Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có mong muốn tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm sạch cho làn da một cách chuyên sâu, an toàn và hiệu quả. Thì sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml chính là một trong những dòng mà bạn đang cần tìm kiếm đấy.

Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml dạng gel vô cùng đặc biệt này nhé.

Đôi nét về thương hiệu SVR

Sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml đến từ thương hiệu SVR đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu SVR được ưa chuộng bởi các dòng sản phẩm chăm sóc cho da có nồng độ hoạt chất cao và cơ chế hoạt động ưu việt nhất giúp cho làn da của bạn hấp thụ tốt nhất nhờ vào các thành phần có trong sản phẩm, đặc biệt thích hợp với làn da nhạy cảm.

Sứ mệnh của thương hiệu SVR đó là điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao nhất có thể, mà lại không hề gây ảnh hưởng đến sức đề kháng của da.

Những sản phẩm dược mỹ phẩm của SVR không chỉ mang tính chữa trị, khắc phục, chăm sóc và bảo vệ cho những vấn đề của làn da mà còn giúp làm cho làn da trở nên khỏe đẹp.

Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt SVR 400ml
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt SVR 400ml

Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt SVR 400ml

Sữa rửa mặt SVR 400ml hay còn được biết đến với tên gọi khác đó là sữa rửa mặt SVR sebiaclear gel moussant. Sau đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml.

Thiết kế của sữa rửa mặt

Sản phẩm được thiết kế với chai nhựa màu xanh trong suốt do đó mà các bạn có thể nhìn thấy được kết cấu và check được lượng sản phẩm ở bên trong. Trên sản phẩm luôn có ghi đầy đủ tất cả các thông tin về sản phẩm để các bạn có thể tìm hiểu. Thiết kế vòi phun và có khóa an toàn nên hạn chế được không khí tràn vào bên trong sản phẩm và tránh được việc đổ, tràn ra bên ngoài.

Thành phần của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml chứa 14% Gluconolactone, 4% Niacinamide và Lactic acid.

  • Các hoạt chất Gluconolactone: Làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, giúp cho làn da lấy đi được những bụi bẩn lẫn cả các lớp trang điểm cứng đầu nhất ở trên da mặt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng trị mụn và chống lão hóa cho làn da một cách cực kỳ hiệu quả.
  • Niacinamide: Với nồng độ 4% không chỉ có tác dụng trong việc sản sinh ceramide, collagen và các acid béo tự do. Mà còn giúp cải thiện lcl và độ đàn hồi cho da, làm giảm viêm, giảm thâm, làm sáng da.
  • Lactic acid: Đây là loại acid được tìm thấy ở trong sữa chưa, có tác dụng ngăn ngừa và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có khả năng gây hại.
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt SVR 400ml
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt SVR 400ml

Công dụng của sữa rửa mặt

Để từ đó sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml mang đến những công dụng cho người sử dụng như sau:

  • Làm sạch cho làn da một cách dịu nhẹ, đồng thời còn làm giảm được lượng bã nhờn dư thừa ở trên da, hạn chế được sự tắc nghẽn của lỗ chân lông.
  • Giúp cho làn da trở nên thông thoáng, mang đến một làn da sạch và khô thoáng nhất.
  • Làm mềm mại cho da, giảm được tình trạng da bị căng khô.
  • Cân bằng độ PH cho làn da luôn dịu nhẹ, tươi mát.
  • Nhờ vào các gốc tự do nên có khả năng chống oxy hóa.
  • Thúc đẩy được quá trình đổi chất nhờ vào việc làm thông thoáng cho lỗ chân lông.

Giá tham khảo của sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml

Sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml có giá hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo đó là 360.000 đồng/ 400ml.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt SVR 400ml. Hy vọng đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để chăm sóc da cho các bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!