Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nam giới đang lúng túng trong việc lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn mà chưa được ưng ý thì gợi ý sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Shiseido Men Cleansing Foam rất đáng để bạn sắm đấy! Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam là sữa rửa mặt gì?

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng của Nhật Bản. Nhờ ngưỡng mộ chất lượng mỹ phẩm Nhật mà không ít các tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn sữa rửa mặt Shiseido như một thói quen dù rất ‘đau ví’.

Với nam giới, Shiseido phát triển riêng một dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho nam mang tên Shiseido Men Cleansing Foam. Đây là một dòng sữa rửa mặt đa năng bởi vừa kiêm sữa rửa mặt lại vừa kiêm luôn kem cạo râu cho nam giới.

Theo hãng, sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da nhưng khá nhiều nam giới sở hữu làn da dầu mụn lại yêu thích và lựa chọn sữa rửa mặt nam của Nhật này.

Từ đây bạn có thể hiểu Shiseido Men Cleansing Foam là sữa rửa mặt tạo bọt 2in1, sữa rửa mặt trị mụn cho nam giới hoặc sữa rửa mặt nam sạch sâu & ngăn ngừa mụn đều chuẩn.

Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam
Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Để biết sản phẩm sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo dung tích 125ml, có nắp bật phía dưới, màu trắng là màu sắc chủ đạo của sản phẩm này. Nhìn bên ngoài thiết kế sữa rửa mặt Shiseido Men Cleansing Foam khá đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, xịn mịn rất đáng sắm.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam có kết cấu dạng kem không quá đặc cũng không quá lỏng, có màu trắng, khả năng tạo bọt tốt và mịn. Mùi thơm dễ chịu.

Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam
Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Thành phần có trong sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam bao gồm: WATER (AQUA)・GLYCERIN・MYRISTIC ACID・STEARIC ACID・PEG-6・PEG-32・POTASSIUM HYDROXIDE・LAURIC ACID・SORBITOL・SODIUM METHYL COCOYL TAURATE・GLYCERYL STEARATE SE・PEG-60 GLYCERYL ISOSTEARATE・SILICA・BEESWAX (CERA ALBA)・FRAGRANCE (PARFUM)・POLYQUATERNIUM-6・TRISODIUM EDTA・LIMONENE・LINALOOL・ALANINE・BUTYLENE GLYCOL・DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE・SOPHORA ANGUSTIFOLIA ROOT EXTRACT・TOCOPHEROL・

  • Công dụng của sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Với thành phần chính gồm: Sáp ong, Glyceryl, Hydroxid cùng các chất dưỡng ẩm khác, sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam không chỉ giúp làm sạch sâu da mặt đồng thời giúp giảm ma sát lúc cạo râu mà còn giúp:

    • Làm dịu vùng da kích ứng, bị tổn thương do mụn gây ra.
    • Loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da từ đó ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn.
    • Cấp nước, cấp ẩm đầy đủ cho da, giúp làn da nam giới luôn căng mịn tự nhiên.
    • Chống khô da, làm sáng da, ngăn chặn quá trình lão hoá da, mang đến làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống
  • Nam giới nói gì về sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam?

Hầu hết các nam giới đã mua sữa rửa mặt Shiseido Men Cleansing Foam sử dụng đều hài lòng và cho biết dùng sản phẩm xong rất sảng khoái, làn da thông thoáng, tự tin hơn. Hiệu quả trị mụn, kiềm dầu tương đối tốt mỗi tội giá hơi chát chỉ phù hợp với những nam giới có điều kiện tài chính kinh tế tốt.

Giá sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam trên thị trường đang được bán ra dao động trong khoảng từ 468.000 vnđ – 525.000 vnđ/ tuýp 125ml tùy nơi bán. Vì sữa rửa mặt trị mụn cho nam Shiseido Men Cleansing Foam có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản nên chủ yếu được bán tại các cửa hàng Nhật Bản hoặc xách tay từ Nhật về là chính nên để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi dùng Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín có độ tin cậy cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!