Review chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv để xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé.

Vào những ngày hè nắng nóng mà có một ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng thì không còn gì tuyệt vời bằng. Và để chế biến được thức uống thơm ngon này thì không thể thiếu được chiếc máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv. Máy là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình nhờ vào khả năng không chỉ xay sinh tố mà còn xay được nhiều loại thực phẩm khác.

Thiết kế và cấu tạo của máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch giúp tô điểm cho không gian căn bếp thêm phần sang trọng và hiện đại. Toàn bộ máy được làm bằng chất liệu an toàn và chắc chắn nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và độ bền cho máy.

Cối xay được làm bằng nhựa cứng có độ an toàn cao, kháng vỡ, chịu được lực xoay lớn. Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv có 2 cối xay với dung tích lần lượt đó là 1.5 lít và 400ml, nên bạn có thể lựa chọn để xay với sống lượng thực phẩm sao cho phù hợp. Với mỗi cối đều có nắp đậy để đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm cũng như an toàn khi vận hành.

Máy có tổng 2 cối xay là 3 lưỡi dao, 6 cánh sắc bén được làm bằng thép không gỉ có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.
Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Công suất hoạt động của máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Máy hoạt động với công suất lên đến 700W có 3 tốc độ để bạn lựa chọn. Các tốc độ được điều khiển dễ dàng với bảng điều khiển dạng nút nhấn có ký hiệu 1, 2, 3 một cách rõ ràng. Người dùng chỉ cần nhấn nhẹ vào nút tốc độ mà mình muốn.

Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv có 3 chương trình xay bao gồm xay sinh tố, xay đá, xay nhồi/vệ sinh máy cho bạn xay các nguyên liệu một cách đa dạng và tiện lợi.

Tính năng an toàn của máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Toshiba bl-70pr1nv được trang bị các tính năng an toàn như tự ngắt khi quá nhiều, chỉ hoạt động khí máy được lắp đúng khớp. Do đó, nó giúp máy giữ được độ bền lâu hơn mà cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có chân đế chống trượt giữ cho máy đứng ổn định và vững vàng ở trên bề mặt bàn, kệ.

Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv hoạt động với công suất lên đến 700W có 3 tốc độ để bạn lựa chọn.
Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv hoạt động với công suất lên đến 700W có 3 tốc độ để bạn lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

  • Công suất: 700W 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay đá, Xay hạt, Xay sinh tố 
  • Dung tích cối xay: Cối lớn (1,5 lít), Cối nhỏ (400ml) 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Tốc độ: 3 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 2 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu nhược điểm của máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Tại sao máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv lại được người dùng đánh giá cao và tin tưởng chọn mua đến như vậy? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu nhược điểm của máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv
Ưu nhược điểm của máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Ưu điểm

  • Công suất mạnh mẽ lên đến 700W kết hợp bộ lưỡi dao bằng thép không gỉ, bền bỉ có 3 lưỡi và 6 cánh sắc bén giúp xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu có kích thước khác nhau.
  • Chất liệu của máy là nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. 
  • Dung tích cối xay lớn lên đến 1.5 lít, xay được lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Cối nhỏ dung tích 0.4 lít phù hợp xay các loại hạt, đậu, tiêu, ớt, tỏi…
  • Máy có 3 tốc độ xay cùng 3 chương trình xay nên cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản với nút nhấn tùy chỉnh.
  • Máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv còn được tích hợp các tính năng an toàn, bảo vệ người dùng và độ bền cho máy.
  • Chân đế chống trượt giữ cho máy đứng ổn định, vững vàng trên mặt bàn, kệ đảm bảo an toàn và chống rung lắc.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv còn có nhược điểm nhỏ. Đó là phần cối xay được làm bằng chất liệu nhựa có thể dễ bị ố vàng sau một thời gian sử dụng, gây mất tính thẩm mỹ.

Hy vọng qua những thông tin về máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv trong bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm này. Để từ đó, các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!