn, mụn cám vẫn không cải thiện thì bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam để khắc phục tình trạng mụn của mình chỉ sau 1-2 tuần sử dụng.

Đôi nét về sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

  • Sữa rửa mặt Innisfree của Hàn Quốc khá nổi tiếng và được các tín đồ làm đẹp Việt ưu tiên lựa chọn thì khỏi bàn cãi rồi nhưng Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree gây ra tranh cãi nhiều nhất trong năm 2018 và 2019 thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng.
  • Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là một sản phẩm sữa rửa mặt đặc trị mụn khá được yêu thích vì khả năng đánh bay mụn đỏ, mụn trứng cá, mụn cám, mụn ẩn thần tốc chỉ sau 1-2 tuần sử dụng. Không những bay mụn mà da còn sáng hơn trông thấy.
  • Có lẽ vì lý do này mà sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam liên tục cháy hàng sau khi vừa ra mắt không bao lâu tại nhiều nơi bán.
sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam
Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Liệu trong sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Innisfree này đang tiềm ẩn những bí mật gì thú vị? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Review chi tiết sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Phần review chi tiết này sẽ giúp bạn nhận ra liệu sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam có tốt không và nên mua sử dụng cho làn da của mình không?

  • Thiết kế, bao bì sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam có thiết kế vô cùng đơn giản tương tự như các anh chị em Innisfree khác. Đặc điểm nhận dạng của nó là có màu trắng, nắp xanh da trời với mẫu cũ 2018 còn mẫu mới 2019, 2020 là tuýp màu xanh da trời nhạt và nắp trắng. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo dung tích 150ml với nắp bật mở phía dưới tiện lợi cho bạn lấy tới lượng kem rửa mặt cuối cùng còn sót lại mà không hề phí phạm. Mặt trước bao bì ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm bằng tiếng Anh, mặt sau bao bì ghi tên thông tin thành phần, cách dùng, nơi sản xuất, hạn dùng bằng tiếng Hàn và Anh.

Review chi tiết sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam
Review chi tiết sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam
  • Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam có kết cấu dạng kem đặc màu trắng, mùi thơm nhẹ dịu. Sự gây tranh cãi về sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam bắt đầu ngay từ mùi thơm khi người thì cho rằng đó là mùi bạc hà, rất the mát, người lại cho rằng đó là một mùi khác không rõ là cái gì nhưng chắc chắn không phải bạc hà. Trên thực tế, sản phẩm có mùi thơm thảo dược nhẹ xuất phát từ thành phần chính của sản phẩm. Mùi này sẽ biến mất khi rửa sạch mặt và cũng không gây ảnh hưởng tới da mặt hay kích ứng da nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam bao gồm: chiết xuất từ hạt cây đậu khấu Bija, phytoncide, tinh dầu hoa oải hương, trà xanh, chiết xuất cam, chanh trồng tại đảo Jeju, glycerin, stearic acid, myristic acid và các thành phần phụ khác.

  • Công dụng của sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Không chỉ giúp làm sạch da mặt, thông thoáng lỗ chân lông mà sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam còn giúp:

    • Trị mụn hiệu quả với hạt cây đậu khấu đạt tiêu chuẩn trong 20 năm sinh trưởng mới có thể được sử dụng.
    • Kiểm soát dầu nhờn dư thừa trên da, làm se mụn, đẩy mụn trưởng thành và hạn chế khả năng mụn quay trở lại.
    • Cấp và dưỡng ẩm cho da để da dầu mụn rửa mặt không không có cảm giác bị khô, căng, rát da.
    • Khả năng tạo bọt ấn tượng gấp 2 lần so với các loại sữa rửa mặt Innisfree khác cho cảm giác rửa mặt sạch và mềm mại.
  • Người tiêu dùng đánh giá sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam như thế nào?

Đa số những người bị mụn đỏ, mụn cám, mụn ẩn đã dùng nhiều sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn khác không hài lòng chuyển qua dùng sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam đều cho đánh giá tốt. Sản phẩm làm sạch trị mụn tốt lại còn làm sáng da chỉ trong vòng 1-2 tuần sử dụng. Sản phẩm chỉ khuyên dùng cho da dầu, mụn không khuyến cáo sử dụng cho các loại da khô, thường, nhạy cảm.

Tuy nhiên độ pH sản phẩm đạt 9.5 cao hơn nhiều so với độ trung tính của da do đó nhiều bạn da dầu nhẹ, mụn nhẹ đều cảm thấy da khô sau khi dùng và phải hạ nhiệt ngay bằng toner hay xịt khoáng. Nhiều người sau đó cũng chuyển qua loại khác dùng vì e ngại độ pH kia lâu dài có thể làm hại da.

Đây chính là những tranh cãi của người sử dụng và cũng là điều các bạn nên cân nhắc trước khi quyết định có mua sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam để sử dụng hay là không.

Giá sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam bao nhiêu?
Giá sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam bao nhiêu?

Giá sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam bao nhiêu?

Theo giá niêm yết từ hãng thì giá sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam bán ra là 210.000 vnđ mỗi tuýp 150ml tuy nhiên giá thị trường thường cao hơn từ 50.000 vnđ – 100.000 vnđ/ tuýp tùy nơi bán. Do đó, để đảm bảo chất lượng sử dụng bạn chỉ nên tìm mua tại các nơi bán uy tín có độ tin cậy cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!