Review chi tiết về máy ép chậm Biochef 888

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy ép chậm Biochef 888 để đưa ra quyết định nhé.

Những ly nước ép trái cây hay sinh tố sẽ là thức uống tuyệt vời để giúp cơ thể bổ sung vitamin, enzyme, chất xơ, chất chống oxy hóa cũng như làm trẻ hóa cơ thể. Và một chiếc máy ép chậm mà bạn không nên bỏ qua đó là máy ép chậm Biochef 888 nhập khẩu từ Úc. Sản phẩm có nhiều chức năng ưu việt giúp gia đình bạn có được ly nước ép hay sinh tố thơm ngon và giàu các chất dinh dưỡng.

Lý do nên sử dụng máy ép chậm Biochef 888

  • Sở hữu thiết kế mới và cải tiến.
  • Động cơ cảm ứng 400W mạnh mẽ và máy khoan thế hệ tiếp theo.
  • Máng nạp thức ăn kép, rộng 8cm x 8cm để ép trái cây và rau quả.
  • Ép liên tục lên đến 60 phút.
  • Dễ dàng làm sạch các bộ phận của máy một cách an toàn bằng máy rửa bát.
  • Bao gồm các bộ lọc Fine và Course.
  • Bảo hành 20 năm động cơ cho gia đình và 6 năm thương mại.

Khám phá tính năng nổi trội của máy ép chậm Biochef 888

Máy ép chậm Biochef 888 hoạt động với công suất lên đến 400W, ép được 40 lít chỉ trong một giờ và chạy liên tục đến 60 phút sử dụng cho công nghệ phù hợp với quán nước ép chuyên nghiệp, cà phê… Máy có dung tích 600ml giúp các cửa hàng có thể đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho khách hàng. Ngoài ra, máy ép chậm Biochef 888 cũng hỗ trợ làm kèm cho ra những ly kem thơm ngon ngay tại nhà.

Máy ép chậm Biochef 888 sở hữu thiết kế mới và cải tiến.
Máy ép chậm Biochef 888 sở hữu thiết kế mới và cải tiến.

Máy sử dụng công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT), trục vít sẽ từ từ nghiền nát, bóp và dùng lực ép để tối đa hóa sản lượng nước trái cây. Từ cùng một lượng nguyên liệu như nhau, nhưng máy ép chậm Biochef 888 có thể tạo ra một lượng sản phẩm lớn hơn hẳn so với các dòng máy khác, nên bạn có thể tiết kiệm được thời gian dài.Ngoài ra, quá trình này còn giảm thiểu sự tiếp xúc của thực phẩm sống với nhiệt hay ma sát và cung cấp một lượng nước ép cao cấp với các enzyme và chất dinh dưỡng sẽ được giữ nguyên nhất.

Với trục viets được nâng cấp để có thể dễ dàng cuộn sản phẩm từ ống dẫn xuống và bắt đầu cho quá trình ép. Với trục ép này thì máy có thể dễ dàng ép được hầu hết các loại hoa quả cứng, mềm khác nhau như cà rốt, ổi, dưa, dứa, xoài, các loại hạt đậu ngâm như đậu xanh, ngô, óc chó và nhiều loại rau xanh khác như cần tây, cải xoăn…

Máy ép chậm Biochef 888 được trang bị hệ thống nắp máy kép thông minh có khả năng cuộn trái cây xuống với tốc độ tương thích với máy. Do đó, bạn chỉ cần đưa nguyên liệu vào miệng ống là sẽ từ từ được đưa xuống khoang ép mà không cần phải tác động lực nên bạn có thể rảnh tay làm những công việc khác.

Máy ép chậm Biochef 888 có khả năng ép liên tục lên đến 60 phút.
Máy ép chậm Biochef 888 có khả năng ép liên tục lên đến 60 phút.

Miệng ép hình chữ L có kích thước 8cm x 8cm nên sẽ từ từ nghiền nát được rau củ một cách kiệt bã. Máy tiết kiệm thời gian đến 70%, giảm hao phí nguyên liệu 30% và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy ép trái cây ly tâm. Đặc biệt, máy ép chậm Biochef 888 có thể sử dụng để kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ.

Máy được trang bị bộ lọc linh hoạt theo nhu cầu sử dụng và loại hoa quả. Bạn có thể lựa chọn bộ lọc tối ưu và thô cho phép bạn tạo độ đồng nhất của nước trái cây với mức độ chất xơ phù hợp với nhu cầu của bạn. Với khuôn làm kem giúp bạn có thể làm ra được kem tương cho cả nhà thưởng thức khi hoa quả được đông đá.

Thông số kỹ thuật của máy ép chậm Biochef 888

  • Chức năng: Ép nước trái cây, Làm kem hoa quả 
  • Công suất: 400W 
  • Tốc độ vòng quay: 40 vòng/phút 
  • Chất liệu: Nhựa Tritan 
  • Sử dụng máy liên tục: 120 phút 
  • Ống tiếp nguyên liệu: 8cm x 8cm 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng: 7,6kg 
  • Màu sắc: Đen bạc 
  • Kích thước: Cao x Rộng (45cm x 22cm) 
  • Trọng lượng bao bì: 9,6kg 
  • Sản xuất tại: Australia 
  • Thương hiệu: Australia 
  • Bảo hành: (Động cơ) đối với gia đình (20 năm), (Động cơ) đối với quán chuyên nghiệp (6 năm)

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy ép chậm Biochef 888, mong rằng chúng tôi đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhất cho các bạn. Qua đây, các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong việc tìm mua sản phẩm hoàn hảo nhất cho căn bếp của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy ép chậm Biochef 888 - sản phẩm mới của nhà Biochef

Máy ép chậm Biochef 888 - sản phẩm mới của nhà Biochef

Máy ép chậm Biochef 888 là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Australia với công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy ép chậm. Sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy đa năng này ngay nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!