Review chi tiết sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết: sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam được người tiêu dùng ưa thích bởi mùi hương xương rồng nhẹ dịu, an toàn cho làn da dầu nhạy cảm, tạo bọt ít nhưng khả năng rửa sạch sâu và ngăn ngừa mụn khá hiệu quả? Hãy cùng Websosanh.vn review ngay về sản phẩm này thật chi tiết nhé!

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc với việc ứng dụng thành công tinh chất xương rồng được trồng tại xứ Morocco vào trong sản phẩm.

Sữa rửa mặt Huxley trên thị trường Việt Nam hiện nay được bán dưới cả 2 hình thức nhập khẩu chính ngạch và xách tay từ Hàn. Có 2 loại phổ biến dành cho da dầu, da khô và da thường. Trong bài viết này Websosanh.vn sẽ chỉ đề cập tới loại sữa rửa mặt cho da dầu Huxley Cleansing Foam đang thu hút được sự quan tâm từ các tín đồ làm đẹp mê sữa rửa mặt Hàn Quốc. Còn sữa rửa mặt Huxley cho da khô và da thường sẽ được Websosanh.vn review chi tiết trong các bài sau, các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!

Review sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam

Để biết sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam có tốt không, nên mua không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam

Sữa rửa mặt cho da dầu Huxley Cleansing Foam có thiết kế đơn giản dạng tuýp nhựa dẻo có màu xám là màu sắc chủ đạo với nắp bật bên dưới có màu trắng. Dung tích thiết kế có 2 loại là mini size trọng lượng 10g phù hợp với các bạn hay đi du lịch và loại full box trọng lượng 100g phù hợp với các bạn dùng thường xuyên tại nhà. So với loại mini size thì mua full box bạn sẽ tiết kiệm hơn được một khoản tiền kha khá.

Review sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam: ít bọt, rửa sạch sâu, ngăn ngừa mụn, không kích ứng
Review sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam: ít bọt, rửa sạch sâu, ngăn ngừa mụn, không kích ứng

Do các thông tin chi tiết về sản phẩm đã được in hết trên vỏ hộp giấy bên ngoài nên trên bao bì tuýp sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam khá đơn giản chỉ dán nhãn có logo thương hiệu, tên sản phẩm và slogan bằng tiếng Anh.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam có kết cấu dạng kem đặc màu trắng, mịn, có khả năng tạo bọt nhẹ, mùi thơm nhẹ dịu không quá nồng gắt như nhiều loại sữa rửa mặt khác.

Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam
Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam bao gồm: chiết xuất từ dầu hạt xương rồng trồng tại xứ Morocco khắc nghiệt, Blue Lotus (hoa sen xanh), Tangerine (chiết xuất quả quýt), Blue Agave (cây thùa xanh) và Moringa (lá chùm ngây) và các dưỡng chất, vitamin cung cấp độ ẩm cho da.

  • Công dụng của sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam

Không chỉ giúp làm sạch sâu cho da tận lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, tế bào chết nhẹ cho da mà sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam còn giúp:

    • Làm dịu làn da dầu nhạy cảm, da dễ bị kích ứng do mụn
    • Giữ vững kết cấu bề mặt da, đồng thời nâng tông tone màu da, giúp da đều màu hơn.
    • Cấp và dưỡng ẩm vượt trội cho da giúp làn da sau rửa không bị khô, căng, rát da mà ngược lại vừa mềm mại lại mịn màng.
    • Loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da giúp da sạch sẽ, ngăn ngừa các vấn đề về mụn.
  • Người tiêu dùng nói gì về sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam

Hầu hết những người dùng sở hữu làn da dầu nhạy cảm và da thiên dầu đã mua sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam sử dụng đều cho biết chỉ mỗi giá thành đắt thôi còn không có điểm gì để chê sản phẩm này. Khả năng kiềm dầu, làm sạch và mùi thơm đều ổn hết. Đặc biệt khi dùng nhiều loại sữa rửa mặt bị kích ứng chuyển qua loại sữa rửa mặt này cũng không thấy bị gì chỉ thấy hơi nóng mặt lúc mới dùng.

Giá sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt dành cho da dầu Huxley Cleansing Foam bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam dành cho da dầu khá đắt đang dao động trong khoảng từ 79.000 vnđ – 93.000 vnđ/ tuýp mini size trọng lượng 10g. Còn giá sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam 100g thì đang dao động trong khoảng từ  235.000 vnđ – 550.000 vnđ/ tuýp 100g tùy nơi bán và nguồn gốc xuất xứ là hàng nhập khẩu hay xách tay từ Hàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sữa rửa mặt Hàn quốc tốt dành cho da dầu

Top 5 sữa rửa mặt Hàn quốc tốt dành cho da dầu

Sữa rửa mặt Hàn quốc cho da dầu là những dòng sản phẩm có kết cấu dạng kem tạo bọt nhẹ nhàng mang lại cảm giác tươi mát sau khi sử dụng. Với chất bọt siêu mịn giúp loại sạch lớp bã nhờn từ sâu lỗ chân lông, giúp da luôn khô thoáng và mềm mịn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!