Review chi tiết sữa tắm Biore hoa anh đào cho làn da trắng hồng, ngát hương thơm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Biore hoa anh đào hiện đang rất được ưa chuộng bởi giá rẻ, chất lượng tốt, bảng thành phần đẹp, tắm xong lưu hương được từ 1 - 2 giờ.

Nguồn gốc xuất xứ sữa tắm Biore hoa anh đào

Bioré là một nhãn hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới khá quen thuộc và nổi tiếng của Kao Việt Nam. Sản phẩm sữa tắm Biore hoa anh đào là một sản phẩm mới và khá nổi bật của thương hiệu này. Sữa tắm Biore hoa anh đào được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam dựa trên công thức tiên tiến từ Nhật Bản. Có thương hiệu uy tín cùng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, chắc chắn sữa tắm Biore này sẽ là một gợi ý lựa chọn tốt cho nữ giới trong nước.

Thiết kế sữa tắm Biore hoa anh đào
Thiết kế sữa tắm Biore hoa anh đào

Review chi tiết sữa tắm Biore hoa anh đào

  • Thiết kế sữa tắm Biore hoa anh đào

Sữa tắm Biore hoa anh đào có thiết kế dạng chai được làm từ chất liệu nhựa. Sản phẩm có 2 loại dung tích là chai nhỏ 200g và chai lớn 530g. Trong đó chai nhỏ thiết kế nắp bật mở ra để lấy dung dịch sữa tắm còn chai lớn thì có thiết kế vòi nhấn lấy dung dịch tiện lợi cho mỗi lần tắm. Bao bì có 2 màu trắng, hồng làm màu sắc chủ đạo cùng với hình ảnh những bông hoa anh đào đang nở rộ trông rất thơ mộng. Mặt trước và sau của sữa tắm Biore hoa anh đào đều có thông tin bằng chữ Tiếng Việt nên rất dễ tìm hiểu thông tin và sử dụng chứ không nhập nhằng ngôn ngữ như các loại sữa tắm nhập khẩu khác.

  • Kết cấu và thành phần của sữa tắm Biore hoa anh đào

Sữa tắm Biore hoa anh đào có kết cấu dạng sữa màu trắng như sữa chua, mùi thơm, khi apply lên da cho khả năng tạo bọt tốt. Nếu dùng bông tắm tạo bọt trước sẽ cho nhiều bọt hơn.

Kết cấu và thành phần của sữa tắm Biore hoa anh đào
Kết cấu và thành phần của sữa tắm Biore hoa anh đào

Thành phần chính của sữa tắm Biore hoa anh đào bao gồm: Water, lauric acid, myristic scid, sodium bicarbonate, glycol distearate, sodium laureth sulfate, parfum, sodium carbonate, butylene glycol, sorbitol… Nhìn chung, sữa tắm Biore này có bảng thành phần khá đẹp với thành phần chính là chiết xuất sữa chua, tinh chất hoa anh đào và các thành phần dưỡng ẩm, làm sạch, không có xà phòng, không paraben nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

  • Công dụng của sữa tắm Biore hoa anh đào

Với thành phần chính từ hoa anh đào, chiết xuất sữa chua, các chất dưỡng ẩm, làm sạch đặc biệt được ứng dụng công nghệ chăm sóc da chuyên biệt từ Nhật Bản, sữa tắm Biore hoa anh đào có các công dụng chính sau:

    • Nhẹ nhàng làm sạch, lấy đi các bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ chịu sau khi tắm.
    • Công nghệ khóa ẩm độc đáo giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da giúp cho làn da sau tắm của người dùng luôn mịn màng, mềm mại.
    • Tinh chất sữa chua cung cấp dưỡng chất, giúp da luôn căng mướt mà không nhờn rít.
    • Bọt kem mịn giúp người dùng như được massage thư giãn tối đa trong khi tắm.
    • Hương hoa anh đào dễ chịu, lưu hương sau tắm được từ 1 – 2 giờ.
    • Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da.
  • Người tiêu dùng đánh giá sữa tắm Biore hoa anh đào có chất lượng như thế nào?

Do có hệ thống phân phối khá rộng và có thể dễ dàng mua được tại các đại lý, cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên toàn quốc nên đã có rất nhiều người dùng mua và trải nghiệm sản phẩm. Khi nói về sữa tắm Biore hoa anh đào không ít người tiêu dùng đã dành cho sản phẩm này số điểm tương đối cao về thành phần và chất lượng dù không ưng ý bao bì lắm.

Theo nhiều ý kiến đánh giá sữa tắm Biore hoa anh đào từ người tiêu dùng thì: sản phẩm này có mùi thơm như bao sữa tắm khác nhưng không rõ là hoa gì, mùi hương không dễ dàng nhận biết được như mùi sữa tắm trái cây. Với những người đã quen dùng sữa tắm thảo mộc rồi ngửi mùi sữa tắm này sẽ không thích mấy. Khả năng tạo bọt của sữa tắm này tương đối ổn, bọt nhiều cho cảm giác tắm sạch, tắm xong da không nhờn rít đặc biệt không bị khô da hay kích ứng da. Đây là một điểm cộng khá lớn cho sữa tắm Việt Nam. Độ lưu hương của sữa tắm tốt, lưu hương được từ 1 – 2 giờ sau tắm, khi va chạm vào da lại thấy mùi thơm thoang thoảng. Đa số người tiêu dùng sau khi sử dụng thử chai nhỏ đều muốn mua chai lớn sử dụng cho tiết kiệm dù giá đã rất rẻ rồi.

Giá sữa tắm Biore hoa anh đào bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Biore hoa anh đào chỉ khoảng 34.000 vnđ/ chai 200g và 78.000 vnđ/ chai 530g. Mức giá có thể thay đổi tùy theo chính sách từng nơi bán và thời điểm khuyến mãi.

Giá sữa tắm Biore hoa anh đào
Giá sữa tắm Biore hoa anh đào

Truy cập https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+biore+hoa+anh+đào.htm để tìm được nơi bán sữa tắm Biore hoa anh đào nhanh nhất và rẻ nhất trước khi quyết định mua.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!